ทรู ผนึก พันธมิตรไลฟ์สไตล์ อัดแคมเปญ “อยู่กับทรูคุ้มกว่า”

ทรู - TRUE

ทรู ร่วมพันธมิตรไลฟสไตล์ชั้นนำ ลุยแคมเปญ “UP2U” อัพเน็ตพร้อมสิทธิประโยชน์คูปองเงินสดร้านค้าพันธมิตร ชี้ การตลาดโทรคมนาคมต้องมุ่งเพิ่มความคุ้มค่าอื่น

วันที่ 27 มกราคม 2566 นายฐานพล มานะวุฒิเวช หัวหน้าคณะผู้บริหารกลุ่ม (ร่วม) ด้านการพาณิชย์ บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า การทำตลาดโทรคมนาคมนั้นกลุ่มฐานลูกค้าคือคนกลุ่มเดิม พฤติกรรมเดิม ทำให้การทำการตลาดแบบเดิม ๆ อาจไม่ควรทำอีกต่อไป ทั้งการแข่งขันเกมลดราคา เพิ่มความเร็วการใช้งานเหมือนการทำตลาดโทรคมนาคมที่ทำมา 20 ปี

ดังนั้นการสร้างพันธมิตรเพื่อเพิ่มคุณค่าใหม่ ๆ ให้กับลูกค้า ทั้งการเสิร์ฟคอนเทนต์ หรือการมอบสิทธิประโยชน์อื่น ๆ ให้ลูกค้าโดยเฉพาะด้านไลฟ์สไตล์จะเป็นการสร้างความต่างให้กับทรู และการเข้าหากลุ่มพันธมิตรเพื่อเสริมบริการพิเศษให้ลูกค้าทรูจะเป็นไดเร็กชั่นทางการตลาดของทรูเลยก็ว่าได้

“กลุ่มทรู ในฐานะเทคคอมปานี ผู้นำดิจิทัลไลฟ์สไตล์ ที่มุ่งสรรหานวัตกรรมสร้างมูลค่าเพิ่มและตอบสนองความต้องการของลูกค้าให้ครอบคลุมครบทุกมิติมาโดยตลอด รวมถึงการนำดาต้ามาวิเคราะห์เชิงลึก เพื่อเข้าใจความต้องการที่หลากหลายของไลฟ์สไตล์ชีวิตประจำวัน นำไปสู่การพัฒนาสินค้าและบริการที่ตรงใจและสร้างประสบการณ์ที่ดีขึ้น”

ล่าสุด ทรู ได้จับมือกับเครือไมเนอร์ กรุ๊ป (Pizza Company, Swensen’s, Bonchon, Daily Queen และอื่น ๆ) แมคโดนัลไทย, เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ๊ป, เซโฟร่า (ประเทศไทย), เอฟดับบลิวดี อินชัวรันซ์, PUBG mobile และอื่น ๆ ซึ่งครอบคลุมไลฟ์สไตล์ในชีวิตประจำวันของลูกค้า ไม่ว่าจะเป็นการดูหนัง อาหาร เครื่องสำอาง เครื่องประดับ จนถึงการซื้อประกัน เพื่อทำแคมเปญส่วนลดเงินสด 200 บาทจากทรู ในชื่อแคมเปญ UP2U

นายฐานพลกล่าวเสริมด้วยว่า การร่วมมือกับแบรนด์ต่าง ๆ มีฐานลูกค้ากว่า 30 ล้านราย ที่เป็นลูกค้าแบรนด์อื่น ๆ ด้วย ซึ่งอาจไม่ใช่ลูกค้าของทรูก็ได้ แต่คาดว่าในจำนวนนั้นจะมีกลุ่มลูกค้าที่ซ้อนทับกับทรูอยู่ 1 ใน 3 กำลังขยายไปให้ได้ 2 ใน 3

“อยากให้เห็นว่าการอยู่กับทรูได้รับความคุ้มค่าและสิทธิประโยชน์จากแบรนด์ที่เขาต้องใช้บริการอยู่แล้วอย่างน้อยก็เดือนละครั้ง”

UP2U เป็นแพ็กเกจเสริม อัพอินเทอร์เน็ตจากทรู ทั้งลูกค้าทั้งแบบเติมเงินและแบบรายเดือน เพียงสมัครแพ็กเกจเสริม UP2U เดือนละ 200 บาท รับเน็ตเต็มสปีด 10GB พร้อม รับฟรีสิทธิประโยชน์หรือคูปองแทนเงินสดสูงสุด 200 บาท จากพันธมิตรทั้ง ไมเนอร์ กรุ๊ป, แมคโดนัลด์, เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ๊ป, เซโฟร่า, ZEPETO PUBG ทรูคอฟฟี่ และเอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต


โดยสามารถสมัครแพ็กเสริมเน็ต UP2U ง่ายๆได้ 3 ช่องทาง 1.สมัครด้วยตนเองผ่านการกด USSD เลือกแพ็กเกจตามที่ต้องการ 2.สมัครผ่านแอปพลิเคชั่น True iService, True Money, TrueID และ 3.ทรูช็อปทุกสาขาและตัวแทนจำหน่ายทรูที่ร่วมรายการ ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 พฤษภาคม 2556 นี้