เถ้าแก่น้อย ผนึก zbing z จัดแคมเปญชิงโชคใหญ่ฉลอง 20 ปี

แป้ง zbing z

เถ้าแก่น้อย จัดแคมเปญใหญ่ฉลองครบรอบ 20 ปี พร้อมไฮไลต์ลุ้นโชคทริปทัวร์เกาหลีกับ แป้ง zbing z. ยูทูบเบอร์ดัง พร้อมประกาศยุทธศาสตร์ “Brand Content Creator” ดึงทัพครีเอเตอร์ดังปั้นสารพัดคอนเทนต์ ช่วยเจาะเกมเมอร์ ย้ำคอนเทนต์เป็นเรื่องสำคัญในการตลาดยุคปัจจุบันสำหรับสร้าง engagement กับผู้บริโภคกัน จึงดึง แป้ง zbing z ที่เป็น influencer ระดับต้น ๆ ของวงการเพื่อร่วมเป็นตัวแทนของเถ้าแก่น้อย สร้างสรรค์คอนเทนต์ร่วมกันตลอดทั้งปี และจะยังมีครีเอเตอร์ อีกหลายคนที่จะเปิดตัวเร็ว ๆ นี้

วันที่ 16 มกราคม 2567 นายปรมินทร์ จาวลา ผู้อำนวยการสายงานการตลาด บริษัท เถ้าแก่น้อย ฟู๊ดแอนด์มาร์เก็ตติ้ง จำกัด (มหาชน) หรือ TKN ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายขนมแบรนด์ “เถ้าแก่น้อย” กล่าวว่า ในโอกาสฉลองครบรอบการดำเนินงานของเถ้าแก่น้อย ก้าวสู่ปีที่ 20 ในปี 2567 นี้ จะเริ่มใช้กลยุทธ์ใหม่ “Brand Content Creator” เพื่อรองรับกระแสความนิยมและไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคคนรุ่นใหม่

โดย “Brand Content Creator” ใช้บุคคลที่มีชื่อเสียงมีการติดตามในโซเชียลที่เป็นผู้เชี่ยวชาญเฉพาะเจาะจงในด้านใดด้านหนึ่งมาเป็นแบรนด์แอมบาสซาเดอร์ ร่วมกันสร้างสรรค์คอนเทนต์ สร้างสีสันและความสนุกของแบรนด์ไปยังผู้บริโภครุ่นใหม่ ๆ

ประเดิมด้วยการดึง “แป้ง-นัยรัตน์ ธนไวทย์โกเศส” หรือที่รู้จักกันในนาม zbing z (ซีบิ๊ง ซี) ยูทูบเบอร์สาวสายเกม ซึ่งปัจจุบันมียอดผู้ติดตามสูงสุดอันดับต้น ๆ ของเมืองไทยในแพลตฟอร์ม Youtube กว่า 18.4 ล้าน Subscribe และฐานแฟนคลับตั้งแต่วัยเด็กเล็กจนถึงกลุ่ม GEN Z มาร่วมสร้างสรรค์คอนเทนต์การตลาดเพื่อนำเสนอผลิตภัณฑ์สาหร่ายเถ้าแก่น้อย

และหลังจากนี้จะทยอยประกาศรายชื่อครีเอเตอร์ชื่อดัง ที่จะมาร่วมครีเอตคอนเทนต์และสื่อสาร Key Message ที่เหมาะกับแบรนด์ เพื่อเจาะในแต่ละกลุ่มไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคเพิ่มอีก

เปิดเงื่อนไขร่วมลุ้นโชคทัวร์เกาหลีกับแป้ง zbing z

นายปรมินทร์กล่าวต่อไปว่า บริษัทยังจัดกิจกรรมพิเศษ ทริป “พาไปฟิน อินเกาหลี” กับแป้ง zbing z พาแฟนคลับบินลัดฟ้า จัดเต็มแพ็กเกจทัวร์เกาหลี ลุ้นฟิน บินฟรี ไปล่องเรือตะลุยฟาร์มสาหร่าย และสนุกสุดมันส์ที่สกีรีสอร์ต จำนวน 5 รางวัล รางวัลละ 2 ที่นั่ง มูลค่ารางวัลละ 100,000 บาท รวมมูลค่า 500,000 บาท

สำหรับกติกาการเข้าร่วมลุ้นนั้น เมื่อซื้อสินค้าที่ร่วมรายการ ได้แก่ สาหร่ายทอดเถ้าแก่น้อย รสคลาสสิค, รสเผ็ด และรสซีฟู้ด ขนาด 10 กรัม (ได้รับ 2 Points) และ 26 กรัม (ได้รับ 4 Points), สาหร่ายอบเถ้าแก่น้อย รสไข่กุ้งมาโย สไปซี่ และรสเกลือชมพู ขนาด 4 กรัม (ได้รับ 2 Points) และ 15 กรัม (ได้รับ 4 Point) เฉพาะที่มีรหัสในซอง และนำรหัสเข้าร่วมกิจกรรม ผ่านทาง LINE@Taokaenoiclub ระยะเวลาการร่วมรายการวันที่ 28 ธันวาคม 2566 เวลา 08.00 น. ถึงวันที่ 21 มกราคม 2567 เวลา 23.59 น. เท่านั้น

ทั้งนี้ จะประกาศรายชื่อผู้โชคดีตัวจริงและตัวสำรอง ในวันที่ 23 มกราคม 2567 เวลา 20.00 น. ผ่านทางแอปพลิเคชั่น LINE บัญชีทางการ Taokaenoi Club ทั้งนี้ สามารถติดตามรายละเอียดกติกาเพิ่มเติมที่ https://rebrand.ly/tknxzbingz