ลีโอ ผนึกพันธมิตรบุกตลาดแฟชั่นสตรีตแวร์

atmos

“ลีโอ” ผนึกร้านมัลติแบรนด์ระดับโลก “atmos” ลุยโปรเจ็กต์คอลแล็บสู่สตรีตแวร์ ขนลิมิเต็ด เอดิชั่น 10 รายการ เอาใจสายแฟชั่น

วันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2566 นายธิติพร ธรรมาภิมุขกุล Chief Marketing Officer บริษัท บุญรอดเทรดดิ้ง จำกัด เปิดเผยว่า แบรนด์ลีโอ ใช้กลยุทธ์ Collaboration ร่วมกันครั้งแรกกับร้านมัลติแบรนด์ดังระดับโลก atmos ออกแคมเปญ LEO x atmos Collection ดึงเอกลักษณ์ ทั้ง 2 แบรนด์มาสร้างความคึกคักให้ตลาด ในคอนเซ็ปต์ “THE STREET FUN INSPRIRER” ที่ได้นำทีม iconic ของแบรนด์ลีโอทั้งลวดลายเสือดาว ที่ผู้บริโภครู้จักเป็นอย่างดี มีแคแร็กเตอร์ที่สนุกสนาน เท่ในสไตล์ของตัวเอง ผสานกับความเอ็กซ์คลูซีฟของ atmos มาดีไซน์คอลเล็กชั่นพิเศษ ถ่ายทอดลงบนแฟชั่นสตรีตแวร์

สำหรับคอลเล็กชั่นดีไซน์พิเศษ LEO x atmos ผลิตออกมาแบบ Limited Edition มี 10 รายการ ได้แก่ เสื้อยืด, ฮู้ดดี้, กางเกงคาร์โก้ และหมวก เพื่อให้สาวกลีโอและสตรีตแฟชั่น มิกซ์แอนด์แมตช์ในแบบฉบับของตัวเอง มีจำหน่ายที่ร้าน atmos Bangkok ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ และช่องทางออนไลน์ https://www.atmos-bangkok.com/th และ Line Official : atmos bangkok

ร้าน atmos (แอทมอส) เป็นร้านมัลติแบรนด์ดังที่มีกว่า 30 สาขาในประเทศญี่ปุ่น และสาขาในต่างประเทศ เช่น นิวยอร์ก สหรัฐ, กรุงโซล เกาหลีใต้ และกรุงเทพฯ สาขาที่ 4 ของโลก และร้านเน้นจำหน่ายสินค้าแฟชั่น “เอ็กซ์คลูซีฟ” การผสานพลังของ 2 แบรนด์ครั้งนี้ จึงนำไปสู่การดีไซน์เสื้อผ้าแฟชั่นสตรีตแวร์ที่เอ็กซ์คลูซีฟ เอาใจสาวกทั้งสายเครื่องดื่มและสายแฟชั่นได้อย่างลงตัว