ทรู ผนึก ซีคสเตอร์ พลิกโฉมบริการ “โฮมเซอร์วิส” เรียกแม่บ้าน-ช่างผ่านแอป

ทรู ผนึก ซีคสเตอร์ พลิกโฉมบริการ

“ทรู ดิจิทัล” ร่วมมือ “ซีคสเตอร์” เปิด “โฮม เซอร์วิส” พลิกโฉมการจัดการบ้านยุคใหม่แบบครบวงจรบนแอปพลิเคชั่น LivingTECH ดึงกลุ่มช่างในเครือทรูกว่า 4,000 คน เติมความสะดวกให้ผู้บริโภค และเพิ่มโอกาสสร้างรายได้ให้กลุ่มแม่บ้าน และช่าง

วันที่ 6 ตุลาคม 2565 ทรู ดิจิทัล เปิดตัวบริการ “โฮม เซอร์วิส” (Home Services) บนแอปพลิเคชั่น LivingTECHโดยร่วมกับซีคสเตอร์ (Seekster)สตาร์ทอัพ ผู้พัฒนาแพลตฟอร์มบริการแม่บ้าน และช่างมืออาชีพ นำร่องด้วยบริการเรียกแม่บ้านทำความสะอาด ล้างแอร์ และติดตั้งอุปกรณ์อัจฉริยะ True LivingTECH เพื่อเพิ่มความสะดวกให้กับผู้บริโภคยุคใหม่และเพิ่มโอกาสสร้างรายได้ให้กลุ่มแม่บ้าน และช่างผู้เชี่ยวชาญ คาดว่าจะเปิดให้บริการได้ภายในเดือน พ.ย.นี้ โดยคิดค่าใช้จ่ายตามจริงที่ใช้บริการ เริ่มต้นเที่ครั้งละ 549 บาท

นายณัฐวุฒิ อมรวิวัฒน์ ประธานกรรมการ บริษัท ทรู ดิจิทัล กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า ทรู ดิจิทัล นำเทคโนโลยีดิจิทัลมาผสานเข้ากับความเชี่ยวชาญของทีมงานในการพัฒนานวัตกรรมบริการ และดิจิทัลโซลูชั่น เพื่อเติมเต็มดิจิทัลไลฟ์สไตล์ของคนไทย และร่วมผลักดันองค์กรต่าง ๆ ในการทรานสฟอร์มธุรกิจสู่ดิจิทัล และขยายความร่วมมือกับพันธมิตรทุกภาคส่วน เพื่อร่วมกันสร้างระบบนิเวศดิจิทัลของไทยให้สมบูรณ์ขึ้น

ล่าสุด ร่วมกับซีคสเตอร์ สตาร์ตอัพผู้พัฒนาแพลตฟอร์มบริการแม่บ้านมืออาชีพ และสารพัดช่างผู้เชี่ยวชาญ ยกระดับบริการบ้านอัจฉริยะ (True LivingTECH) ด้วยการเปิดตัว “โฮม เซอร์วิส” (Home Services) บริการเรียกแม่บ้านทำความสะอาด ล้างแอร์ และติดตั้งอุปกรณ์อัจฉริยะ ต่อยอดบริการบนแอปพลิเคชั่น LivingTECH ให้หลากหลายครอบคลุมการใช้ชีวิตในบ้านอัจฉริยะ

สำหรับบริการโฮม เซอร์วิส จะให้บริการโดยบุคลากรมืออาชีพที่มีประสบการณ์ ผ่านการฝึกอบรมและคัดกรองคุณภาพ โดยสามารถนัดหมายช่าง และกำหนดเวลาการทำงานของแม่บ้านได้ตามต้องการ เป็นการต่อยอดขยายบริการต่าง ๆ บนแอปพลิเคชั่น LivingTECH เพื่อร่วมยกระดับการใช้ชีวิตและเติมเต็มดิจิทัลไลฟ์สไตล์ของคนไทย

“LivingTECH แอปเดียว ตอบโจทย์ครบทุกความต้องการที่นอกจากจะช่วยยกระดับการใช้ชีวิตของคนไทยให้สะดวกสบาย และปลอดภัยมากขึ้น ยังเพิ่มโอกาสสร้างรายได้ให้กลุ่มผู้ให้บริการ ทั้งช่าง และแม่บ้านด้วย”

นายเอกราช ปัญจวีณิน กรรมการผู้จัดการกลุ่ม ธุรกิจดิจิทัลโซลูชั่น บริษัท ทรู ดิจิทัล กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่าแอปพลิเคชั่น LivingTECH ช่วยเปลี่ยนบ้านธรรมดาให้เป็น “บ้านอัจฉริยะ” ด้วยหลากหลายอุปกรณ์ Smart Home & Appliance ที่ติดตั้งเองได้ง่าย ๆ ครอบคลุมทุกมิติการใช้ชีวิต เสมือนมีผู้ช่วยดิจิทัลประจำบ้าน เพื่อตอบโจทย์เรื่องของประโยชน์ที่เพิ่มขึ้นให้ผู้บริโภค อาทิ การเชื่อมโยงกับแอปพลิเคชั่น MorDee ให้พบแพทย์ออนไลน์ได้ทุกที่ทุกเวลา พร้อมส่งยาถึงบ้าน และล่าสุด “โฮม เซอร์วิส” สามารถเรียกใช้บริการต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นแม่บ้านทำความสะอาด ล้างแอร์ และช่างติดตั้งอุปกรณ์อัจฉริยะ ได้ผ่าน LivingTECH แอปเดียว

ด้านนายชัชนาท จรัญวัฒนากิจ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ซีคสเตอร์ กล่าวว่า ซีคสเตอร์ เป็นแพลตฟอร์มบริการแม่บ้านมืออาชีพ และสารพัดช่างผู้เชี่ยวชาญ ที่รวบรวมแม่บ้าน และช่างมืออาชีพ พร้อมจัดสรรให้เหมาะสมกับลักษณะงาน ช่วงเวลา และพื้นที่ โดยเปิดให้บริการมาแล้วกว่า 7 ปี ให้บริการกว่า 7 แสนงาน สร้างรายได้ให้แม่บ้านและช่างแอร์กว่า 300 ล้านบาท จากจำนวนแม่บ้านและช่างกว่า 2,000 คน

ซึ่งความร่วมมือกับทรูดิจิทัล จะมีกลุ่มช่างในระบบนิเวศของทรู ดิจิทัล เพิ่มเข้ามาอีกกว่า 4,000 คน จึงสร้างมูลค่าเพิ่มในตลาดงานบริการได้มากขึ้น และสำหรับลูกค้าที่ต้องการใช้บริการแม่บ้านแบบแพ็กเกจรายครั้ง เริ่มต้นได้ง่าย ๆ โดยกรอกข้อมูลที่ https://bit.ly/3fLmHIZ เพื่อให้ทีม customer care ติดต่อกลับได้ทันที