สนธิรัตน์สร้างอนาคตไทย เพิ่มช่องทางเคลื่อนไหวการเมือง ผ่าน TikTok

สนธิรัตน์ สร้างอนาคตไทย เพิ่มช่องทางเคลื่อนไหวการเมือง ผ่าน Tiktok

สนธิรัตน์ พรรคสร้างอนาคตไทย เพิ่มช่องทางสื่อสาร ผ่าน TikTok เปิดกว้างรับฟังทุกฝ่าย ทั้งผู้ค้า ผู้ใช้ทางเท้าและภาครัฐ

วันที่ 8 เมษายน 2565 นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ ผู้ร่วมก่อตั้งและแกนนำพรรคสร้างอนาคตไทย โพสต์เฟซบุ๊ก ระบุว่า ได้เผยแพร่คลิปจากแอปพลิเคชั่น TikTok เพื่อเพิ่มช่องทาง เผยแพร่ความเคลื่อนไหวทางการเมืองของตนเองและพรรคสร้างอนาคตไทย โดยสื่อสารถึงปัญหาเรื่องพื้นที่ค้าขาย หาบเร่ แผงลอยบนทางสัญจร ซึ่งเป็นประเด็นที่ถกเถียงกันมายาวนานนั้น จะต้องมีการแก้ไขอย่างรอบคอบ เพราะเป็นเรื่องละเอียดอ่อน

นายสนธิรัตน์กล่าวว่า พรรคสร้างอนาคตไทยอาสาเข้ามาทำงานการเมืองรับใช้ประชาชน ได้ประกาศอุดมการณ์ไว้อย่างชัดเจนว่าทุกนโยบายของพรรคต้องเป็นนโยบายที่แก้ปัญหาอย่างบูรณาการ ไม่ใช่การแก้แบบสะสมปัญหา

“ดังนั้น ผมและพรรคพร้อมเดินเข้ารับฟังปัญหาของประชาชนทุกพื้นที่ และพร้อมเปิดกว้างรับฟังทุกฝ่าย ทั้งผู้ค้า ผู้ใช้ทางเท้า และภาครัฐ ที่ต้องการให้ข้อมูลที่เป็นประโยชน์ที่จะนำมาวางนโยบายของพรรค ตอบโจทย์ประชาชนในพื้นที่ได้จริง ๆ ทุกท่านติดตามผมทาง TikTok อีกช่องทางหนึ่ง TikTok: @Sontirat.Son” นายสนธิรัตน์ ระบุ

@sontirat.son ผู้ค้าแผงลอยต้องได้รับการดูแล เพื่อเศรษฐกิจไทยเติบโตอย่างยั่งยืน #เศรษฐกิจ #สนธิรัตน์ #ตลาด #บางแค #แผงลอย #ประชาชน ♬ Emotional Piano for the Soul (Inspirational Background Music) – Fearless Motivation Instrumentals