“ธนาพาร์ค พรีเว่” ปิ่นเกล้า-สิรินธร Limited Edition ไลฟ์สไตล์ใช้ชีวิตติดบ้าน

ธนาสิริ

ไตรมาส 1/67 ธนาสิริกรุ๊ปเปิดศักราชมังกรทอง ให้กลุ่มลูกค้าเป้าหมายที่นิยมชมชอบสินค้าลิมิเต็ดเอดิชั่น ได้ใจฟูตั้งแต่ต้นปี

ด้วยการนำเสนอบ้านแนวราบแบรนด์ใหม่หมาด “ธนาพาร์ค พรีเว่ ปิ่นเกล้า-สิรินธร” สนนราคาเริ่มต้น 5.89 ล้านบาท จำนวนจำกัด 15 หลัง ตอบโจทย์ลูกค้าติดบ้านให้มีทางเลือกในการช็อปปิ้งบำบัด หลังจากเครียดกับภาวะเศรษฐกิจติดหล่มมาหลายปีดีดัก

งานนี้ “สุทธิรักษ์ เสถียรภาพอยุทธ์” ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ธนาสิริ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ THANA กล่าวว่า ทำเลปิ่นเกล้า-สิรินธร มีมูลค่าเบา ๆ กว่า 100 ล้านบาท เป็นโครงการนำร่องภายใต้แบรนด์ “ธนาพาร์ค พรีเว่” ซึ่งวางแผนเปิดให้จับจองในปีนี้ทั้งหมด 3 โครงการด้วยกัน

รายละเอียด “ธนาพาร์ค พรีเว่ ปิ่นเกล้า-สิรินธร” เป็นโครงการที่บริษัทพัฒนาขึ้นเพื่อตอบโจทย์ลูกค้าสังคมส่วนตัว กับไลฟ์สไตล์ที่ใช้ชีวิตติดบ้าน ซึ่งพบว่าส่วนใหญ่เป็นกลุ่มลูกค้าเจนวาย (อายุ 28-40 ปี) วัยทำงานที่ใช้ชีวิตอิสระ รวมถึงกลุ่มคนโสด หรือแต่งงานแล้วแต่ยังไม่มีลูก

สุทธิรักษ์ เสถียรภาพอยุทธ์ ธนาสิริ
สุทธิรักษ์ เสถียรภาพอยุทธ์

โดยโครงการดังกล่าวมุ่งเน้นให้ผู้อยู่อาศัยได้ใช้ชีวิตเสมือน “บ้าน” เป็นรางวัลแห่งการทำงาน บนโลกส่วนตัวที่ไม่จำเป็นต้องวุ่นวายกับใคร ได้ชาร์จพลังงาน และมีเวลาส่วนตัวทำสิ่งที่อยากทำได้เต็มที่ ไม่เน้นพื้นที่ส่วนกลางร่วมกัน เนื่องจากจะตามมาด้วยภาระค่าใช้จ่ายในระยะยาว ที่สำคัญ มีการกำหนดค่าส่วนกลางเพียง 17 บาทต่อตารางวา หรือ 600 บาทต่อเดือน สำหรับการดูแลความสะอาด ความเรียบร้อย และความปลอดภัยภายในโครงการ

สำหรับลูกค้าที่จองซื้อและโอนกรรมสิทธิ์ภายใน 29 กุมภาพันธ์ 2567 นี้ รับทันทีเครื่องปรับอากาศ Daikin ทั้งหลัง (จำนวน 5 เครื่อง) จี้ทองคำมูลค่าสูงสุด 40,000 บาท พร้อมสวนสวยรอบบริเวณบ้าน

หนึ่งในไฮไลต์ของโครงการ ตั้งอยู่ในโซนปิ่นเกล้า-สิรินธร เดินทางสะดวกเชื่อมต่อครบทุกโครงข่าย บนเนื้อที่รวม 2-1-62 ไร่ มีให้เลือกแบบบ้านขนาดใหญ่ พื้นที่ใช้สอย 185-191 ตารางเมตร จำนวน 3 หลัง บนที่ดิน 63-68 ตารางวา กับแบบบ้านขนาดกลาง พื้นที่ใช้สอย 152-164 ตารางเมตร จำนวน 12 หลัง บนที่ดิน 38-41 ตารางวา

ดีไซน์สไตล์โมเดิร์นทรอปิคัล เน้นความโปร่งโล่งสบาย ผสมผสานอย่างลงตัวระหว่าง Modern เส้นสายที่เรียบง่าย กับ Tropical เน้นการเลือกใช้วัสดุที่มีความเป็นธรรมชาติ และโทนสีอบอุ่น ช่วยสร้างบรรยากาศความเป็นส่วนตัว และให้ความรู้สึกเป็นหนึ่งเดียวกับธรรมชาติอย่างแท้จริง