เดอะ คอลเลคชั่น ริเวอร์ฟรอนท์ บ้านเดี่ยว 3 ชั้น อัลตราลักเซอรี่ริมเจ้าพระยา

เดอะ คอลเลคชั่น ริเวอร์ฟรอนท์
คอลัมน์ : เยี่ยมโครงการ
ผู้เขียน : มิสเตอร์โฮม

ส่งท้ายปี 2565 ค่ายอสังหาริมทรัพย์แข่งขันเปิดโครงการบ้านหรูกันแบบรัว ๆ

ล่าสุด เป็นคิวของบริษัทอสังหาฯดาวรุ่ง “อัลติจูด ดีเวลลอปเม้นท์” ผนึกกำลังกับพันธมิตรธุรกิจ เปิดขายโครงการระดับอัลตราลักเซอรี่ แบรนด์ “เดอะ คอลเลคชั่น ริเวอร์ฟรอนท์ บาย อัลติจูด” บนทำเลริมแม่น้ำเจ้าพระยาที่อยู่ในโซนใจกลางเมือง

ราคาไม่ธรรมดา มาพร้อมกับการวิเคราะห์วิจัยแบบไม่ธรรมดา “ชยพล หรรรุ่งโรจน์” ซีอีโอกลุ่มอัลติจูดฯ เปิดข้อมูลบ้านซูเปอร์หรูทั่วโลกมีการเติบโตแบบไร้ขีดจำกัด โดยเฉพาะบ้านติดริมแม่น้ำที่เรียกว่าริเวอร์ฟรอนต์ หรือบ้านหรูติดทะเลที่เรียกว่าบีชฟรอนต์ ซึ่งพบว่ามีดีมานด์สูง แต่ซัพพลายออกมาน้อยกว่าความต้องการซื้อ

เดอะ คอลเลคชั่น ริเวอร์ฟรอนท์

เป็นปรากฏการณ์เกิดขึ้นจริงในประเทศแถบยุโรป เอเชีย ไปถึงรัฐแคลิฟอร์เนีย รัฐฟลอริดา ในสหรัฐอเมริกา หรือจะเป็นเมืองดูไบแห่งสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ใกล้ตัวหน่อยก็คือเมืองฮ่องกง

ขณะที่ในประเทศไทย อัลติจูดฯสำรวจแล้วพบว่าไม่มีบ้านเดี่ยวริมแม่น้ำเจ้าพระยาที่อยู่บนทำเลกรุงเทพฯชั้นในแม้แต่แห่งเดียว เนื่องจากราคาที่ดินปรับตัวสูงขึ้นถึง 400% ภายในช่วง 10 ปีที่ผ่านมา

นำมาสู่การนำแลนด์แบงก์ 5 ไร่มาพัฒนาโครงการ บนทำเลเจริญนคร ริมเจ้าพระยา มีแม็กเนตเดินทางเข้าสยาม สีลม สาทร ไอคอนสยาม เพียง 5 นาที

โดยมีคีย์ซักเซสอยู่ที่ผนึกกำลังหลายฝ่าย ประกอบด้วย อัลติจูด ดีเวลลอปเม้นท์, บมจ.สโตนเฮ้นจ์ อินเตอร์, บริษัท เดอะ แบล็คไท เซอร์วิส จำกัด, บริษัท แลนด์สเคป เทคโทนิคส์ จำกัด, บริษัทในเครือลิกซิล เฮาส์ซิ่ง เทคโนโลยี เอเชีย พร้อมด้วยบริษัทผลิตเรือยอชต์ Azimut Yachts Thailand

เดอะ คอลเลคชั่น ริเวอร์ฟรอนท์

โครงการออกแบบมาให้เป็น The Iconic Concept Design แตกต่างอย่างที่สุดในประเทศไทย ผ่าน 3 มิติ ได้แก่

1.The Super Structure ดึงความยิ่งใหญ่ของโครงสร้างระดับโลกเป็นไอคอนิก เพื่อทำบ้านให้เหนือกาลเวลา

2.The Golden Ratio ทฤษฎีการคำนวณโดยใช้หลักคณิตศาสตร์ในการออกแบบ โดยงานสถาปัตยกรรมหรืองานศิลปะระดับโลก ทำให้ผลงานออกมาสวยงามแบบไร้ที่ติ

3.The Ultimate Space บริบทใหม่ของการออกแบบพื้นที่ในทุกหลัง ทุกห้องขนาดใหญ่ เช่นเดียวกับบ้านระดับเวิลด์คลาส ในย่าน Beverly Hills, Florida, Dubai, California ฯลฯ

มีให้เลือก 2 แบบบ้าน จำนวน 11 หลัง ได้แก่ “แบบบ้าน The Iconic Riverfront Mansion” มีจำนวน 4 หลัง ออกแบบเป็นบ้านเดี่ยว 3 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 1,280-1,580 ตารางเมตร กับ “แบบบ้าน The Iconic Mansion” จำนวน 7 หลัง พื้นที่ใช้สอย 670-735 ตารางเมตร

เดอะ คอลเลคชั่น ริเวอร์ฟรอนท์

ไฮไลต์บ้านทุกหลังสามารถเทกวิวแม่น้ำเจ้าพระยา สวนสีเขียวตกแต่งแบบโรงแรมระดับ 6 ดาว พร้อมสระว่ายน้ำ

โครงการพัฒนาด้วยแนวคิด The Timeless Legacy For Your Next Generations เติมเต็มช่องว่างสุดท้ายของนิยามความสำเร็จในชีวิตที่สัมผัสได้จริง

โครงการตั้งอยู่บนทำเลรอยต่อถนนเจริญนครเชื่อมราษฎร์บูรณะ ซอย 1 ผสมผสานระหว่างพื้นที่วิวโค้งน้ำเจ้าพระยาอันเก่าแก่ที่มีความเชื่อว่าเป็น “ท้องมังกร” จึงมีคุณค่าทั้งการพักอาศัยใช้ชีวิตเหนือระดับ รวมทั้งเป็นมรดกส่งต่อไปยังรุ่นลูกหลาน

สนนราคาหลังละ 115-515 ล้านบาท เอกสิทธิ์ให้ได้จับจองเป็นเจ้าของเพียง 11 ครอบครัว…เท่านั้น

เดอะ คอลเลคชั่น ริเวอร์ฟรอนท์ เดอะ คอลเลคชั่น ริเวอร์ฟรอนท์ เดอะ คอลเลคชั่น ริเวอร์ฟรอนท์ เดอะ คอลเลคชั่น ริเวอร์ฟรอนท์