AP มอบบัตรฟรีงาน CTC2023 FESTIVAL มูลค่า 5,000 บาทให้ผู้พิการ-ผู้สนใจทั่วไป

เอพี ไทยแลนด์ ภายใต้คำมั่นสัญญา ชีวิตดี ๆ ที่เลือกเองได้ ดีเดย์ 22-24 มิ.ย. นี้ เตรียมพบกับ “AP Thailand Presents CTC2023 FESTIVAL” คอนเฟอเรนซ์ใหญ่ระดับประเทศ เปิดกว้างทางความรู้ให้กับทุกคน มอบบัตรเข้างาน “AP Angel Ticket 3-Day All Access” (มูลค่า 5,000 บาท) ฟรี สำหรับผู้พิการ และบุคคลทั่วไปที่สนใจ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ https://www.facebook.com/APthai   

วันที่ 6 มิถุนายน 2566 นายวิทการ จันทวิมล รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานกลยุทธ์องค์กรและ
การสร้างสรรค์ บมจ.เอพี ไทยแลนด์ กล่าวว่า

นับเป็นปีที่ 4 ที่เอพี ไทยแลนด์ได้ร่วมสนับสนุนงานคอนเฟอเรนซ์ใหญ่ระดับประเทศอย่างงาน CREATIVE TALK CONFERENCE หรือ CTC

AP Angel Ticket 4

และจากความสำเร็จในปี 2565 ที่ผ่านมา ได้ส่งต่อพลังบวก และมอบโอกาสการเรียนรู้ให้กับผู้คน รวมถึงบัณฑิต เยาวชน คนรุ่นใหม่
กว่า 6,500 คน ที่

สำคัญเป็นต้นแบบงานคอนเฟอเรนซ์ในไทยที่เปิดกว้างให้กับผู้พิการ ได้เข้าร่วมงาน โดยปีที่ผ่านมามีผู้พิการเข้าร่วมงานมากถึง 240 คน

ในปี 2566 นี้กับ AP Thailand Presents CREATIVE TALK CONFERENCE 2023 FESTIVAL-CTC2023 FESTIVAL บริษัทจึงสานต่อเป้าหมายที่ต้องการเป็นหนึ่งในการช่วยขับเคลื่อนสังคมให้เติบโตไปร่วมกัน

ด้วยการพัฒนาศักยภาพ “คน” มอบทักษะแห่งอนาคต ไม่ว่าจะเป็นพนักงานในเครือ นิสิต นักศึกษา หรือบัณฑิตผู้พิการ เพื่อสนับสนุนให้ทุกคนมีชีวิตดี ๆ ที่เลือกเองได้

ด้วยการมอบ “บัตรผ่านพิเศษหรือ AP Angel Ticket 3-Day All Access” (มูลค่า 5,000 บาท) ให้กับผู้พิการจำนวน 150 ใบ และบุคคลทั่วไปที่สนใจเข้าร่วม จำนวน 30 ใบ

ได้เรียนรู้เต็มที่ 3 วัน 3 คอนเฟอเรนซ์ใหญ่ ตั้งแต่วันพฤหัสบดีที่ 22 ถึงวันเสาร์ที่ 24 มิถุนายน 2566 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค

สำหรับผู้พิการที่สนใจเข้าร่วมงานบริษัท ได้รับความร่วมมือจากทาง บริษัท วัลแคน โคอะลิชั่น จำกัด องค์กรด้าน Social Enterprise ในการสนับสนุนดูแลผู้พิการที่สนใจเข้าร่วมงาน

โดยสามารถลงทะเบียนเพื่อขอรับบัตรได้ที่ https://forms.gle/56691JR25b2GQWpe6 ตั้งแต่วันนี้ถึง 15 มิถุนายนนี้

โดยงาน CTC2023 FESTIVAL ถือเป็นงานคอนเฟอเรนซ์เดียวที่รองรับผู้พิการ บนเวทีสัมมนาจะมีล่ามภาษามือประกอบ เพื่อการเข้าถึงข้อมูลสำหรับผู้พิการทางการได้ยิน

AP Angel Ticket 3

พร้อมอาสาสมัครที่คอยอำนวยความสะดวก และให้ความช่วยเหลือผู้เข้าร่วมที่เป็นผู้พิการทุกท่าน ให้สามารถร่วมงานรับองค์ความรู้ได้อย่างเต็มที่เช่นเดียวกับผู้ร่วมงานท่านอื่น

นอกจากนี้ สำหรับบุคลทั่วไปสามารถร่วมกิจกรรมเพื่อลุ้นรับบัตรร่วมงานจำนวน 30 ใบ โดยติดตามรายละเอียดการแจกบัตรได้ที่ https://www.facebook.com/APthai

พิเศษสุด กับ session สำคัญจากเอพี “From Zero to Hero : Let’s Unlock Your Idea” ที่จะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 24 มิถุนายน ครั้งแรกกับการแชร์วิธีคิดในการบ่มเพาะไอเดีย จากเริ่มต้นจนเติบใหญ่

ผ่านกรณีศึกษาจากเอพี ไทยแลนด์ ผู้นำในธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ไทย ที่ทุกคนจะได้มาเจาะลึก ฟังเบื้องหลังแนวคิดการทำงาน การปั้นไอเดียจนสามารถสร้างอิมแพ็กต์ให้กับธุรกิจ เพื่อช่วยสร้างแรงบันดาลใจ

ส่งพลังให้นักคิดทุกคนเลือกที่จะมีชีวิตดี ๆ ที่ HAPPY ด้วยตนเอง ที่สำคัญ เอพี เตรียมประกาศรับสมัครนักคิด นักสร้างสรรค์รุ่นใหม่ เพื่อมาร่วมเป็น AP Innovation Dream Team และเติบโตไปด้วยกัน

CTC2023 FESTIVAL ในปีนี้ จัดยิ่งใหญ่กว่าเดิม กับคอนเซ็ปต์ The Next Big Things ที่จะพาไปพบกับสิ่งสำคัญที่ยิ่งใหญ่ที่กำลังจะเกิดขึ้นต่อไปในอนาคต

ตลอดจนความรู้ใหม่ ๆ ที่จะเป็น Big Things เปลี่ยนชีวิตและการทำงานของเรา ด้วย Speaker กว่า 100 ท่าน คัดมาทุกเทรนด์ เจาะทุกอินไซต์ ทั้งเรื่องการตลาด การบริหารคน และธุรกิจสร้างสรรค์ เอ็นจอยกับกิจกรรม และ Workshop ภายในงาน

AP Angel Ticket 2

เอพี ไทยแลนด์ ดำเนินธุรกิจโดยมุ่งเน้นให้ความสำคัญในมิติคนและสังคมมาเสมอ โดยเฉพาะแผนธุรกิจ 2023 AP INCLUSIVE GROWTH ในปีนี้

ที่มุ่งขับเคลื่อนทุกคนให้เติบโตไปด้วยกัน เช่นเดียวกันกับงาน CREATIVE TALK CONFERENCE ที่ได้ร่วมเป็นผู้สนับสนุนมาอย่างต่อเนื่อง

อัพเดตข่าวสารของทุกโครงการใหม่จากเอพี กับ บ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม และคอนโดฯ ตลอดปี 2023 นี้ คลิก https://apth.ly/APNewHome2023