Seventeen เอาใจ “กะรัต” เปิดป๊อปอัพสโตร์ใจกลางกรุง

“Seventeen”

“Seventeen” บอยแบนด์สัญชาติเกาหลีใต้ เปิดป๊อปอัพสโตร์สุดพิเศษใจกลางกรุง “กะรัต” แห่เข้าคิวซื้อสินค้าวันแรกคึกคัก

วันที่ 16 ธันวาคม 2566 รายงานข่าวจากศูนย์การค้าสยามดิสคัฟเวอรี่ (Siam Discovery) เปิดเผยว่า “SEVENTEEN POP-UP“ หรือป๊อปอัพสโตร์ของบอยแบนด์ชื่อดังจากเกาหลีใต้ “เซเว่นทีน” (Seventeen) ได้มาเปิดให้บริการ ณ ศูนย์การค้าสยามดิสคัฟเวอรี่ ชั้น 1 ตั้งแต่วันนี้ (16 ธ.ค. 2566)-16 ก.พ. 2567

ภายในป๊อปอัพสโตร์มีการจำหน่ายสินค้าลิขสิทธิ์แท้ของวง Seventeen เช่น อัลบั้ม, ของที่ระลึกจากอีเวนต์ต่าง ๆ, สินค้าที่ศิลปินเป็นผู้ออกแบบ และแท่งไฟ รวมถึงยังมีพื้นที่นิทรรศการและโซนถ่ายภาพที่เปิดให้ “กะรัต” (ชื่อแฟนคลับของวง Seventeen) ได้เข้ามาเยี่ยมชมและเก็บภาพความประทับใจ

หลังจากป๊อปอัพสโตร์เปิดให้บริการในวันนี้ (16 ธ.ค.) เป็นวันแรกก็ได้รับกระแสตอบรับจากกะรัตและแฟนเพลงของวง Seventeen เป็นอย่างดี อีกทั้งยังมีแฟนคลับจำนวนมากไปต่อแถวที่ศูนย์การค้าก่อนถึงเวลาเปิดให้บริการ เพื่อเข้าไปชมบรรยากาศและซื้อสินค้าที่จำหน่ายในป๊อปอัพสโตร์เป็นกลุ่มแรก ๆ ด้วย

Seventeen

ทั้งนี้ SEVENTEEN POP-UP เป็นหนึ่งในแคมเปญของโปรเจกต์ “SEVENTEEN FOLLOW THE CITY BANGKOK” ที่เกิดขึ้นควบคู่ไปกับการทัวร์คอนเสิร์ตของวง Seventeen ซึ่งมีกำหนดการจัดคอนเสิร์ตในไทย “SEVENTEEN FOLLOW TO BANGKOK” วันที่ 23-24 ธ.ค. 2566 ณ สนามกีฬาราชมังคลากีฬาสถาน

ตัวอย่างแคมเปญอื่น ๆ ภายใต้โปรเจกต์ดังกล่าว เช่น SEVENTEEN THEMED ROOM ห้องพักสุดพิเศษที่ตกแต่งในธีมของวง Seventeen ณ โรงแรม Centre Point Hotel Chidlom และโดนัทคอลเลกชั่นพิเศษจำนวน 13 ชิ้นจากแบรนด์ Duck Donuts

Seventeen

อย่างไรก็ตาม แฟนคลับหลายรายมองว่า โปรเจกต์พิเศษของวง Seventeen ที่เกิดขึ้นในไทยในปีนี้ สามารถสะท้อนถึงความนิยมของวงที่เพิ่มขึ้นได้เป็นอย่างดี รวมถึงการได้รับแรงสนับสนุนจากแฟนคลับและแฟนเพลงตลอดมา

Seventeen