วาวิล่า สุขุมวิท 77 บ้านหรูแรงบันดาลใจน็อตติ้งฮิลล์

VAVILA

ไตรมาส 3/66 กำลังจะผ่านพ้น ค่ายพร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค ถือฤกษ์ลอนช์บ้านหรูแบรนด์ใหม่ “วาวิล่า สุขุมวิท 77”

ดีไซน์เป็นบ้านหรู 3 ชั้น คอนเซ็ปชวลที่ได้แรงบันดาลใจจากย่านน็อตติ้งฮิลล์ เน้นฟังก์ชั่นครบสำหรับครอบครัวขนาดใหญ่ ตอบโจทย์คนทุกเจเนอเรชั่น มีสวนพักผ่อนอยู่ภายในบ้านทุกชั้น ลิฟต์ส่วนตัวทุกหลัง พร้อมด้วยเทคโนโลยีบ้านอัจฉริยะ วาวิล่า สุขุมวิท 77 เคาะราคาเริ่มต้นหลังละ 25-40 ล้านบาท

โดย “วสันต์ ศรีรัตนพงษ์” ประธานเจ้าหน้าที่กลุ่มพัฒนาธุรกิจ บริษัท พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า แนวคิดหลักในการพัฒนาบ้านหรู 3 ชั้น ภายใต้แบรนด์ใหม่ “วาวิล่า” เกิดขึ้นจากความต้องการเติมช่องว่างทางการตลาด มีจุดเน้นขยายฐานลูกค้าไปยังกลุ่มครอบครัวยุคใหม่

แคแร็กเตอร์ลูกค้ากลุ่มนี้ ผู้นำครอบครัวอยู่ในกลุ่ม Gen Y มีจำนวนสมาชิกในครอบครัวขนาดกลางและขนาดใหญ่ มีช่วงอายุครอบคลุมถึง 3 รุ่น จึงให้ความสำคัญกับการใช้พื้นที่ให้เกิดประโยชน์สูงสุด ฟังก์ชั่นสามารถตอบโจทย์ความต้องการของทุกคนในครอบครัวได้อย่างลงตัว

ไม่ว่าจะเป็นมีพื้นที่ความเป็นส่วนตัว มีดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์ และที่ขาดไม่ได้ในยุค next normal ต้องมีเทคโนโลยีช่วยให้ใช้ชีวิตได้อย่างสะดวกสบาย และอยู่ในทำเลที่เดินทางสะดวกสุด ๆ

VAVILA

ทั้งนี้ บ้านซีรีส์ใหม่ แบรนด์ “วาวิล่า” เปิดตัวเป็นโครงการแรกที่ “วาวิล่า สุขุมวิท 77” มูลค่าโครงการ 750 ล้านบาท บนพื้นที่รวม 6 ไร่

ฟังก์ชั่นเหนือระดับของบ้านหรู 3 ชั้น มาพร้อมกับลิฟต์ส่วนตัวทุกหลัง พื้นที่ใช้สอยตัวบ้านไซซ์ใหญ่จุใจ 400-557 ตารางเมตร ซึ่งแน่นอนว่าเมื่อพื้นที่ใช้สอยมากขนาดนี้ ทำให้วางฟังก์ชั่นและดีไซน์เพื่อให้สามารถใช้ประโยชน์ได้อย่างเต็มที่ รองรับการใช้งานที่หลากหลายเพื่อตอบโจทย์คนในทุกเจเนอเรชั่นภายใต้หลังคาเดียวกัน

นอกจากนี้ยังโดดเด่นด้วยดีไซน์สไตล์ยุโรป ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากเสน่ห์แห่งสถาปัตยกรรมในย่านน็อตติ้งฮิลล์ ประเทศอังกฤษ

เจาะรายละเอียดการออกแบบที่ใส่ใจรังสรรค์ให้มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่โดดเด่น ด้วยประตูขนาดใหญ่สีพิเศษ London Blue Topaz ผลิตขึ้นสำหรับแบรนด์ “วาวิล่า” โดยเฉพาะ

ฟังก์ชั่นบ้านหรูยังสะท้อนผ่านเพดานแบบ Double Volume สูงถึง 5 เมตร เพิ่มความโปร่งโล่งหรูหรา ภายในสามารถปรับเปลี่ยนรูปแบบการใช้สอยให้เหมาะสมกับไลฟ์สไตล์ของครอบครัว

ห้องนอนใหญ่ (มาสเตอร์เบดรูม) สไตล์ Penthouse ตอบรับการใช้งานได้อย่างเต็มพื้นที่ทั้งชั้น มีการออกแบบสวนสวยไว้ภายในบ้านทุกชั้น เพื่อเพิ่มความใกล้ชิดธรรมชาติ และเพิ่มพื้นที่พักผ่อนได้มากขึ้น

VAVILA

โดยแบบบ้านเดี่ยวมีสระว่ายน้ำส่วนตัวระบบเกลือ จอดรถได้สูงสุด 4 คัน พร้อมกับระบบสายไฟลงใต้ดินทั้งโครงการ

นอกจากนี้ บ้านหรู “วาวิล่า” ยังถูกเติมเต็มด้วยนวัตกรรมการอยู่อาศัยมาใช้ทั้งภายในบ้านและพื้นที่ส่วนกลางในโครงการ ด้วยเทคโนโลยีบ้านอัจฉริยะ Mobile Application Y2cloud Service ทำให้สามารถควบคุมระบบต่าง ๆ ผ่านสมาร์ทโฟนได้ง่ายดายเพียงหนึ่งคลิก

อาทิ การเปิดปิดไฟ เครื่องปรับอากาศ มีสุขภัณฑ์ที่ลดการสัมผัสด้วย Touchless Sanitary เพื่อด้านสุขอนามัย กริ่งประตูพร้อมกล้องมองบุคคลภายนอก Smart IP Camera ดูเหตุการณ์ได้ทั้งแบบ Real Time และย้อนหลัง

มี Smart Door Lock และระบบตรวจจับความเคลื่อนไหว รวมถึงการเข้าออกโครงการด้วยระบบการจดจำทะเบียนรถเพื่อเพิ่มความปลอดภัย

หนึ่งในไฮไลต์ยังรวมถึงทำเลที่ตั้ง บ้านหรู วาวิล่า สุขุมวิท 77 อยู่ติดถนนสุขุมวิท 77 ทำเลแห่งการอยู่อาศัยที่มีศักยภาพสูงอีกทำเลหนึ่งของมหานครกรุงเทพ

แวดล้อมด้วยห้างสรรพสินค้าต่าง ๆ เช่น โรบินสัน ไลฟ์สไตล์ ลาดกระบัง, โฮมโปร, แม็คโคร, เดอะลิตเติ้ลวอล์ค ลาดกระบัง และโรงแรมคอร์ทยาร์ด บาย แมริออท สุวรรณภูมิ สามารถเดินทางเข้าออกเมืองได้อย่างสะดวก ใกล้สนามบินนานาชาติสุวรรณภูมิ และแอร์พอร์ตเรลลิงก์

โครงการฝากกระซิบข้อความสำคัญ เนื่องจากต้องการสร้างบรรยากาศการอยู่อาศัยเน้นความเป็นส่วนตัว จึงมีจำนวนจำกัดเพียง 23 ยูนิตเท่านั้น มาก่อนได้ก่อน ตามธรรมเนียมผู้ดีอังกฤษเป๊ะเว่อร์