“เอ็มจี” ประกาศความร่วมมือ กับ “ลิเวอร์พูล” เผยเตรียมส่งรุ่นใหม่ลุยตลาดเพียบ

รายงานจาก บริษัท อสเอไอซี มอเตอร์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด  ผู้ผลิตและผู้จำหน่ายรถยนต์เอ็มจี (MG) ว่า วันนี้ (15 ก.ค.) บริษัทได้ ร่วมลงนามในสัญญาเป็นพันธมิตรระดับโลก (Global partnership) อย่างเป็นทางการ กับ “สโมสรฟุตบอลลิเวอร์พูล”แชมป์ยูโรเปี้ยน คัพ (European Cup) หรือ UEFA Champions League ปีล่าสุด

ขอบคุณภาพ : LIVERPOOL FC

โดยเอ็มจีในฐานะแบรนด์ระดับสากลที่มี ดีเอ็นเอ ด้านกีฬาของสหราชอาณาจักรจะขยายความร่วมมือกับสโมสรฟุตบอลลิเวอร์พูล LFC เพื่อเสริมสร้างภาพลักษณ์ของแบรนด์ที่มีความหนุ่มสาว ความสปอร์ต และมาพร้อมแรงบันดาลใจใหม่ๆ รวมทั้งเป็นการโปรโมทแบรนด์เอ็มจีในตลาดโลก

ขอบคุณภาพ : LIVERPOOL FC

ทั้งนี้เอ็มจี ยังมีแผนเปิดตัวรถยนต์ เอ็มจี แซดเอส อีวี (MG ZS EV) ซึ่งเป็นรถยนต์พลังงานไฟฟ้า 100% รุ่นแรกของเอ็มจีอย่างเป็นทางการ ในสหราชอาณาจักร ในวันที่ 18 ก.ค.นี้ และเปิดตัว MG HS ในตะวันออกกลาง ภายในไตรมาส 4 ของปีนี้ เพื่อสะท้อนให้เห็นถึงการเดินหน้าสร้างการรับรู้และความเป็นแบรนด์ระดับโลก

 

ขอบคุณภาพ : LIVERPOOL FC

เอ็มจี ถือเป็นพันธมิตรอย่างเป็นทางการกับสโมสรฟุตบอลลิเวอร์พูลในสาธารณรัฐประชาชนจีน มาตั้งแต่ พ.ศ. 2559 ทำให้แบรนด์เอ็มจีได้เป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางทั่วโลก

 

โดยในครึ่งปีแรกของปีนี้ เอ็มจีสามารถทำยอดขายรวมทั่วโลกได้สูงถึงกว่า 120,000 คัน หรือเพิ่มขึ้นกว่า 3.8% เมื่อเปรียบเทียบกับช่วงเวลาเดียวกัน

ประชาชาติธุรกิจ
เอ็มจี เอชเอส ที่จะเปิดตัวในไทยปลายปีนี้

โดยการร่วมมือครั้งนี้จะสร้างสรรค์สิทธิพิเศษมากมายต่อลูกค้าไม่ว่าจะเป็น ประสบการณ์ระดับ VIP กับการเข้าชมการฝึกซ้อมของทีมลิเวอร์พูล ของที่ระลึกพร้อมลายเซ็นต์จากเหล่านักเตะ ปาร์ตี้พร้อมชมการแข่งขัน และอื่นๆ อีกทั้งแฟนๆ ของเอ็มจีและลิเวอร์พูลจะมีโอกาสได้บินลัดฟ้าไปชมการแข่งขัน ณ สหราชอาณาจักร รวมทั้งกิจกรรมเซอร์ไพรส์อีกมากมาย

นอกจากนี้เอ็มจีได้เตรียมเปิดตัวรถยนต์ รุ่น เอ็มจี แซดเอส อีวี ซึ่งเป็นรถอเนกประสงค์พลังงานไฟฟ้ามาตรฐานระดับโลกรุ่นแรกของเอ็มจีที่ในสหราชอาณาจักร ในวันที่ 18 ก.ค.นี้ และยังเตรียมเปิดตัวรถยนต์ รุ่น เอ็มจี เอชเอส ในกลุ่มประเทศในตะวันออกกลาง และอินเดีย ในช่วงไตรมาสที่ 4 ของปีนี้

ประชาชาติธุรกิจ
รถยนต์เอ็มจี เอชเอส ที่จะเปิดตัวในไทยปลายปีนี้

พร้อมกันนี้เอ็มจีเตรียมเปิดตลาดด้วยรถยนต์เอ็มจี6 โฉมใหม่ และ เอ็มจี แซดเอส รวมทั้งรถยนต์รุ่นอื่นๆ ในออสเตรเลีย,ไทย และ ฯลฯ เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ที่กำลังมองหารถยนต์ที่โดดเด่นด้วยสมรรถนะ ระบบขับขี่ที่มีประสิทธิภาพ และคุณภาพมาตรฐานโลก