ลิซ่า – แอนน์ แฮทธาเวย์ – ปริยังกา ร่วมเปิดตัวคอลเล็กชันใหม่ Bulgari

ลิซ่า – แอนน์ แฮทธาเวย์ – ปริยังกา โจปรา ร่วมงาน Bulgari Gala ที่ปารีส ในธีมเหลืองสดใส เปิดตัวเครื่องประดับคอลเลกชั่นใหม่ล่าสุดกว่า 140 ชิ้น

สื่อต่างประเทศรายงาน แบรนด์ Bulgari แบรนด์อัญมณีชื่อดังสัญชาติอิตาลี ได้จัดงาน Bvlgari Eden The Garden of Wonders ที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส ในค่ำคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา เพื่อเปิดตัวเครื่องประดับและนาฬิกาไฮเอนด์ คอลเลกชั่นใหม่ล่าสุดกว่า 140 ชิ้น จัดขึ้นโดย Jean Christophe Babin ซีอีโอของ Bvlgari และ Teresa Castaldo

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย JCBabin (@jc.babin)

ภายในสถานที่จัดงาน มีคนดังร่วมงานจำนวนมากมาย เลห่าบรรดาคนดังเลือกสวมใส่ชุดในโทนสีเหลืองสดใส โดยมี Global Brand Ambassador ทั้ง แอนน์ แฮทธาเวย์ และปริยังกา โจปรา โจนาส รวมถึง ลิซ่า – ลลิษา มโนบาล ไปร่วมงานครั้งนี้ด้วย

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย JCBabin (@jc.babin)

“ลิซ่า” ปรากฎตัวในชุดเกาะอกสีเหลืองสดใส จากแบรนด์ PINKONG ของเกาหลีใต้ พร้อมทั้งสวมใส่เครื่องประดับชิ้นเอกจาก BVLGARI อันประกอบด้วย สร้อยคอ ต่างหูมรกต และกำไล นอกจากนี้ ลิซ่า ยังเปลี่ยนทรงผมมาถัดหูด้านข้าง ที่จากเดิมที่ปล่อยผมหน้าม้ามาโดยตลอดซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งซิกเนเจอร์ของเธอ

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย LISA (@lalalalisa_m)

ขณะที่ “แอน” สวมกางเกงขาสั้นและเสื้อเชิ้ตติดกระดุมยาว จากแบรนด์ Valentino พร้อมทั้งสวมใส่ดครื่องประดับด้วย สร้อยคอบาศและล่อกริช เธอสวมผมทรงหลวม ๆ และแต่งหน้าแบบ Monochrome Makeup การแต่งหน้าที่ใช้สีโทนเดียวกัน ทั้งใบหน้า ตา แก้ม ปาก ด้วยสีชมพูอ่อน รวมถึง ปริยังกา โจปรา โจนาส นักแสดงสาวเชื้อสายอินเดีย เลือกชุดของแบรนด์ Rasario ชุดเดรสปักเลื่อม สีบรอนซ์ทอง พร้อมทั้งสวมใส่เครื่องประดับทั้งสร้อยลักษณะรูปงู เพชรทรงกลมสีแดง

เว็บไซต์ teenvogue.com ระบุว่า ลุคแอนน์ และลิซ่า สง่างามมาก ทั้งคู่สามารถเข้าร่วมพระราชพิธีได้เลย (ลิซ่าและสมาชิกวง BLACKPINK เพิ่งเข้าร่วมพิธีเฉลิมฉลองการครองราชย์ครบ 70 ปีของสมเด็จพระราชินีนาถเอลิซาเบธที่ 2 แห่งอังกฤษ ในชุดสีขาวและสีดำ) ทั้งยังระบุอีกว่า ลิซ่าเหมาะอย่างมาก ร่วมรับบทนักแสดงรับเชิญ The Princess Diaries 3 ภาพยนตร์อารมณ์ดี ที่มีแอนน์ผู้รับบทนำในสองภาคที่ผ่านมา

สำหรับคอลเล็กชัน Eden The Garden of Wonders ของ Bulgari รวบรวมเครื่องประดับและนาฬิการะดับมาสเตอร์พีซกว่า 140 ชิ้น และเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ของแบรนด์อายุ 138 ปีที่มีการใช้มรกตอีกด้วย