ซื้อตั๋วคอนเสิร์ต แต่ไปดูไม่ได้ KPI ผุดไอเดียเบิกเคลมประกันได้

กรุงไทยพานิชประกันภัย จับมือ เดอะ คอนเสิร์ต แอปพลิเคชั่น เปิดตัวบริการ “Ticket Shield” คุ้มครองตั๋วคอนเสิร์ต ไปดูไม่ได้ แต่เคลมประกันได้ รับค่าชดเชยได้ก่อนถึงวันคอนเสิร์ตตามมูลค่าที่ปรากฏบนหน้าตั๋ว และครอบคลุมถึงกรณีอุบัติเหตุ เจ็บป่วย ถูกกักกันโรค ติดสอบ ไฟลต์ดีเลย์ เกิดอัคคีภัย ถูกโจรกรรม หวังตอบรับกับความต้องการผู้บริโภค-เหล่าบรรดาแฟนด้อม

วันที่ 24 พฤษภาคม 2567 จองล่วงหน้าก็ตั้งนาน พอถึงวันเป็นอันมีเหตุไม่ได้ไปดูคอนเสิร์ตซะนี่ ! เมื่ออะไร ๆ ก็เกิดขึ้นได้กับตั๋วคอนเสิร์ตของคุณ วันนี้ไม่ต้องมานั่งเสียดายอีกต่อไป ไม่ต้องทิ้งตั๋ว ทิ้งเงินไปฟรี ๆ เพราะบริษัท กรุงไทยพานิชประกันภัย จำกัด (มหาชน) หรือ KPI ได้ร่วมมือกับ เดอะ คอนเสิร์ต แอปพลิเคชั่น

เปิดตัวบริการคุ้มครองตั๋ว “Ticket Shield” แก่ลูกค้าที่ซื้อตั๋วคอนเสิร์ต ตั๋วการแสดง หรือตั๋วอีเวนต์ต่าง ๆ ผ่านเว็บไซต์หรือแอปพลิเคชั่น The Concert เรียกว่า ไปดูไม่ได้ แต่เคลมประกันได้ อุ่นใจกว่าที่คิดกับ “บริการคุ้มครองตั๋วคอนเสิร์ต Ticket Shield” ที่ดูแลได้ทุกเหตุไม่คาดฝัน

นางสาวสุชาวดี แสงอนงค์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บมจ.กรุงไทยพานิชประกันภัย (KPI) ร่วมกับนายธัญญ์นิธิ ปภัสสุรีย์โชติ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เดอะ คอนเสิร์ต แอปพลิเคชั่น จำกัด เปิดตัวบริการ Ticket Shield เพื่อมอบความอุ่นใจและความคุ้มครองให้แก่ลูกค้าที่ซื้อตั๋วคอนเสิร์ต ตั๋วการแสดง และตั๋วอีเวนต์ต่าง ๆ ล่วงหน้าผ่านเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น The Concert เพื่อคุ้มครองดูแลความเสี่ยงต่อเหตุการณ์ต่าง ๆ ที่อาจเกิดขึ้นจนทำให้คุณไม่สามารถไปชมคอนเสิร์ตได้

Advertisment

เช่น ให้ความคุ้มครองครอบคลุมถึงกรณีอุบัติเหตุ เจ็บป่วย การถูกกักกันโรค ติดสอบ ไฟลต์ดีเลย์ การเกิดอัคคีภัย การถูกโจรกรรมบ้านและทรัพย์สินของผู้เอาประกันภัย รวมไปถึงการเกิดภัยพิบัติและภัยธรรมชาติต่าง ๆ

โดยลูกค้าสามารถเคลมประกันภัย เพื่อรับค่าชดเชยได้ก่อนถึงวันคอนเสิร์ต หรือก่อนวันเริ่มการแสดง ตามมูลค่าที่ปรากฏบนหน้าตั๋ว หรือตามที่ได้ชำระค่าตั๋วไปล่วงหน้า โดยไม่รวมค่าธรรมเนียมการใช้บริการผ่านแพลตฟอร์มของเดอะคอนเสิร์ต และค่าธรรมเนียมการชำระเงิน และเป็นตามเงื่อนไขความคุ้มครองที่ระบุ

นับเป็นอีกหนึ่งบริการที่ตอบรับกับความต้องการของผู้บริโภคและเหล่าบรรดาแฟนด้อมเป็นอย่างมาก ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ KPI Contact Center โทร. 0-2624-1111 หรือคลิก www.kpi.co.th