ร้าน Chez Miline เซฟเฮาส์ที่พรรคร่วมรัฐบาลก้าวไกลนัดประชุม

Chez Miline

ชวนรู้จัก Chez Miline (เช มิลิน) ร้านอาหารสไตล์ฝรั่งเศส ในอาคารอายุกว่า 150 ปี เซฟเฮาส์ที่พรรคก้าวไกลนัดประชุมพันธมิตรตั้งรัฐบาล

จากที่พรรคก้าวไกลนัดพรรคร่วมฝ่ายค้านเดิม ประกอบด้วย พรรคเพื่อไทย พรรคไทยสร้างไทย พรรคประชาชาติ พรรคเสรีรวมไทย และพรรคเป็นธรรม เพี่อร่วมประชุมจัดตั้งรัฐบาล ที่ร้าน Chez Miline (เช มิลิน) ในวันที่ 17 พฤษภาคม 2566  

“ประชาชาติธุรกิจ” ขอพาไปรู้จักร้านอาหารที่ถูกขนานนามว่าเป็นเซฟเฮาส์ของรัฐบาลขั้วก้าวไกล 

Chez Miline/ ข่าวสดออนไลน์

อาคาร Chez Miline มีอายุเก่าแก่ราว 150 ปี ตั้งอยู่บนถนนสุโขทัย เขตดุสิต กรุงเทพมหานคร ภายในมีร้านอาหาร 2 ร้าน ได้แก่ CUT Raw & Grilled และ Chez Miline ซึ่งลูกค้าสามารถสั่งอาหารได้จากทั้งสองร้าน ด้วยบรรยากาศของอาคารโบราณสไตล์คลาสสิก จึงช่วยให้ความรู้สึกเหมือนย้อนเวลากลับไปในสมัยรัชกาลที่ 6

Chez Miline เป็นร้านอาหารฝรั่งเศสที่มีเมนูให้เลือกทั้งแบบคอร์สและแบบอาลาคาร์ต ขณะที่ CUT Raw & Grilled เน้นคัดสรรวัตถุดิบจากทั่วโลก มาผ่านวิธีการจัดเก็บและปรุงด้วยวิธีเฉพาะของแต่ละวัตถุดิบโดยเฉพาะ มีทั้งเมนูสเต๊กพรีเมี่ยม รวมถึงอาหารฟิวชั่นแบบญี่ปุ่น 

ข่าวสดออนไลน์

โดยมีเมนูแนะนำ เช่น ปลาหิมะย่างเกลือ, เน็กเค็ดล็อบสเตอร์ (ล็อบสเตอร์แกะเปลือกทั้งตัว) กินคู่ผักโขมผัดซอสเนยฝรั่งเศส และครีมดอกกะหล่ำ, ดรายเอจโทมาฮอว์กเนื้อวากิวออสเตรเลียท็อปด้วยฟัวกราส์, ปลาแซลมอนดรายเอจซาชิมิ, ซีซาร์สลัด, ปลาหิมะทอด, โรลกุ้งเทมปุระ, ซีซาร์สลัด, สปาเกตตีเบคอนผัดพริกแห้ง, ซุปปูในพัฟเพสตรี้ ชีสและโคลด์คัต และปลาหิมะย่างมิโสะ เป็นต้น

ข่าวสดออนไลน์

ร้าน Chez Miline และ CUT Raw & Grilled เปิดให้บริการทุกวัน เวลา 11.30-23.00 น.