โหรบุศรินทร์ ทำนายนายกฯคนที่ 30 เตือนมีม็อบ-ลอบทำร้าย-ใช้นิติสงคราม

โหรบุศรินทร์ ปัทมาคม
โหรบุศรินทร์ ปัทมาคม

โหรบุศรินทร์ ปัทมาคม ทำนายนายกฯคนที่ 30 ระบุช่วงนี้เป็นการทำ “นิติสงคราม” มีการใช้ความรู้ด้านกฎหมาย-หน้าที่ด้านนิติศาสตร์มาสู้กัน เตือนช่วงเดือนกันยายน-ตุลาคม มีเดินขบวน-ลอบฆ่า เชื่อกว่าบ้านเมืองจะเรียบร้อย-เศรษฐกิจจะดีขึ้น ต้องหลังเดือนเมษายน 2567 ไปแล้ว ชี้ระยะสั้นข่าวร้ายมากกว่าข่าวดี

เมื่อวันที่ 3 สิงหาคม 2566 MatichonTV สัมภาษณ์พิเศษ : “บุศรินทร์ ปัทมาคม” นักโหราศาสตร์และคอลัมนิสต์ชื่อดัง ทำนายดวงเมืองในช่วงหัวเลี้ยวหัวต่อในการจัดตั้งรัฐบาลใหม่ รวมทั้งทำนายคนที่จะมาเป็นนายกรัฐมนตรีคนที่ 30 ล่าสุดมีผู้เข้าไปชมคลิป หรือบทสัมภาษณ์นี้แล้วกว่า 4 แสนครั้ง

โหรบุศรินทร์เริ่มต้นจากการวิเคราะห์ดวงเมืองของประเทศว่า เป็นดวงที่ค่อนข้างน่าวิตก แต่ก็จะไปได้เรื่อย ๆ แบบชนิดที่ว่าไม่ค่อยจะสบายใจนัก เพราะยังอยู่ระหว่าง “ดวงตก” เพราะดาวพฤหัสฯเป็นกาลกิณีจรมาทับลัคดวงเมือง และมีดาวราหูทับต่ออีก ดาวราหูนี่สำคัญจะคอยรังแกดวงเมืองตลอด

เพราะฉะนั้น น่าวิตกว่าน่าจะเกิดเหตุร้าย ๆ ขึ้นเนือง ๆ เป็นระยะ ๆ จนกว่าถึงวันที่ 17 ตุลาคม 2566 นี้ ราหูถึงจะย้ายแยกออกไปเข้าเรือนวินาศ แต่ดาวพฤหัสฯที่เป็นกาลกิณีจรยังคงอยู่ไปจนถึงวันที่ 21 เมษายน 2567

“เป็นเรื่องธรรมดาของดวงเมืองที่จะต้องแบ่งเป็น 2 ก๊ก 2 กลุ่มเสมอ ทุกพรรคก็จะต้องมี 2 พวก หรือ 2 พวกใน 1 พรรค อะไรประมาณนี้ เพราะฉะนั้นในพรรคก็แตกแยกกันทุกพรรค”

ดวงเมือง-โหรบุศรินทร์

อย่างไรก็ตาม ความขัดแย้งของเราคงไม่เหมือนเพื่อนบ้าน แต่ผมเชื่อเหลือเกินว่าน่าจะมีบางคนถูกลอบทำร้าย แต่คงไม่ถึงขนาดปฏิวัติ เอาทหารออกมาแบ่งแยกปกครองแบบประเทศเพื่อนบ้าน แนวโน้มการปฏิวัติซ้อนจะมีแค่ 60% เท่านั้น

ส่วนตัวบุคคลที่จะมาเป็นนายกรัฐมนตรี น่าจะเป็นคนที่พรรคเพื่อไทยหวังไว้ (คุณเศรษฐา) เพราะว่าบุคคลิกของคุณเศรษฐาน่าจะต้องตามากกว่าคนอื่น ๆ

ขณะที่พิธีกรผู้สัมภาษณ์ยิงคำถามเพิ่มเติมว่า มีการคาดการณ์ว่านายกฯตัวจริงน่าจะเป็น “ลุงป้อม” หรือพลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ โหรบุศรินทร์กล่าวตอบว่า “ผมดูแล้วน่าจะไม่ได้ ไม่น่าจะได้ เพราะผมเคยดูดวงท่านแล้วไม่น่าจะมีลักษณะการเป็นผู้นำขนาดนั้น”

ส่วนดวงของคุณพิธา โหรบุศรินทร์บอกว่า ไม่ทราบดวง หรือแม้แต่คุณเศรษฐาตนเองก็ไม่ทราบดวง แต่เทียบดูจากบุคลิกและความที่คนน่าจะเลือก

ส่วนเรื่องความรุนแรง โหรบุศรินทร์บอกว่า “มีแน่ เพราะมีอิทธิพลของราหูอยู่ ผมเชื่อว่าแนวโน้มในการที่จะจัดการกันเองในแบบลอบฆ่ากันเอง น่าจะมีถึง 3-4 ราย จนถึงวันที่ 17 ตุลาคม 2566 นี้”

โหรบุศรินทร์ ปัทมาคม

โหรบุศรินทร์บอกว่า การเมืองตอนนี้จะเป็นแบบ “นิติสงคราม” หรือผู้มีอำนาจทางด้านกฎหมาย มีอิทธิพล หรือครองเมือง เพราะฉะนั้นปัญหาการเมืองจะหนักไปทางด้านนิติสงคราม คือเอาความคิด ความรู้ และตำแหน่งหน้าที่ทางด้านนิติศาสตร์มาใช้กัน ใช้กฎหมายมาอ้าง จึงเรียกว่านิติสงคราม

และอันนี้จะทำให้เด็ก ๆ ออกมาเดินขบวนกัน เราจะได้เห็นกัน หลังวันที่ 18 กันยายน-16 ตุลาคม 2566 นี้ จะเป็นยกแรก และจะมียกที่สองวันที่ 17 พฤศจิกายนถึง 16 ธันวาคม 2566 หรือในช่วงปลายปีนี้

“1.ทำร้ายกันมีแน่ ลอบฆ่า 2.การเดินขบวนเรียกร้องจากประชาชนที่ไม่พอใจ” โหรบุศรินทร์กล่าวสรุป เพราะดาวราหูจะก่อให้เกิดวิกฤตทางร้าย

ส่วนเศรษฐกิจของประเทศจะดีขึ้นก็จะตกประมาณช่วงวันที่ 30 เมษายน 2567 ถึงวันที่ 18 พฤษภาคม 2568 เพราะดาวพฤหัสฯจร ไม่ได้เป็นกาลกิณีแล้ว

ชมคลิปสัมภาษณ์เต็ม