ไทยเวียตเจ็ท เปิดบินเช่าเหมาลำ กรุงเทพฯ-โอกินาวา

ไทยเวียตเจ็ท

ไทยเวียตเจ็ท เปิดเที่ยวบินเช่าเหมาลำ กรุงเทพฯ-โอกินาวา (ญี่ปุ่น) 2 ไฟลต์/สัปดาห์ มองญี่ปุ่นจุดหมายปลายทางสุดฮอตนักท่องเที่ยวไทย

วันที่ 17 มีนาคม 2566 นายวรเนติ หล้าพระบาง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายการบินไทยเวียตเจ็ท เปิดเผยว่า สายการบินไทยเวียตจ็ทได้ร่วมมือกับทัวร์ลัดฟ้า เริ่มให้บริการเส้นทางบินระหว่างประเทศเส้นทางใหม่ระหว่างไทยและญี่ปุ่น เชื่อมต่อกรุงเทพฯ และโอกินาวา หลังจากได้เริ่มให้บริการเส้นทางบิน กรุงเทพฯ-ฟูกูโอกะ และเชียงใหม่-โอซากา

ในช่วงเริ่มต้น เส้นทางบินระหว่างประเทศระหว่าง กรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) และโอกินาวา จะให้บริการแบบเช่าเหมาลำโดยสายการบินไทยเวียตเจ็ท ด้วยความถี่ 2 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ ทุกวันพฤหัสบดี และอาทิตย์ ดังตารางเที่ยวบินต่อไปนี้

การลงนามความร่วมมือระหว่างไทยเวียตเจ็ท และทัวร์ลัดฟ้า มอบประสบการณ์การเดินทางครั้งใหม่แก่ผู้โดยสาร รวมถึงเพิ่มโอกาสทางธุรกิจแก่ผู้ให้บริการทั้งสอง คาดว่าการร่วมมือครั้งนี้จะช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจของทั้งสองประเทศ โดยเฉพาะอย่างยิ่งการฟื้นตัวของอุตสาหกรรมท่องเที่ยว

อีกทั้งประเทศญี่ปุ่นถือเป็นจุดหมายยอดนิยมของนักเดินทางชาวไทย และโอกินาว่าเป็นเมืองที่มีความสำคัญเชิงประวัติศาสตร์ ประกอบด้วยสถาปัตยกรรมโดดเด่น วัฒนธรรมที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ตลอดจนภูมิทัศน์และธรรมชาติที่สวยงามดึงดูดนักท่องเที่ยวจากทั่วโลก

ผู้โดยสารสามารถสำรองบริการเที่ยวบินระหว่างกรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) และโอกินาวา ด้วยแพ็กเกจท่องเที่ยวราคาพิเศษ ประกอบด้วย บัตรโดยสารของไทยเวียตเจ็ท น้ำหนักสัมภาระโหลด 20 กก. ไกด์นำเที่ยว ที่พัก 4 คืน อาหาร และประกันอุบัติเหตุ เริ่มต้นที่ 29,990 บาทต่อท่าน ที่ LINE official account @skyfuntravel หรือติดต่อบริษัท ทัวร์ลัดฟ้า จำกัด โทร. 06-2781-6165 หรืออีเมล์ [email protected]

ปราสาทชูริ ในโอกินาว่า ประเทศญี่ปุ่น
ปราสาทชูริ (Shuri Castle) ได้รับการขึ้นทะเบียนเป็นมรดกโลกโดยองค์การ UNESCO (ที่มาภาพ : Thai Veitjet)