ICONSIAM WORLD OF GIFTS ช็อปของขวัญกว่า 1 ล้านชิ้น ถึง 8 ม.ค. 67

ICONSIAM WORLD OF GIFTS 2023

ไอคอนสยามจัดงาน “ICONSIAM WORLD OF GIFTS 2023” มหัศจรรย์โลกของขวัญ ส่งตรงจากทั่วทุกภาคในไทยและทั่วทุกมุมโลก คอลแลปส์ “WISHULADA” สร้างสรรค์ต้นคริสต์มาสจากวัสดุเหลือใช้ วันนี้-8 มกราคม 2567 ณ ไอคอนสยาม

วันที่ 4 ธันวาคม 2566 ไอคอนสยาม ผนึกกำลัง พันธมิตรภาครัฐและเอกชน จัดงาน “ICONSIAM WORLD OF GIFTS 2023” รวบรวมสินค้าของขวัญของฝาก ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ กว่า 1,000,000 รายการ ตอกย้ำความเป็น “The Iconic Gifting Destination” ส่งตรงจากทั่วทุกภาคในประเทศไทยและทั่วทุกมุมโลก ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ คุณค่าทางจิตใจ และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ภายใต้คอนเซ็ปต์ “The Sustainable Happiness”

“นายสุพจน์ ชัยวัฒน์ศิริกุล” กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไอคอนสยาม จำกัด กล่าวว่า ช่วงเวลาส่งท้ายปีเป็นช่วงเวลาของการเฉลิมฉลอง และส่งมอบความสุขระหว่างกัน ของไอคอนสยามได้จับมือพันธมิตรภาครัฐและเอกชน เนรมิตงาน “ICONSIAM WORLD OF GIFTS 2023” ร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลด้วยการส่งมอบความสุข รวบรวมของขวัญของฝากส่งตรงจากทั่วทุกภาคในประเทศไทยและทั่วโลกกว่า 1,000,000 ชิ้น ประกอบด้วยสินค้าหลากหลายจากผู้ประกอบการ ให้ทุกคนได้เลือกสรร ส่งต่อพลังความสุขให้แก่ตัวเองและคนพิเศษในช่วงเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่นี้

ICONSIAM WORLD OF GIFTS 2023

“ICONSIAM WORLD OF GIFTS 2023” จัดขึ้นในคอนเซ็ปต์ “The Sustainable Happiness” หรือ “เสกซากความสุข จากวัสดุเหลือใช้” คอลแลปส์กับ “WISHULADA” วิชชุลดา ปัณฑรานุวงศ์ ศิลปินหญิงผู้สร้างสรรค์ผลงานศิลปะจากวัสดุเหลือใช้ ในโปรเจ็กต์ ICONSIAM  x WISHULADA รับบริจาคของเล่นไม่ใช้แล้วเพื่อสร้างสรรค์ต้นคริสต์มาสใน ICONSIAM WORLD OF GIFTS 2023 ผ่านแนวคิด Regenerative Design

นำของเล่นมาชุบชีวิตใหม่ให้กลายเป็นต้นคริสต์มาส ผ่านตัวแทนวัสดุเหลือใช้จาก 9 อุตสาหกรรม โดยมีบริษัท โคค่า-โคล่า (ประเทศไทย) จำกัด เป็นผู้สนับสนุนและเป็นส่วนหนึ่งในการส่งเสริมการนำวัสดุเหลือใช้ทำให้เกิดประโยชน์สูงสุด ส่งมอบความสุขให้กับทุกคนในเทศกาลปีใหม่ และฉลองครบรอบ 5 ปี ของไอคอนสยาม เพื่อเป็นกระบอกเสียงสร้างจิตสำนึกที่ดีให้กับทุกคน โดยของเล่นทั้งหมดพร้อมส่งต่อน้อง ๆ มลูนิธิยุวพัฒน์, สมาคมเด็กและเยาวชนเพื่อสันติภาพชายแดนใต้ (กลุ่มลูกเหรียง) ในช่วงวันเด็กปี 2567

ICONSIAM WORLD OF GIFTS 2023

พบของขวัญกว่าล้านชิ้น

พบกับของขวัญไฮไลต์จากพันธมิตรต่าง ๆ โดย กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ (พม.) นำสินค้าและผลิตภัณฑ์ ของกลุ่มอาชีพสตรีและครอบครัว ผู้ประสบปัญหาทางสังคม มาร่วมจำหน่ายภายในงาน ถึงวันที่ 15 ธันวาคม 2566

นอกจากนี้ยังมีร้านค้าหลากหลายแบรนด์ ที่ยกขบวนของขวัญมาให้เลือกซื้อ อาทิ ของขวัญสุดพิเศษ จากสมาคมของขวัญ ของชำร่วยไทย และของตกแต่งบ้าน ที่ขนทัพสินค้ามากมายมาให้เลือกเป็นของขวัญ ทั้งกิ๊ฟท์ช็อป เสื้อผ้า เครื่องประดับ กระเป๋า ของใช้ในบ้าน รวมไปถึงอาหาร ขนมทานเล่น และอื่น ๆ อีกมากมาย ประกอบด้วยหลากหลายร้านสุดละลานตา

ชวนตื่นตาตื่นใจกับบูท Coca-Cola จำลอง Coke Red Truck มาอยู่ใน 2 immersive trucks แห่งความสุขซ่า พบขั้วโลกเหนือกับบรรยายกาศหนาวเย็นที่จะซ่าฟินยิ่งขึ้นเมื่อดื่มโค้ก ต่อด้วยความสุขซ่าที่บ้านในสไตล์ยุโรป รอให้ทุกท่านเข้าไปบันทึกภาพ จากนั้นสนุกไปกับสินค้าสุดพิเศษ อาทิ Loft ในแคมเปญ Loft x Line Friend Pop Up Store ยกสินค้าสุดคิวต์จาก Line Friend ต้อนรับเทศกาล Festive ทั้งยังมีสินค้าคุณภาพจาก เคาน์เตอร์เพน, เถ้าแก่น้อย, Rhino, ไอคอนแอคทีฟ, Sanbao, Magnolia Milkies, WOMEN’S CLUB, THE SELECTED และ GIFT WONDERLAND มาให้เลือกช็อปกันอีกด้วย ตั้งแต่วันนี้ ถึง 8 มกราคม 2567

ตามด้วย ไอคอนคราฟต์ พื้นที่แห่งงานฝีมือสุดสร้างสรรค์ของคนไทย ในคอนเซ็ปต์ “Gifting for Giving” ณ ชั้น M เจริญนครฮอลล์ และไอคอนคราฟต์ ชั้น 4-5 หนึ่งในชิ้นงานที่เป็นเอกลักษณ์ คือ Hampers ทำขึ้นด้วยวัสดุธรรมชาติจากชุมชนโดยช่างฝีมือที่เชี่ยวชาญ

ICONSIAM WORLD OF GIFTS 2023

ที่ สยาม ทาคาชิมายะ ก็มีของขวัญให้เลือกเช่นกัน ตอกย้ำความเป็นห้างสรรพสินค้าที่นำเข้าแบรนด์แฟชั่นดังจากญี่ปุ่น อิมพอร์ตคอลเล็กชั่นเด่นจาก 4 แบรนด์สุดฮอต อาทิ แบรนด์ Double Standard, Tranoi, MAISON MAVERICK PRESENT และ Ball & Chain พร้อมโปรโมชั่นพิเศษ เมื่อช็อปครบ 6,000 บาท รับฟรีกระเป๋าช็อปปิ้ง SIAM Takashimaya Edition ที่ 4 ดีไซเนอร์ออกแบบมาเฉพาะประเทศไทยเท่านั้น พบกันที่ รัษฎา ฮอลล์ ชั้น 1 ไอคอนสยาม ตั้งแต่วันนี้ ถึง 8 ม.ค. 67

พบกับ Troop ของขวัญจาก LEGO ณ วัฒนา ฮอลล์ ชั้น 3 ชวนร่วมสนุกทุกสุดสัปดาห์กับเรื่องราวสุดพิเศษจาก LEGO ในกิจกรรม Gift the superpower of play ในรูปแบบของ Pantomime วันละ 3 รอบกิจกรรม พร้อมตื่นตาตื่นใจไปกับขบวน Troop เฉลิมฉลอง พร้อมแจกของขวัญจาก LEGO ในวันคริสต์มาสอีฟ และวันคริสต์มาส ตามด้วยขบวน Troop แจกของขวัญ ในวันที่ 16-17, 23-25 และ 30-31 ธันวาคม 2566

สำหรับ เดียร์ทัมมี่ ไลฟ์สไตล์ซูเปอร์มาร์เก็ต ชั้น G ก็มาพร้อมแคมเปญ The Giving Season 2024 ระหว่างวันที่ 10 พฤศจิกายน 2566 ถึง 7 มกราคม 2567 ผ่านกระเช้าที่คัดสรรกว่า 200 กระเช้า รายได้ส่วนหนึ่งจากการจำหน่ายกระเช้า และสินค้าที่ผลิตขึ้นเป็นพิเศษเฉพาะในเทศกาล The Giving Season 2024 จะถูกแบ่งปันเป็นของใช้ที่จำเป็นให้กับน้อง ๆ “มูลนิธิเด็ก” โดยในปีนี้ยังได้ศิลปินชื่อดังอย่าง “ซิบบิล” (Sibbil) มาเพิ่มความน่ารักผ่านลายเส้นคาแรกเตอร์ของน้องแตงกวาและน้องไข่ดาว พร้อมพบกับโปรโมชั่นมากมายจากเดียร์ทัมมี่ และธนาคารพันธมิตรที่ร่วมรายการ

เมืองสุขสยาม ชั้น G ชวนมาหอบความสุข ส่งรอยยิ้ม มอบให้กับคนพิเศษ ในงาน “สุขกันเถอะเรา” ระหว่างวันที่ 14 ธันวาคม 2566-8 มกราคม 2567 เลือกซื้อของขวัญ ของฝากผลิตภัณฑ์ ภูมิปัญญา ชุมชนทั่วไทย จากร้านค้าในเมืองสุขสยาม กว่า 1,000 ชิ้น มาจัดเซ็ตเป็นของขวัญปีใหม่แบบอัตลักษณ์ไทย 4 ภาค

ICONSIAM WORLD OF GIFTS 2023

ช็อปของขวัญที่ไอซีเอส

“ไอซีเอส” ไลฟ์สไตล์ คอมเพล็กซ์ ตรงข้ามไอคอนสยามก็ร่วมแคมเปญแห่งความสุขในครั้งรนี้ด้วย มาในคอนเซ็ปต์ ART TOY GIFT จัดขึ้น ณ Event Space ชั้น M ขนทัพโมเดลลิขสิทธิ์แท้ เช็กอินจุดถ่ายภาพ พบกับสินค้าหายากโดยเหล่านักสะสม พร้อมกิจกรรมพิเศษจากศิลปิน ระหว่าง 16 ธันวาคม 2566 ถึง 5 มกราคม 2567 และอิ่มไปกับอาหาร ขนม และกระเช้าต่าง ๆ จาก Lotus’s Privé ที่นำมาให้เลือกซื้อเลือกช็อปกันอย่างล้นหลาม ณ Food Space ชั้น G

ภายในงานยังมีมุม wrapping รวมกระดาษห่อของขวัญและการ์ดอวยพร โดยจับมือกับ 2 ศิลปินอย่าง คุณชรารัตติ์ สาระอาภรณ์ และคุณสิรินาฏ สายประสาท มาร่วมออกแบบลวดลายกระดาษห่อของขวัญ เพียงรวบรวมใบเสร็จจากการซื้อสินค้าและบริการในไอคอนสยาม หรือไอซีเอส ครบ 1,000 บาทขึ้นไป ระหว่าง 30 พฤศจิกายน 2566-8 มกราคม 2567 รับสิทธิห่อของขวัญด้วยกระดาษลายสุดพิเศษจาก 2 ศิลปินฟรีทันที

ชมมินิคอนเสิร์ต

เพลิดเพลินกับศิลปินชื่อดัง 1 ธันวาคม 2566 กับมินิคอนเสิร์ต จาก “แพทริคอนันดา” 24 ธันวาคม พบกับ “Aten” 25 ธันวาคม พบกับ “Immanuel Orchestra-Music for Life Foundation” จากชุมชนคลองเตย ที่ร่วมแสดงคอนเสิร์ต Immanuel Orchestra Japan Performance Tour 2023 วันที่ 31 ธันวาคม พบ ดีดี้, ดาด้า นอกจากนี้ ยังมีการแสดงดนตรี ทุกเสาร์-อาทิตย์ ตลอด 6 สัปดาห์ เริ่มตั้งแต่ 2-3 ธันวาคม 2566 ถึง 6-7  มกราคม 2567 ในส่วนไอซีเอส วันที่ 31 ธันวาคม พบมินิคอนเสิร์ตจากวงมินนี่ และพรู ธันวา

ICONSIAM WORLD OF GIFTS 2023

แคมเปญสุดพิเศษจากไอคอนสยาม

พบกับแคมเปญสุดพิเศษ กับโปรโมชั่นสุดคุ้ม 2 ต่อ “ICONSIAM WORLD OF GIFTS 2023” ที่พร้อมเสิร์ฟความสุขให้กับทุกคนถึงที่ กับรางวัลรวมมูลค่ากว่า 8 ล้านบาท ตั้งแต่วันนี้-14 มกราคม 2567

ต่อที่ 1 สำหรับลูกค้า ICONSIAM, ICS ระหว่างวันที่ 9 พฤศจิกายน 2566-14 มกราคม 2567 สำหรับสมาชิก VIZ ที่มี ONESIAM SuperApp ที่ใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต CardX, SCB และลูกค้าดีแทค หรือทรู ช็อปครบตามยอดที่กำหนดรับคูปองชิงโชคลุ้นรับรถยนต์ TESLA/รถจักรยานยนต์ยามาฮ่าเอ็กซ์แม็กซ์ คอนเน็คเต็ด พร้อมหมวกกันน๊อก, จี้เพชรจาก Jubilee Diamond, Qantas Miles Rate และของรางวัลต่างๆ รวม 1,670 รางวัล มูลค่ารวมกว่า 5.5 ล้านบาท

ต่อที่ 2 สำหรับลูกค้า ICONSIAM ช็อปครบ 5,000 บาทขึ้นไป รับ Siam Gift Card มูลค่า 150 บาท และลูกค้าที่ใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต CardX, SCB และลูกค้าดีแทค หรือทรู ช็อปครบ 4,000 บาทขึ้นไป รับ Siam Gift Card มูลค่า 150 บาท (สำหรับการซื้อสินค้าครั้งต่อไปครบ 300 บาทขึ้นไป/ใบเสร็จ), และช็อปครบ 12,000 บาทขึ้นไป รับ Siam Gift Card มูลค่า 500 บาท และลูกค้าที่ใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต CardX, SCB และลูกค้าดีแทค หรือทรู ช็อปครบ 10,000 บาทขึ้นไป รับ Siam Gift Card มูลค่า 500 บาท (สำหรับการซื้อสินค้าครั้งต่อไปครบ 1,000 บาทขึ้นไป/ใบเสร็จ) สำหรับลูกค้า ICS สมาชิก VIZ ที่มี ONESIAM SuperApp ช้อปครบ 1,500 บาทขึ้นไป สามารถแลกรับ Siam Gift Card มูลค่า 150 บาท สำหรับการซื้อสินค้าครั้งต่อไปครบ 300 บาทขึ้นไป/ใบเสร็จ

สัมผัสความอัศจรรย์กับของขวัญพร้อมแคมเปญสุดพิเศษ ในงาน “ICONSIAM WORLD OF GIFTS 2023” ปรากฏการณ์แห่งความสุขส่งท้ายปี ร่วมส่งมอบความสุขให้กันและกัน ในช่วงเทศกาลคริสต์มาส และปีใหม่ที่จะมาถึง ตั้งแต่วันนี้-8 มกราคม 2567 ณ เจริญนคร ฮอลล์ ชั้น M, รัษฎา ฮอลล์ ชั้น 1, วัฒนา ฮอลล์ ชั้น 3 ไอคอนสยาม และ Event Space ชั้น M, Food Space ชั้น G ไอซีเอส

ICONSIAM WORLD OF GIFTS 2023

เรื่องที่เกี่ยวข้อง