FIRSTER เปิดแฟลกชิปสโตร์ สินค้าตื่นตา เอาใจสายบิวตี้-ไลฟ์สไตล์ครบทุกมิติ

FIRSTER (เฟิร์สเตอร์) มัลติแพลตฟอร์มแห่งการช้อปปิ้งสินค้าบิวตี้ ฉลองเปิด FIRSTER Flagship Store แห่งแรกในไทย ที่ คิง เพาเวอร์ มหานคร วันที่ 29 เม.ย. และตามด้วย FIRSTER สยามสแควร์  ซอย 7  วันที่ 30 เม.ย.

ควบคู่ไปกับการช้อปปิ้งออนไลน์ได้ง่ายๆ เพียงปลายนิ้ว เพิ่มความสะดวกสบายให้กับลูกค้าทั้งการช้อปออนไลน์และออฟไลน์ได้ดียิ่งขึ้น ถือเป็นการรวมศาสตร์และศิลป์ของบิวตี้และไลฟ์สไตล์ครบทุกมิติแบบเจาะลึก เอาใจสายบิวตี้ และต้อนรับการเปิดประเทศ

แฟลกชิปสโตร์ ที่คิงเพาเวอร์ มหานคร

เฟิร์สเตอร์ แฟลกชิป เป็น One Stop Destination ที่เดียวครบจบทุกความต้องการแห่งใหม่ใจกลางกรุง บนพื้นที่รวมกว่า 2,800 ตารางเมตร จัดเต็มด้วยสินค้าแบรนด์คุณภาพชั้นนำจากทุกมุมโลกกว่า 750 แบรนด์ในกลุ่มบิวตี้ไอเทมสกินแคร์ เมคอัพสุดเอ็กซ์คลูซีฟ  แตกต่างจากเคาน์เตอร์แบรนด์และสินค้าไลฟ์สไตล์

นายชาญชัย เชิดชูวงศ์ธนากร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท คิง เพาเวอร์ คลิก จำกัด ผู้บริหารพื้นที่ FIRSTER กล่าวว่า การฉลองเปิด FIRSTER ทั้งสองแห่งครั้งนี้ กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ มุ่งสร้างสรรค์ประสบการณ์ใหม่ที่มีความทันสมัยและสอดรับกับเทรนด์ช้อปปิ้งแห่งอนาคต ทั้งในสายบิวตี้และไลฟ์สไตล์

เพื่อตอบโจทย์และเข้าใจทุกความต้องการของนักช้อป พร้อมเปิดพื้นที่ให้มาอัพเดทเทรนด์และค้นพบไอเทมเด็ดจากแบรนด์ไทยชั้นนำและแบรนด์ระดับโลกกันอย่างใกล้ชิด

สำหรับงานฉลองเปิด FIRSTER Flagship Store ที่ คิง เพาเวอร์ มหานคร ได้รับเกียรติจากเหล่าเซเลบริตี้ บล็อกเกอร์ และสื่อมวลชน สายบิวตี้และผู้ที่ชื่นชอบอัพเดทไลฟ์สไตล์ใหม่ๆ มาร่วมเฉลิมฉลองความสำเร็จ

ภายในอาณาจักร FIRSTER Flagship Store สร้างความตื่นตาตื่นใจให้เหล่านักช้อปแบบสุดๆ แต่ละโซนมีการจัดวางสินค้าในแต่ละกลุ่มสินค้าไว้อย่างชัดเจน ทั้งในหมวด FIRSTER BEAUTY ที่รวบรวมรายการสินค้าพลาดไม่ได้จากหลายแบรนด์ชั้นนำ ไม่ว่าจะเป็น เครื่องสำอาง ผลิตภัณฑ์ดูแลผิว ของใช้ส่วนตัว อุปกรณ์เสริมความงาม และของใช้ในบ้านและอโรมา ทั้งแบรนด์ไทยและแบรนด์ระดับโลกที่ได้รับความนิยม รวมกว่า 300 แบรนด์

ที่ไม่ควรพลาดไม่ได้ คือบิวตี้ไอเทมจาก 10 แบรนด์ดัง ครั้งแรกของประเทศไทย มีวางจำหน่ายเฉพาะที่ FIRSTER เท่านั้น  ได้แก่ Abib (อาบิบแบรนด์สกินแคร์จากเกาหลีที่เน้นเรื่องความชุ่มชื่นเหมาะสำหรับผิวแพ้ง่าย,

Balmain Paris Hair Couture (บัลแมง ปารีส แฮร์ กูตูร์) แบรนด์แฟชั่นลักชัวรีชั้นนำจากประเทศฝรั่งเศสที่มีชื่อเสียงมายาวนานกว่า 45 ปี โดดเด่นที่การผสมผสาน Hair essentials ไปกับเทรนด์แฟชั่นล่าสุดจากรันเวย์ได้อย่างลงตัว,

 BEIGIC (เบยจิค) แบรนด์สกินแคร์วีแกนจากประเทศเกาหลี, Chantecaille (ชองเตอะไค) แบรนด์สกินแคร์และเมคอัพสุดหรูชื่อดังระดับโลกที่มีแนวคิดจากหลักพฤกษศาสตร์, CULTI MILANO (คูลติ มิลาโน) แบรนด์น้ำหอม เครื่องประทินผิว

และเครื่องหอมชื่อดังจากประเทศอิตาลี, Dasique (เดซิค) เมคอัพจากประเทศเกาหลีที่ได้รับแรงบันดาลใจจากดอกไม้ที่ผลิบาน พร้อมแต่งแต้มสีสันเพื่อเผยความงดงามของทุกคนจากภายใน, L:A BRUKET (ลา บรูเก็ทออร์แกนิกสกินแคร์จากชายฝั่งตะวันตกของสวีเดน

เฟิร์สเตอร์ สาขาสยามสแควร์ ซอย 7

NAMING (เนมมิ่ง) เครื่องสำอางเกาหลีสไตล์มินิมอล, Verso Skincare (เวอโซ สกินแคร์) มาพร้อมคอนเซปต์ Skincare Revolution สกินแคร์คุณภาพสูงที่เน้นการค้นคว้าวิจัยอิงหลักวิทยาศาสตร์จากเมืองสตอกโฮล์ม สวีเดน และ Woods Copenhagen (วู้ดส์ โคเปนเฮเกน) บิวตี้แบรนด์เชื้อสายเดนิชที่จะมาเติมเต็มลุคในแบบสาวสแกนดิเนเวียน

ไม่เท่านั้น FIRSTER LIFESTYLE ยกขบวนสินค้ามาทั้งเสื้อผ้า เครื่องประดับ กระเป๋า สำหรับหนุ่มสาวที่รวมทุกไลฟ์สไตล์ เพิ่มเติมสีสันให้ทันทุกเทรนด์กันแบบตลอดปี สินค้าประเภทกีฬาและกิจกรรมกลางแจ้ง แก็ดเจ็ตและไอที เกมมิ่ง เครื่องใช้ในบ้าน

และผลิตภัณฑ์สำหรับคุณผู้ชาย อาทิ Garmin, Devialet, Bowers & Wilkins, Marshall, Thorens, Gadhouse, Anda Seat, AKRacing, Steelseries, MSI, Keen, Gramicci, Yeti, Stanley, Kelty, Earthwell, ON, Converse, Poc, Dometic, Chums, Coleman, Petromax, Coravin และ Riedel เป็นต้น รวมกว่า 450 แบรนด์ เพื่อเติมเต็มทุกความต้องการของผู้คนได้อย่างตรงใจ

ส่วนที่โซน Click & Collect สำหรับนักช้อปออนไลน์ที่เลือกซื้อสินค้าผ่านทางเว็บไซต์หรือแอปฯ ก็มารับสินค้าได้ที่หน้าร้านได้อย่างสะดวกสบาย

และใครที่อยากอัพเดทเทรนด์ต้องแวะมาที่ Signature VM ที่จะนำเสนอคีย์ไอเทมแบรนด์ไฮไลท์ที่หมุนเวียนมาจัดแสดงตลอดปี อีกทั้งยังมี Try Your Tech ห้องเก็บเสียงสุดล้ำ ที่ให้ลูกค้าได้ทดลองสินค้าแก็ดเจ็ตชิ้นโปรดอย่างเต็มที่ และเซอร์ไพร์สกับตู้ Own Your Rewards เพียงซื้อสินค้าครบตามยอดที่กำหนด รับ QR Code ท้ายใบเสร็จ สแกนเพื่อลุ้นรับสินค้าสมนาคุณพิเศษจากแบรนด์ดังชั้นนำ ฟรี!

ด้านโซน Know Your Skin เป็นแห่งแรกในประเทศไทยที่ได้นำ Skin Analyzer เครื่องวิเคราะห์ผิวอัจฉริยะ ซึ่งโปรแกรมนี้จะช่วยวิเคราะห์สภาพผิวได้อย่างแม่นยำ ด้วยระบบ Panoramic AI  รวมถึงเพื่อสามารถแนะนำวิธีการดูแลผิวและเลือกผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมกับสภาพผิวของแต่ละคนอย่างตรงจุด

ทั้งมีบริการพิเศษ Treat Your Skin ห้องทรีตเมนต์จากแบรนด์ชั้นนำระดับพรีเมียมที่ช่วยดูแลผิวพรรณด้วยการปรนนิบัติผิวอย่างอ่อนโยน

พิเศษสุด! ในโอกาสฉลองเปิด FIRSTER Flagship Store ณ คิง เพาเวอร์ มหานคร และ FIRSTER สยามสแควร์ ขอมอบความสุขให้ลูกค้าด้วยโปรโมชั่นสุดพิเศษ LIFESTYLE รับลดสูงสุด 79% + ลดเพิ่มสูงสุด 13% และ BEAUTY รับส่วนลดสูงสุด 63% + ลดเพิ่มสูงสุด 15% ช้อปได้ตั้งแต่วันนี้จนถึง 3 พฤษภาคม 2565