ดาราเซเลบ ตบเท้าเข้าคูหาใช้สิทธิเลือกตั้งเปลี่ยนประเทศ

พี่เบิร์ด เลือกตั้ง 2566

เหล่าดาราและเซเลบริตี้ไทย ตบเท้าเข้าคูหาใช้สิทธิเลือกตั้งเปลี่ยนประเทศ “อุ๊ สกุลไทย” โพสต์ไอจีแช่งคนทุจริตเลือกตั้ง

วันที่ 14 พฤษภาคม 2566 ดารานักร้องและเซเลบริตี้เดินทางไปเลือกตั้งกันอย่างคึกคัก พร้อมโพสต์โซเชียลมีเดียเชิญชวนคนไทยออกไปใช้สิทธิของตนเองโหวตคนที่รักพรรคที่ชอบมาพัฒนาประเทศ เริ่มที่นักร้องซูเปอร์สตาร์อย่างเบิร์ด ธงไชย แมคอินไตย์ เดินทางไปเลือกตั้ง ณ หน่วยเลือกตั้งที่ 60 ชุมชนหมู่บ้านสุขใจ ซอยวชิรธรรมสาธิต 43 แขวงบางจาก เขตพระโขนง โดยเบิร์ด ธงไชย ได้โพสต์รูปพร้อมข้อความผ่านอินสตาแกรมว่า “วันนี้พี่เบิร์ดออกมาใช้สิทธิแล้ว ขอเชิญชวนทุกคนออกมาใช้สิทธิเลือกตั้งกันก่อน 17.00 น. นะครับ”

ด้านเวียร์ ศุกลวัฒน์, แพนเค้ก เขมนิจ, เบลล่า ราณี, แอน ทองประสม, โอปอล์ ปาณิสรา, แต้ว ณฐพร, เล็ก Greasy Cafe และคนบันเทิงอีกมากมาย ก็ไม่พลาดที่จะไปใช้สิทธ์เลือกตั้ง และเชิญชวนทุกคนออกไปใช้เสียงหนึ่งเสียงของตัวเองเพื่อให้ประเทศชาติก้าวไปข้างหน้า

ขณะที่เหล่าไฮโซเซเลบริตี้ก็ได้ออกไปใช้สิทธิเช่นกัน อาทิ อุ๊ มณฑ์ลัชชา สกุลไทย ที่นอกจากจะโพสต์รูปผ่านอินสตาแกรมที่หน่วยเลือกตั้งแล้ว ยังได้เขียนข้อความสาปแช่งคนทุจริตการเลือกตั้ง โดยระบุว่า “ข้าพเจ้า ขอสาปแช่งผู้ใด กระทำการทุจริต และร่วมมือกันทำทุจริตกับบัตรเลือกตั้งของประชาชน และของข้าพเจ้า ขอให้ผู้นั้นพบเจอกับความทุกข์ ความ_บหาย ความยากจนชั่วลูกชั่วหลาน และอีกเจ็ดชั่วโคตรด้วยเทอญ” ซึ่งหลังจากที่ได้โพสต์ไปแล้ว พะเพื่อน ชุติมณฑน์ สกุลไทย ลูกสาว ได้ม่าคอมเมนต์อิโมติคอนรูปหัวใจสีส้ม

ด้านมาดามแป้ง นวลพรรณ ล่ำซำ CEO หญิงแกร่ง ก็ได้เดินทางไปเลือกตั้ง ณ หน่วยเลือกตั้งที่ 9 แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา เต็นท์บริเวณที่จอดรถ ธนาคารออมสินภาค 2 ปากซอยสุขุมวิท

ขณะที่ครอบครัวณรงค์เดช ได้พาครอบครัวออกไปใช้สิทธิในฐานะประชาชนชาวไทยเลือกตั้งกันพร้อมหน้าพร้อมตา นำโดย ดร.เกษม, กฤษณ์ กรณ์ ณรงค์เดช และศรีริต้า เจนเซ่น ที่จูงมือน้องกวินท์ มากับคุณพ่อคุณแม่ คุณปู่ และคุณลุงด้วย

นอกจากนี้ ยังมีดาราและไฮโซเซเลบริตี้อีกมากมายที่ออกไปใช้เสียงของตัวเองเพื่ออนาคตของประเทศในการเลือกตั้งครั้งนี้