เคานต์ดาวน์ เซ็นทรัลเวิลด์ 2024 จัดเต็มไลน์อัพศิลปิน นับถอยหลังพร้อมกัน 31 ธ.ค.นี้

เคานต์ดาวน์ เซ็นทรัลเวิลด์ 2024

เคานต์ดาวน์ เซ็นทรัลเวิลด์ 2024 จัดเต็มไลน์อัพศิลปินดังทั้งไทยและต่างประเทศ ชมพลุตระการตา แสง สี เสียง แบบมิวสิกเฟสติวัลระดับโลก นับถอยหลังพร้อมกันวันที่ 31 ธันวาคม 2566

วันที่ 15 ธันวาคม 2566 เตรียมนับถอยหลังพร้อมกันกับงาน “centralwOrld Bangkok Countdown 2024” ที่เป็นมิวสิกเฟสติวัลระดับโลกใจกลางเมือง วันที่ 31 ธันวาคม 2566 ที่เซ็นทรัลเวิลด์

งาน centralwOrld Bangkok Countdown 2024 จัดขึ้นภายใต้คอนเซ็ปต์ “Funtastic Future” ความสนุกที่ทุกคนคาดไม่ถึง จัดเต็มความมันส์ด้วยโปรดักชั่นระดับโลก ทั้งเวที พลุดิจิทัล แสง สี เสียง ในบรรยากาศ Vibe เดียวกับมิวสิกเฟสติวัลระดับโลก สมตำแหน่ง “Times Square of Asia” หนึ่งเดียวของไทย

เพื่อมอบความสุขคืนให้กับคนไทยทั้งประเทศ รวมถึงแสดงศักยภาพการจัดงานมิวสิกเฟสติวัลของไทยสู่สายตาคนทั่วโลก

เคานต์ดาวน์ เซ็นทรัลเวิลด์ 2024

ไฮไลต์สุดขีด เคานต์ดาวน์ เซ็นทรัลเวิลด์ 2024

เคานต์ดาวน์ เซ็นทรัลเวิลด์ 2024 จัดเต็มเหมือนเดิมกับเวทีระดับโลก ซึ่งมากกว่าการรวมศิลปินขึ้นร้องเพลง แต่เป็นการสร้างประสบการณ์การชมดนตรีให้สนุกและน่าจดจำ เหมือนกำลังยืนเคานต์ดาวน์อยู่ในมิวสิกเฟสติวัลระดับโลก โดยมีไฮไลต์สุดขีด ดังนี้

สุดขีดความมันส์ 63 ศิลปินทั้งไทย-อินเตอร์

ครบทุกเจน ติดท็อปเทรนด์ทุกอะวอร์ด เซ็นทรัลเวิลด์ เติมเต็มบรรยากาศความมันส์ กับ 63 ศิลปินดังทั้งไทยและต่างประเทศ อาทิ Billkin, PP Krit, NONT TANONT, INK WARUNTORN, BOWKYLION, PROXIE, TRINITY, BUS (Because of you I shine), TIGGER, Alala, PSYCHIC FEVER, bamm, bXd, DVI, PERSES, Oat Pramote, Pop Pongkool และ Three Man Down

แอบกระซิบว่าจะมีโชว์ใหม่สุดพิเศษจาก PP Krit x Billkin, BOWKYLION และการคอลแลบส์กันระหว่าง NONT TANONT และ INK WARUNTORN ที่ไม่เคยมีมาก่อน สำหรับศิลปินระดับอินเตอร์จะเป็นใครนั้น ทุกคนจะได้รู้พร้อมกันในวันที่ 20 ธันวาคม 2566

เคานต์ดาวน์ เซ็นทรัลเวิลด์ 2024

สุดขีด Art & Music Festival โปรดักชั่นระดับโลก

พบกับงานเคานต์ดาวน์ที่ให้ความรู้สึกเหมือนมิวสิกเฟสติวัลระดับโลก ที่เปิดให้ทุกคนเข้าชมฟรี ตื่นตาตื่นใจไปกับโปรดักชั่นรูปแบบใหม่ระดับโลก

สุดขีดพลุอลังการ 180 องศา

ไฮไลต์ของเคานต์ดาวน์ เซ็นทรัลเวิลด์ ในทุกปี คือ พลุสุดอลังการ ปีนี้ก็เช่นกัน เตรียมพบ “Futuristic Fireworks”  ที่เป็นการผสมผสานระหว่างพลุจริงกับพลุศิลปะ บนจอ LED ดิจิทัลอินเตอร์แอ็กทีฟ ทั้งหมด 5 คอนเซ็ปต์ สะท้อนบุคลิกของกลุ่มศิลปินที่จะมาร่วมสร้างปรากฏการณ์เคานต์ดาวน์ระดับโลก ได้แก่ The Revolution, The Master, The Collab, The Pinnacle และ The Phenomenon

สุดขีดมิวสิกเฟสติวัล

ภายในงานเคานต์ดาวน์ 2024 จะมีกิมมิกเพิ่มอรรถรสการรับชมมิวสิกเฟสติวัลให้น่าจดจำยิ่งขึ้น เป็นการสร้างปรากฏการณ์การมีส่วนร่วมของผู้คนในงาน

เคานต์ดาวน์ เซ็นทรัลเวิลด์ 2024

สุดขีด All Day All Night 10 วัน 10 คืน

นอกจากงานเคานต์ดาวน์ เซ็นทรัลเวิลด์ 2024 ในวันข้ามคืนแล้ว ในระหว่างวันยังสามารถเพลิดเพลินไปกับจักรวาล Pokémon ต้นคริสต์มาสยักษ์ และจุดถ่ายรูปมากมาย

สุดขีดรับเทรนด์ยั่งยืนโลก 

จุดยืนในเรื่อง Sustainability ถูกวางแนวคิดไว้ตั้งแต่ก่อนเริ่มต้นการจัดงาน เพราะการตระหนักถึงภาวะโลกร้อน และการใส่ใจสิ่งแวดล้อม ไม่ได้เป็นแค่เทรนด์อีกต่อไปแล้ว แต่เป็นสิ่งที่ทุกคน ภาครัฐ เอกชน ต้องลงมือทำเป็นตัวอย่าง รวมถึงช่วยกันเป็นกระบอกเสียงในการสร้างความตระหนักรู้ และกระตุ้นให้ทุกคนหันมาใส่ใจอย่างจริงจัง ในฐานะการเป็นพลเมืองที่ดีของโลก ในปีนี้ เซ็นทรัลพัฒนาจึงพยายามลดปริมาณการจุดพลุ เพื่อลดโลกร้อนและลดมลพิษทางเสียง โดยหันมาใช้พลุดิจิทัลทดแทน

Times Square of Asia หนึ่งเดียวของไทย

“ดร.ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา” รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บมจ.เซ็นทรัลพัฒนา กล่าวว่า งานเคานต์ดาวน์ที่เซ็นทรัลเวิลด์ คือสัญลักษณ์ของการฉลองส่งท้ายปีเข้าสู่ศักราชใหม่ ที่เซ็นทรัลพัฒนาตั้งใจสร้างให้เป็นแลนด์มาร์กสุดยิ่งใหญ่มาตลอดกว่า 20 ปี

เราคือผู้ที่ริเริ่มการจัดงานเพื่อสนับสนุนให้กรุงเทพฯ และประเทศไทยเป็นหนึ่งใน Countdown Landmark ของเอเชีย ที่ดึงดูดนักท่องเที่ยวทั่วโลกมาเยือน จนได้รับการขนานนามเป็น “Times Square of Asia” หนึ่งเดียวของไทย

โดยทุก ๆ ปี เรามุ่งมั่นให้งานนี้สร้างโมเมนต์แห่งปีเช่นเดียวกับ Times Square New York พร้อมอัดแน่นด้วยกองทัพศิลปินที่ตอบโจทย์ทุกเจเนอเรชั่น และเป็นไฮไลต์ส่งท้ายปีที่คนทั้งประเทศรอคอย

นอกจากนี้ เราได้ผสมผสานศิลปะ และความมีชีวิตชีวาของคนเมือง ผสานเข้าไปในงานออกแบบเพื่อเปิดให้ทุกคนได้ชมก่อนวันเคานต์ดาวน์ ซึ่งแต่ละปีจะมีศิลปินมาออกแบบลายเส้นและกราฟิกงาน เพื่อสร้างบรรยากาศ Vibe ความสุขให้กับทุกคน เมื่อได้เข้ามาสัมผัสสถานที่จริง เหมือนกำลังยืนอยู่ในมิวสิกเฟสติวัลระดับโลก

เคานต์ดาวน์ เซ็นทรัลเวิลด์ 2024

สำหรับรายละเอียดการจัดงานเกิดจากการคิดวางแผนมาอย่างดี เริ่มตั้งแต่งานดีไซน์ ที่ดึงศิลปินดังของไทยอย่าง “PAI LACTOBACILLUS” หรือ “ธนา แสงศร” และ “เหนือ-จักรกฤษณ์ อนันตกุล” นักวาดภาพประกอบชาวไทย ที่เคยทำงานร่วมกับบริษัทชั้นนำมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Monocle, FREITAG, BEAMS JAPAN, UNIQLO, Facebook มาออกแบบ Graphic, Motion, ลายเส้น รวมถึงสีสันทุกอย่างที่ใช้บนจอ

ถ้าเป็นคนที่ชอบไปดูมิวสิกเฟสติวัลจะเข้าใจได้เลยว่า Music & Art คือส่วนผสมสำคัญของงานมิวสิกเฟสติวัลทั่วโลก ยิ่งปีนี้เซ็นทรัลเวิลด์ได้นำเรื่อง Sustainability เข้ามาสื่อสารด้วย ดังนั้น งานเคานต์ดาวน์ที่เซ็นทรัลเวิลด์ คือมิวสิกเฟสติวัลเทียบชั้นระดับโลก หรือเป็น Time Square of Asia ดร.ณัฐกิตติ์กล่าว