“คาร์ดินอล”ชวนลูกค้าใช้ “ช็อปดีมีคืน” รับส่วนลด 60% ใน Motor Expo

คาร์ดินอล

ฟิล์มกรองแสง “คาร์ดินอล” ส่ง ZEN ฟิล์มกรองแสงกึ่งนิรภัยรุ่นใหม่ลุยตลาด จัดหนักส่งท้ายปลายปี ชวนลูกค้าใช้สิทธิ “ช็อปดีมีคืน” รับส่วนลดกว่า 60%

บริษัท อินนิแฟตโต้ จำกัด ผู้นำเข้าและจำหน่ายฟิล์มกรองแสงรถยนต์ภายใต้แบรนด์ “คาร์ดินอล” จาก ประเทศสหรัฐอเมริกา เปิดเผยถึง ภาพรวมของตลาดฟิล์มกรองแสงติดรถยนต์ตั้งแต่เดือนกันยายนที่ผ่านได้เริ่มฟื้นตัวดีขึ้นอย่างชัดเจนในไตรมาส3 หลังจากมีการหดตัวต่อเนื่องตั้งแต่เดือนมีนาคมที่ผ่านมา เนื่องจากสถานการณ์โควิด

ทำให้คาดว่าอุตสาหกรรมยานยนต์ ในปีนี้จะหดตัวเพียง 25 % มียอดจำหน่ายราว 750,000-760,000 คัน ดีขึ้นจากเดิมคาดว่าจะหดตัว 30-35 %

ล่าสุดในงานมหกรรมยานยนต์ หรือ มอเตอร์เอ็กซ์โปครั้งที่ 37 บริษัทได้แนะนำฟิล์มกรองแสงรุ่นใหม่ “ZEN” ฟิล์มเซรามิกเขียวตัดแสงเกรดพรีเมี่ยม รุ่นแรกของโลกที่มาพร้อมเทคโนโลยี  NANO INFUSION ที่ผสาน เซรามิกเข้าในเนื้อฟิล์มยังคงให้ความรู้สึกที่เป็นส่วนตัวด้วยสีภายนอกที่ดำสนิท ส่วนภายในสีเขียวสบายตา ลดความล้าจากการขับรถ

โดยยังคงจุดเด่นความเป็นฟิล์มกรองแสงกึ่งนิรภัยที่มีความหนาถึง 50 ไมครอน ซึ่งมากกว่าสองเท่าอย่างช่วงหยุดกระจกไม่ให้แตกกระจายในกรณีเกิดอุบัติเหตุและยังไม่รบกวนสัญญาน GPS หรือ EASY PASA พร้อมรับประกันคุณภาพไม่เสื่อม ไม่ซีดสูงถึง 15 ปี  จำหน่ายในราคาเริ่มต้น 13,900 บาท จากราคาเต็ม 19,000 บาท

และเพื่อมอบความพิเศษในช่วงปลายปี “คาร์ดินอล” จัดแคมเปญพิเศษ สำหรับลูกค้าที่จอง หรือเลือก ซื้อสินค้าภายในงาน มอเตอร์เอ็กซ์โป รับฟรีทันที 3 ต่อ ได้แก่ต่อที่1. รับกระบอกสูญญากาศสามารถเก็บความร้อนเย็น

ต่อที่ 2.รับสิทธิจากโครงการ”ช็อปดีมีคืน”โดยให้ส่วนลดถึง 10,600 บาทหรือกว่า 60% เพียงนำใบเสร็จ ไปลดหย่อนภาษี และรับต่อ 3.ส่วนลด ONTOP เพิ่มอีก 40% พร้อมของแถมอีกมากมาย นอกจากนี้ลูกค้า ยังสามารถเลือกซื้อฟิล์มกรองแสงคาร์ดินอลได้ที่ศูนย์ติดตั้งมาตรฐาน มากกว่า 30 แห่ง ทั่ว ประเทศทุกสาขา ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 ธันวาคม พ.ศ.2563 จะได้รับสิทธิเช่นเดียวกัน ร่วมชมบูธฟิล์มกรองแสง “คาร์ดินัล”ได้ในงานมหกรรมยานยนต์ หรือมอเตอร์เอ็กซ์โป ระหว่าง วันที่ 1-13 ธันวาคมนี้