ไทยยูเนี่ยนขนทัพสินค้าคุณภาพ บุกงาน THAIFEX-ANUGA ASIA 2023

ธีรพงศ์ จันศิริ
ธีรพงศ์ จันศิริ

ไทยยูเนี่ยน ผู้นำสินค้าอาหารทะเลคุณภาพระดับโลก ขนทัพสินค้ากว่า 200 รายการ บุกงาน THAIFEX-ANUGA ASIA 2023พร้อมโชว์นวัตกรรมอาหารเพื่อความยั่งยืนแบบ “Healthy Living, Healthy Oceans

วันที่ 19 พฤษภาคม 2566 นายธีรพงศ์ จันศิริ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไทยยูเนี่ยน กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) กล่าวว่าบริษัท ไทยยูเนี่ยน กรุ๊ป จำกัด (มหาชน)  บริษัทนำสินค้า 200 รายการ จากบริษัทในเครือ อาทิ คิวเฟรช ซีเล็ค คิงออสการ์ ธรรมชาติซีฟู้ด และทีไทม์ พร้อมด้วยสินค้านวัตกรรม อาทิ โปรตีนทางเลือก ภายใต้แบรนด์ OMG Meat ร่วมจัดแสดงและจำหน่ายในราคาสุดพิเศษที่งาน “THAIFEX-ANUGA ASIA 2023” ระหว่าง 23-27 พฤษภาคมนี้ ณ อาคารชาเลนเจอร์ 3 บูธเลขที่ 3-J01 อิมแพ็ค เมืองทองธานี

ทั้งนี้ THAIFEX-ANUGA ASIA 2023นับเป็นงานแสดงสินค้านานาชาติที่ยิ่งใหญ่สุดของภูมิภาคเอเชีย ที่เกิดจากความร่วมมือระหว่างภาครัฐและเอกชน นำโดย กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ (DITP) หอการค้าไทย โดยมี Koelnmesse บริษัทจัดงานมหกรรมยักษ์ใหญ่จากประเทศเยอรมันเข้ามาดูแลขับเคลื่อนเพื่อแสดงศักยภาพธุรกิจอาหารและเครื่องดื่ม ซึ่งได้รับการยอมรับทั้งด้านคุณภาพและความหลากหลาย

“งานนี้นับเป็นโอกาสสำคัญที่ไทยยูเนี่ยนจะได้โชว์ศักยภาพของนวัตกรรมอาหารแบบยั่งยืนและครบวงจรภายใต้แนวคิด ขุมทรัพย์จากท้องทะเล หรือ Treasure from the sea ทั้งในด้านการจัดหาวัตถุดิบ การผลิต คุณภาพความสดใหม่ และหีบห่อบรรจุภัณฑ์ที่ใส่ใจสิ่งแวดล้อมของสินค้ากลุ่มอาหารกระป๋อง กลุ่มแช่แข็ง และกลุ่มผลิตภัณฑ์เพิ่มมูลค่า เช่น สินค้านวัตกรรมกลุ่มธุรกิจโปรตีนทางเลือก ที่เป็นอาหารแห่งอนาคต”

ขณะที่กลุ่มธุรกิจผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ภายใต้แบรนด์ซีวิต้า (Zeavita)   เป็นกลุ่มที่ตอบโจทย์เทรนด์สุขภาพและพฤติกรรมผู้บริโภคภายใต้แนวคิด Healthy Living, Healthy Oceans” ที่ให้ความสำคัญกับการมีสุขภาพที่ดี และขณะเดียวกันก็ดูแลในเรื่องของสิ่งแวดล้อมของทะเลอย่างยั่งยืนไปพร้อมกัน

สำหรับไฮไลท์ของบูธไทยยูเนี่ยนในปีนี้ นอกจากจะมีสินค้าอาหารทะเลคุณภาพในราคาพิเศษมากมายแล้ว พลาดไม่ได้กับกิจกรรม Cooking Show จากแบรนด์คิวเฟรช ที่ส่งเชฟปิง สุรกิจ เข็มแก้ว โชว์จัดเต็มกับเมนูพิเศษ ในวันที่ 23 พฤษภาคมนี้ และเชฟมอส – ปฏิภาณ ปฐวีกานต์ พรีเซ็นเตอร์ของแบรนด์ ที่มาสาธิตการทำอาหารทะเลคุณภาพกับเมนูสุดครีเอทในวันที่ 27 พฤษภาคม เช่นเดียวกับธรรมชาติซีฟู้ดที่พร้อมเปิดเคล็ดลับการทำล็อบสเตอร์และหอยนางรม Lambart ฝรั่งเศส  ตลอด 4 วันแรกของงาน