ใจสั่งมา พบ “เสก โลโซ” ในเทศกาลอ่านเต็มอิ่ม 16 ก.พ.นี้ ที่มิวเซียมสยาม

เสก โลโซ Knowledge Book Fair 2024 เทศกาลอ่านเต็มอิ่ม
ภาพจาก เฟซบุ๊ก SEK LOSO

บิ๊กเซอร์ไพรส์จากสำนักพิมพ์มติชน เตรียมพบกับคอนเสิร์ตเสก โลโซในงาน “Knowledge Book Fair 2024 เทศกาลอ่านเต็มอิ่มวันที่ 16 กุมภาพันธ์นี้ ที่มิวเซียมสยาม

วันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2567 สำนักพิมพ์มติชน ผนึกกำลังพันธมิตรชั้นนำ ร่วมกันสร้างสรรค์ความสนุกคู่ความรู้ จัดงาน “Knowledge Book Fair 2024 เทศกาลอ่านเต็มอิ่ม วันที่ 16-18 กุมภาพันธ์นี้ ที่มิวเซียมสยาม เทศกาลหนังสือเพื่อการเรียนรู้ที่ดีที่สุด สนุกที่สุด และเต็มอิ่มที่สุด

พบกับกองทัพความรู้ทั้งด้านประวัติศาสตร์ในมุมมองที่ไม่เคยรู้ โบราณคดีที่ไม่เคยสัมผัส ศิลปวัฒนธรรมใกล้ตัว วรรณกรรมคลาสสิกที่ไม่เคยตาย และสมทบด้วยเรื่องราวความรักในหลากมุม ตลอดจนมุมมองการถ่ายภาพ พร้อมฟังดนตรีในสวน และอร่อยกับ 50 ร้านอาหารดังตามรอยเส้นทางเศรษฐี  โดยรวมพลนักเขียน นักแปล นักวิชาการ นักเล่าเรื่อง นักถ่ายภาพ ตลอดจนนักกิจกรรมทั้งหมดกว่า 43 ท่าน

ล่าสุดสำนักพิมพ์มติชน เปิดเผยว่า งานนี้มีบิ๊กเซอร์ไพรส์ โดยร็อกเกอร์สุดเท่เสก โลโซจ้าของเพลงฮิตมากมายอย่าง ซมซาน, ใจสั่งมา, เราและนาย ฯลฯ เตรียมที่จะมาขับขานบทเพลงโปรดของทุกคนในวันศุกร์ที่ 16 กุมภาพันธ์ 2567 ภายในงาน Knowledge Book Fair 2024 เทศกาลอ่านเต็มอิ่ม ณ มิวเซียมสยาม

ที่สำคัญคืองานนี้ ชมฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย และไม่ต้องลงทะเบียนล่วงหน้า สถานที่โซน Music ตั้งแต่เวลา 19.00 . เป็นต้นไป

สำหรับผู้ที่สนใจกิจกรรมอื่น ๆ ในงาน Knowledge Book Fair 2024 เทศกาลอ่านเต็มอิ่ม ทั้งฟังทอล์ก วอล์กทัวร์ เวิร์กช็อป ชมคอลเล็กชั่นพิเศษหลักฐานประวัติศาสตร์ชิ้นสำคัญจากการปฏิวัติ 2475 สามารถดูรายละเอียดการลงทะเบียนเข้าร่วมได้ที่ “Knowledge Book Fair 2024 เทศกาลอ่านเต็มอิ่ม

Knowledge Book Fair 2024 เทศกาลอ่านเต็มอิ่ม