ไทยเวียตเจ็ท จัดโปรฯ บินเริ่มต้นราคา 0 บาท จองด่วนถึง 25 มี.ค.นี้

ไทยเวียตเจ็ท

ไทยเวียตเจ็ทจัดโปรรับปิดเทอม ตั๋วเครื่องบินราคาเริ่มต้น 0 บาท ไม่รวมภาษีและค่าธรรมเนียมต่าง ๆ บินในประเทศจองด่วนวันนี้-25 มี.ค. บินต่างประเทศจองวันนี้-31 มี.ค. เดินทาง 10 เม.ย.-31 ต.ค. 2566

วันที่ 22 มีนาคม 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สายการบินไทยเวียตเจ็ท จัดโปรโมชั่น “เที่ยวหรรษา เฮฮาปิดเทอม (School Holiday Mega Sale)” เสนอบัตรโดยสารราคาพิเศษ เริ่มต้นเพียง 0 บาท (ราคาไม่รวมภาษีและค่าธรรมเนียม)

ผู้โดยสารสามารถสำรองบัตรโดยสารสำหรับเดินทางบนเครือข่ายเส้นทางบินภายในประเทศได้ตั้งแต่วันที่ 21-25 มีนาคม 2566 และสามารถสำรองบัตรโดยสารสำหรับเดินทางบนเครือข่ายเส้นทางบินระหว่างประเทศได้ตั้งแต่วันที่ 21-31 มีนาคม 2566 เดินทางได้ระหว่าง 10 เมษายน-31 ตุลาคม 2566 (ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์) ที่ www.vietjetair.com.

บัตรโดยสารราคาโปรโมชั่นนี้สามารถใช้เดินทางได้กับทุกเส้นทางบินบนเครือข่ายเส้นทางบินภายในประเทศของไทยเวียตเจ็ท ได้แก่ กรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) สู่ เชียงใหม่ เชียงราย ภูเก็ต กระบี่ หาดใหญ่ นครศรีธรรมราช สุราษฎร์ธานี อุดรธานี ขอนแก่น และอุบลราชธานี

รวมถึงทุกเส้นทางบินบนเครือข่ายเส้นทางบินระหว่างประเทศของไทยเวียตเจ็ท ได้แก่ กรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) สู่ เวียดนาม พนมเปญ สิงคโปร์ และไทเป ผู้โดยสารสามารถสำรองบัตรโดยสารราคาพิเศษนี้ได้ที่เว็บไซต์ www.vietjetair.com แอปพลิเคชั่น รวมทั้งตัวแทนจำหน่ายหรือสำนักงานจำหน่ายบัตรโดยสาร

นอกจากนี้ สายการบินไทยเวียตเจ็ทเพิ่มเส้นทางกรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ)-โอกินาว่า ผู้โดยสารสามารถสำรองบริการเที่ยวบินระหว่างกรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) และโอกินาว่า ด้วยแพ็กเกจท่องเที่ยวราคาพิเศษ ประกอบด้วย บัตรโดยสารของไทยเวียตเจ็ท น้ำหนักสัมภาระโหลด 20 กิโลกรัม ไกด์นำเที่ยว ที่พัก 4 คืน อาหาร และประกันอุบัติเหตุ เริ่มต้นที่ 29,990 บาทต่อคน ที่เว็บไซต์ https://skyfun.travel/public/tour/okinawa-japan-trip-6d4n-by-tour-lad-fah หรือ LINE official account @skyfuntravel