ฮือฮา! EW ปล่อยภาพชุดแรก Captain Marvel หนังซูเปอร์ฮีโร่หญิงเรื่องใหม่จากมาร์เวล

Marvel Studios' CAPTAIN MARVEL Carol Danvers/Captain Marvel (Brie Larson)
ปล่อยรูปหลุดจากกองถ่ายให้แฟนๆ ฮือฮาไปก่อนหน้านี้ สำหรับ Captain Marvel หนังซูเปอร์ฮีโร่หญิงเรื่องใหม่จากค่ายมาร์เวล ซึ่งเป็นหนังเดี่ยวซูเปอร์ฮีโร่หญิงเรื่องแรกในจักรวาล MCU และเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า มาร์เวลกำลังจะก้าวสู่ยุคใหม่เต็มตัว หลัง Avengers 4 จบลง

ล่าสุด นิตยสาร Entertainment Weekly ได้ปล่อยภาพเซ็ตแรกออกมา โดยเผยโฉม บรี ลาร์สัน ในชุด Captain Marvel และตัวละครอื่นๆ ในหนัง ซึ่งตัวหนังจะเป็นโทนย้อนยุค ที่เล่าเหตุการณ์ยุค 90 เห็นได้ชัดจาก เสื้อผ้า และทรงผม

โดยภาพเซ็ตนี้ จะเห็นว่า Captain Marvel มีชุดเครื่องแบบสองชุดด้วยกัน ทั้งแบบสีเขียวดำที่เคยหลุดออกมา ซึ่งเป็นชุดกองกำลังสตาร์ฟอร์ซ และแบบสีแดงน้ำเงินตามคอมิคส์ พร้อมกับเปิดเผยโฉม สกรัลล์ วายร้ายหลักของเรื่อง ที่สามารถแปลงโฉมกลายเป็นมนุษย์ได้ และแฟนๆ จะได้เห็น แซมมวล แอล. แจ็คสัน ในบท นิค ฟิวรี่ วัยหนุ่ม ที่ยังมีตาครบทั้งสองข้าง คาดว่า หนังน่าจะเล่าถึงปมดังกล่าในหนังด้วยเช่นกัน

Marvel Studios’ CAPTAIN MARVEL
Marvel Studios’ CAPTAIN MARVEL
Marvel Studios’ CAPTAIN MARVEL

Captain Marvel จะเป็นหนังซูเปอร์ฮีโร่หญิงเรื่องแรก ที่แฟนๆ จับตามอง และจะมีส่วนร่วมกู้โลกในหนัง Avengers 4 หนังกำกับโดย แอนนา โบเดน, ไรอัน เฟล็ค ทีมนักแสดง บรี ลาร์สัน, จู้ด ลอว์, ลี เพซ, จิมอน ฮอนซู และ แซมมวล แอล. แจ็คสัน หนังมีกำหนดฉาย มีนาคม 2019

 

ภาพจาก Entertainment Weekly