ไทยแอร์เอเชีย เอ็กซ์ บินตรงสุวรรณภูมิ-จอร์เจีย คนไทยบินง่ายไม่ต้องมีวีซ่า

ไทยแอร์เอเชีย เอ็กซ์

“ไทยแอร์เอเชีย เอ็กซ์” เปิดบินตรงสุวรรณภูมิ-จอร์เจีย รับโค้งท้ายปลายปี เผยเปิดให้บริการ 2 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ เที่ยวง่ายไม่ต้องมีวีซ่า ย้ำจองแล้วบินได้เลย

วันที่ 18 ตุลาคม 2565 รายงานข่าวจากสายการบินไทยแอร์เอเชีย เอ็กซ์ (เที่ยวบินรหัส XJ) เปิดเผยว่า สายการบินได้เปิดให้บริการบินตรงเส้นทางกรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ)-เมืองทลิบิซี ประเทศจอร์เจีย จำนวน 2 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ ทุกวันพุธเเละอาทิตย์ โดยหลังจากเปิดจองตั๋วโดยสารพบว่ากระแสดีต่อเนื่อง อัตราขนส่งผู้โดยสารสูงกว่า 95% ในเดือนตุลาคม และมียอดสำรองที่นั่งล่วงหน้าเดือนพฤศจิกายน-ธันวาคมปีนี้ มากกว่า 70%

ทั้งนี้ เนื่องจากจอร์เจียมีจุดขายเป็นประเทศขอบทวีปเอเชียติดยุโรป ที่ผสานสองวัฒนธรรมอย่างลงตัว วิวสวยอากาศดี รายล้อมด้วยเทือกเขาคอเคซัส เที่ยวง่ายราคาไม่เเพง ไม่ต้องมีวีซ่า

สำหรับผู้สนใจสามารถสำรองที่นั่งเส้นทาง “จอร์เจีย” ผ่านตัวเเทนจำหน่าย “ทัวร์ลัดฟ้า จำกัด” Line : @tourladfah หรือ โทร. 0-2096-4478 email: [email protected]

รายงานข่าวระบุด้วยว่า เส้นทางดังกล่าวนี้สายการบินไทยแอร์เอเชีย เอ็กซ์ ให้บริการด้วยเครื่องบินเเอร์บัส เอ 330 จำนวน 377 ที่นั่ง โดยเป็นที่นั่งทั้งเเบบเทียบเท่าชั้นธุรกิจ (Premium Flat Bed) ที่นั่งโซนเงียบ และที่นั่งมาตรฐาน

สำหรับมาตรการเดินทางเข้าประเทศจอร์เจีย นักท่องเที่ยวชาวต่างชาติที่เดินทางทางอากาศสามารถเดินทางเข้าสู่ประเทศจอร์เจียได้ โดยไม่ต้องแสดงผลการฉีดวัคซีน หรือผลการตรวจโควิด-19 นอกจากนี้ นักท่องเที่ยวชาวไทยยังสามารถเดินทางเข้าประเทศจอร์เจียได้โดยไม่ต้องใช้วีซ่าอีกด้วย