เมสซี สั่งทำ iPhone 14 ทองคำ 35 เครื่อง แจกนักเตะ-ทีมโค้ชอาร์เจนตินา

เมสซี
ภาพจาก อินสตาแกรม idesigngold

เมสซี ทุ่มเงิน 175,000 ปอนด์ หรือราว 7.3 ล้านบาท สั่งทำ iPhone 14 ทองคำ 35 เครื่อง แจกนักเตะและสต๊าฟโค้ชทีมชาติอาร์เจนตินา ชุดคว้าแชมป์ฟุตบอลโลก 2022 ที่กาตาร์

วันที่ 2 มีนาคม 2566 The Sun สื่อดังแห่งเกาะอังกฤษ รายงานว่า “ลิโอเนล เมสซี” ดาวเตะดังทัพฟ้าขาว ทุ่มเงิน 175,000 ปอนด์ หรือราว 7.31 ล้านบาท สั่งทำ iPhone 14 ทองคำ 35 เครื่องแจกนักเตะและสต๊าฟโค้ชทีมชาติอาร์เจนตินา ชุดแชมป์ฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาตาร์

สตาร์ดังชาวอาร์เจนไตน์เป็นผู้ว่าจ้าง IDESIGN GOLD ให้ทำ iPhone 14 จากทองคำ 24K สำหรับแจกสมาชิกทุกคนในทีมชาติอาร์เจนตินาชุดคว้าแชมป์โลก โดยโทรศัพท์แต่ละเครื่องจะมีชื่อผู้เล่น หมายเลข และโลโก้ทัพฟ้าขาวสลักอยู่

เมสซี
ภาพจาก อินสตาแกรม idesigngold

“Ben Lyons” ซีอีโอของ IDESIGN GOLD เผยกับ The Sun ว่า เมสซี ได้ติดต่อมาถึงการทำ iPhone ดังกล่าว เพื่อฉลองการเป็นแชมป์โลก จากนั้นพวกเขาก็ร่วมกันออกแบบ

Ben กล่าวต่อ ว่า เมสซี ไม่ได้เป็นเพียงที่สุดตลอดกาลของโลกลูกหนังเท่านั้น (Greatest Of All Time) แต่ยังเป็นหนึ่งในลูกค้าชั้นเยี่ยมที่สนับสนุน IDESIGN GOLD มาตลอด และเขาได้ติดต่อกับเรามาหลังจากการแข่งขันฟุตบอลโลกรอบสุดท้ายจบลง

“เขาบอกว่าเขาต้องการของขวัญพิเศษสำหรับผู้เล่นและทีมงานทุกคนเพื่อเฉลิมฉลองชัยชนะที่น่าทึ่งนี้ แต่ไม่ต้องการของขวัญธรรมดาที่เป็นนาฬิกา IDESIGN GOLD จึงแนะนำ iPhone สีทองที่สลักชื่อ และเขาชอบแนวคิดนี้มาก”

เมสซี
ภาพจาก อินสตาแกรม idesigngold
เมสซี
ภาพจาก อินสตาแกรม idesigngold
เมสซี
ภาพจาก อินสตาแกรม idesigngold