เทรนด์สาวพลัสไซซ์สุดแรง “เชอรีล่อน” ส่ง บรา ชุดชั้นใน ถุงน่อง ขยายฐาน

ถุงน่อง
เชอรีล่อน ปรับแผนขยายฐานลูกค้า ส่งสามเรือธงทั้งบรา ชุดชั้นใน และถุงน่อง เร่งเครื่องบุกออนไลน์ พร้อมเพิ่มความถี่ออกสินค้ารับคนรุ่นใหม่ เจาะลูกค้าสาวพลัสไซซ์
วันที่ 23 พฤษภาคม 2565 นายพิภพ โชควัฒนา กรรมการผู้จัดการ บริษัท นิวซิตี้ (กรุงเทพฯ) จำกัด (มหาชน) ผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์กลุ่มเลกแวร์ และชุดชั้นใน ภายใต้แบรนด์เชอรีล่อน เปิดเผยว่า แผนงานปีนี้บริษัทได้ปรับระยะเวลาการออกสินค้าให้เร็วขึ้น เพื่อให้ทันกับเทรนด์ลูกค้าในปัจจุบันที่มีการเปลี่ยนแปลงตลอดเวลา พร้อมกับเน้นเฉพาะกลุ่มเช่น สาวพลัสไซซ์ที่มีทั้งบรา ชุดชั้นใน และถุงน่อง และขยายช่องทางจำหน่ายในตลาดออนไลน์อย่างต่อเนื่องทุกแพลตฟอร์ม ซึ่งช่วยให้บริษัทมียอดขายเติบโตอย่างต่อเนื่อง และยังขยายฐานลูกค้าที่เป็นคนรุ่นใหม่มากขึ้นด้วย
“ปัจจุบันสินค้าในกลุ่มเลกแวร์ โดยเฉพาะถุงน่อง ถุงเท้า ยังคงเป็นสินค้าหลักของบริษัท แม้เทรนด์ผู้บริโภคจะอยู่ในภาวะทรงตัว โดยมีสัดส่วนคิดเป็น 50% ของรายได้ทั้งหมด และสินค้ากลุ่มชุดชั้นในมีสัดส่วน 50% โดยเฉพาะ กลุ่มบราทอไร้ตะเข็บ ไร้โครง และกางเกงชั้นใน ที่เชอรีล่อนพัฒนามาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งได้การตอบรับเป็นอย่างดี จากผู้บริโภค และทำรายได้เพิ่มขึ้นทุกปี”
ขณะเดียวกันนับตั้งแต่เกิดการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 เชอรีล่อนในฐานะผู้นำของตลาดถุงน่องได้ปรับแผนการผลิตสินค้าเพื่อตอบรับสถานการณ์ที่เกิดขึ้น เช่น หน้ากากชนิดผ้าทอ และด้วยแนวคิดที่จะเพิ่มการดูแลลูกค้าให้ปลอดภัย เพื่อสอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ปัจจุบันที่เชื้อโรคมีอยู่ทั่วไปทั้งบนพื้นหรือเป็นละอองลอย ประกอบกับพฤติกรรมของผู้บริโภคที่หันมาใส่ใจสุขภาพดูแลตัวเองมากขึ้น เชอรีล่อนจึงนำนวัตกรรมเส้นใยใหม่ที่มีคุณสมบัติ ป้องกันเชื้อไวรัสและแบคทีเรียมาผลิตสินค้ากลุ่มแอนไทไวรัล
ทั้งนี้ ล่าสุดเชอรีล่อนได้นำเทคโนโลยี ซิลเวอร์ ไอออน มาบรรจุในเส้นใยด้วยในการผลิตถุงเท้า ถุงน่อง  เลกกิ้ง ปลอกแขน มีประสิทธิภาพป้องกันไวรัสได้ตลอดอายุการใช้งาน ช่วยลดการนำเชื้อโรคกลับเข้าบ้าน ซึ่งถือเป็นนวัตกรรมใหม่ที่เข้ามารองรับสถานการณ์ในปัจจุบัน และตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคที่ต้องการหลีกเลี่ยงจากเชื้อโรคต่าง ๆ นำไปสู่การมีสุขภาพที่ดี