บีเทรนด์ อาร์ต สเตชั่น 2023 พื้นที่สุดพ็อป คนรักศิลปะ

เดอะมอลล์ กรุ๊ป เปิดพื้นที่อาร์ตสุดพ็อป เอาใจสายครีเอทีฟหัวใจศิลปะ พร้อมอัพเดตไอเท็มสินค้าอาร์ต ๆ ทั้งอุปกรณ์ศิลปะ เครื่องเขียน อุปกรณ์สำนักงาน แก็ดเจต หนังสือ ของขวัญและของตกแต่งหลากสไตล์ ตั้งแต่วันนี้-30 มิถุนายน 2566 ที่ BETREND เดอะมอลล์ และเดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ทุกสาขา, เอ็มโพเรียม และพารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ ภายใต้แคมเปญ “BETREND ART STATION 2023”

งานนี้ได้เชิญหนุ่มสาวสายอาร์ตรุ่นใหม่มาร่วมอัพเดตเทรนด์ด้วย อาทิ ฮ่องเต้-กนต์ธร เตโชฬาร ศิลปินที่เป็นแรงบันดาลใจให้กับวัยรุ่นผ่านผลงานศิลปะ การแสดง และคอนเทนต์ออนไลน์ เจ้าของเพจ ART OF HONGTAE, ต๊ะ-ศิวัช และเพื่อน ศิลปิน นักแสดง และคอนเทนต์ครีเอเตอร์ ตัวแทนคนรุ่นใหม่ นักร้องนำวง TAH & FRIEND

และหนึ่งในนักแสดง “OMG รักจังวะ..ผิดจังหวะ” ที่หลงใหลงานดนตรี, เกรซ-ปราณสวรรค์ และเพื่อน ศิลปินนักวาดภาพประกอบ เจ้าของแบรนด์ MISSYP_STICKER ผลงานสติ๊กเกอร์อันโดดเด่น นำสินค้าสุดคูลมาให้เลือกช็อป และ เซญ่า-วรินทร์ธร พาหุยุทธ์ นักแสดงและอินฟลูเอนเซอร์ที่มีผลงานซีรีส์และโฆษณาที่มาร่วมสร้างสีสัน

โดยมี รวมพร อิทธิพงศ์ ผู้จัดการใหญ่บริหารสินค้า BETREND, WATCH GALLERIA และ KIDS’ PLANET และ ผกามาศ ไหล่อุดมพิทักษ์ ผู้ช่วยผู้จัดการทั่วไปการตลาด BETREND SPORTSMALL และ KIDS’ PLANET บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด มาร่วมแจมด้วย พร้อมอัดโปรโมชั่นพิเศษสุด ๆ

ที่น่าสนใจ การเปิดพื้นที่ให้ระเบิดไอเดียแสดงศิลปะลงบน OUTPOST ตัว B ขนาดใหญ่ ทุกคนสามารถครีเอตลวดลายบนอักษรที่มีขนาดสูงถึง 170 เซนติเมตร ที่แผนก BETREND เอ็มโพเรียม พร้อมร่วมเวิร์กช็อป และกิจกรรม D.I.Y. POP ART งานคอลลาจพ็อปอาร์ตที่เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ งามวงศ์วาน, พารากอน และเอ็มโพเรียม วันที่ 4 มิถุนายน,

กิจกรรม DAVID HEAD PAINTING เพนต์สีบนรูปปั้น DAVID HEAD ที่ BETREND สาขาพารากอน วันที่ 13 พฤษภาคม และพื้นที่ BETREND สาขาเอ็มโพเรียม วันที่ 21 พฤษภาคม และเพนต์กระเป๋าผ้าที่ A Space ชั้น 3 ดิ เอ็มควอเทียร์ วันที่ 7 พฤษภาคม และที่แผนก BETREND เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ งามวงศ์วาน วันที่ 4 มิถุนายน, 10 มิถุนายน และ 17 มิถุนายน 2566

นอกจากนี้ BETREND ยังเชิญชวนร่วมบริจาคหนังสือให้กับ “โครงการอ่านสร้างชาติโดยมูลนิธิกระจกเงา” โดยร่วมบริจาคได้ 2 ช่องทาง ผ่านกล่องรับบริจาคที่แผนก BETREND ชั้น 4 เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ งามวงศ์วาน (ถึงสิ้นเดือนมิถุนายน 2566) และกล่องรับบริจาคพื้นที่ M EVENT HALL ชั้น G เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ งามวงศ์วาน ตั้งแต่วันที่ 15-22 พฤษภาคม 2566