ดิโอโร่ แจ้งขึ้นราคาสินค้าบางรายการ 3-6 บาท 1 ต.ค.นี้

ดอโอโร่ D'Oro ขึ้นราคา
ภาพจาก Facebook D’Oro Thailand

ดิโอโร่ (D’Oro) ประกาศ 1 ตุลาคม 2565 ปรับขึ้นราคาสินค้าบางรายการ 3-6 บาท เนื่องจากต้นทุนในการดำเนินการปรับตัวสูงขึ้น

วันที่ 26 กันยายน 2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร้านกาแฟดิโอโร่ (D’Oro) แจ้งปรับราคาสินค้าในร้านค้าผ่านเฟซบุ๊กแฟนเพจ โดยระบุว่า ถึงลูกค้าผู้มีอุปการคุณทุกท่าน ที่ให้การสนับสนุน “ดิโอโร่” ที่ดีเสมอมา

เนื่องด้วยปัจจัยต้นทุนต่าง ๆ ในการดำเนินการปรับตัวสูงขึ้น “ดิโอโร่” จึงมีความจำเป็นอย่างยิ่งที่จะขอแจ้งปรับราคาสินค้าในบางรายการ โดยมีผลตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2565 เป็นต้นไป บริษัทหวังอย่างยิ่งว่าจะคงได้รับการสนับสนุนที่ดีจากลูกค้าทุกท่านด้วยดีเช่นเดิม และจะรักษามาตรฐานคุณภาพของสินค้าและบริการให้ดียิ่งขึ้นต่อไป

ภาพจาก Facebook D’Oro Thailand

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า ตลอดช่วง 3 เดือนที่ผ่านมา ร้านกาแฟแบรนด์ดังมีการปรับราคาเครื่องดื่มเพิ่มขึ้น เพื่อให้สอดคล้องกับต้นทุนต่าง ๆ โดยเฉพาะวัตถุดิบในการทำเครื่องดื่มที่มีการปรับตัวสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยเริ่มจากร้านอินทนิล (Inthanin) ในเครือบางจาก ซึ่งปรับราคาแล้วตั้งแต่ 1 กันยายนที่ผ่านมา ตามมาด้วยออลล์ คาเฟ่ (All Café) ของเซเว่นอีเลฟเว่น ที่ปรับราคาเมื่อ 24 กันยายนที่ผ่านมา

ขณะที่แบรนด์ร้านกาแฟที่เตรียมปรับขึ้นราคาในวันที่ 1 ตุลาคมนี้ ร้านดิโอโร่ (D’Oro) ตามที่นำเสนอข่าวไปนั้น ยังมี คาเฟ่ อเมซอน (Café Amazon) ของโออาร์ (OR) ที่ประกาศปรับขึ้นราคาด้วยเช่นกัน