AIS-TRUE จัดเต็มสิทธิพิเศษ มอบของขวัญปีใหม่คนไทย

เอไอเอส-ทรู
Background Image by rawpixel.com on Freepik

“เอไอเอส-ทรู” จัดเต็มสิทธิพิเศษ มอบสิทธิใช้เน็ตฟรี-ส่วนลดแบรนด์ดัง เป็นของขวัญปีใหม่คนไทยรับปี 2567

วันที่ 26 ธันวาคม 2566 ผู้สื่อข่าว “ประชาชาติธุรกิจ” รายงานว่า ช่วงใกล้เทศกาลปีใหม่เช่นนี้ หลาย ๆ แบรนด์เริ่มทำแคมเปญมอบของขวัญวันปีใหม่ให้กับลูกค้าและผู้ใช้งานของตนเอง ซึ่ง “AIS-TRUE” ผู้ให้บริการเครือข่ายมือถือและอินเทอร์เน็ตในไทย ก็มีการมอบของขวัญผ่านสิทธิพิเศษ และการเตรียมความพร้อมด้านโครงสร้างพื้นฐานให้รองรับการใช้งานในค่ำคืนแห่งการเฉลิมฉลองเช่นกัน

โดยรายละเอียดของสิทธิพิเศษจาก AIS และ TRUE เป็นดังนี้

AIS มอบสิทธิใช้เน็ต-ซื้อเครื่องเปล่าราคาพิเศษ

รายงานข่าวจาก AIS ระบุว่า ของขวัญและสิทธิพิเศษที่ AIS เตรียมไว้ให้ลูกค้าของตนเองในช่วงเทศกาลปีใหม่เป็นดังนี้

1.อุ่นใจให้เน็ต ฟรี ! มอบให้ลูกค้า AIS Mobile รับชม AIS Play ตลอด 24 ชั่วโมง สามารถกดรับสิทธิผ่านทางแอป myAIS ตั้งแต่วันที่ 25 ธันวาคม 2566-1 มกราคม 2567

2.อุ่นใจให้จอย ฟรี ! มอบให้ลูกค้า AIS Mobile และ AIS Fibre สนุกกับคอนเทนต์ความบันเทิงระดับโลก รับชม HBO 5 ช่อง ไม่ว่าจะเป็น HBO, HBO Signature, HBO Hits, HBO Family และ Cinemax บนแอปพลิเคชั่น AIS PLAY และกล่อง AIS PLAYBOX ตั้งแต่วันที่ 25 ธันวาคม 2566-1 มกราคม 2567

3.อุ่นใจให้มู ฟรี ! มอบให้ลูกค้า AIS Mobile กับวอลเปเปอร์เสริมพลังมั่งคั่ง ร่ำรวย รับปีมังกร โดยกูรูชื่อดังด้านศาสตร์แห่งตัวเลขอย่าง “แมน การิน” ลูกค้าสามารถสแกน QR Code จากสื่อที่ AIS Shop, Telewiz และทุกช่องทางจำหน่ายของ AIS ตั้งแต่วันที่ 25 ธันวาคม 2566-31 มกราคม 2567

4.อุ่นใจให้ส่วนลด มอบให้ลูกค้า AIS Mobile (เติมเงิน) สายเกมได้เล่นเกมอย่างจุใจ รับส่วนลด 11% เมื่อใช้โค้ด “NYGAMEON24” และเติมเกมขั้นต่ำ 300 บาทขึ้นไป บน Gameon แพลตฟอร์มที่รวบรวมทุกไลฟ์สไตล์ของการเล่นเกม ทั้งการเติมเงิน ชำระเงิน และโปรโมชั่นมากมาย ตั้งแต่วันที่ 25 ธันวาคม 2566-1 มกราคม 2567

5.อุ่นใจให้แลกประกัน มอบให้ลูกค้า AIS Mobile และลูกค้า AIS Fibre ใช้เอไอเอสพอยท์เพียง 10 คะแนน แลกประกันภัยกลุ่มปีใหม่เที่ยวได้อุ่นใจ (ไมโครอินชัวรันซ์) ปี 2567 คุ้มครองนาน 30 วัน คุ้มครองสูงสุด 100,000 บาท จากเมืองไทยประกันชีวิต สามารถรับสิทธิได้ เพียงกด *550*3374# ตั้งแต่วันที่ 25 ธันวาคม 2566-15 กุมภาพันธ์ 2567

6.อุ่นใจให้แลกรับส่วนลดซื้อมือถือ มอบให้ลูกค้า AIS Mobile และลูกค้า AIS Fibre เพียงใช้เอไอเอสพอยท์ 10 คะแนน แลกรับสิทธิซื้อมือถือเครื่องเปล่าในราคาลดพิเศษแบบไม่ต้องสมัครใช้แพ็กเกจ และไม่ต้องติดสัญญา รับสิทธิผ่านแอป myAIS และสามารถซื้อได้ที่ AIS Shop และ Telewiz Shop ทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคม 2566-15 มกราคม 2567

7.อุ่นใจแลกสติ๊กเกอร์ไลน์สุดน่ารัก ให้ลูกค้า AIS Fibre ใช้เอไอเอสพอยท์ 1 คะแนน และลูกค้า 3BB ใช้เพียง 3 คะแนน แลกคอลเล็กชั่นอุ่นใจไฟเบอร์ X ส้มจี๊ด ที่แอป myAIS และ 3BB ตั้งแต่วันที่ 22 ธันวาคม 2566-31 มีนาคม 2567

นอกจากนี้ รายงานข่าวยังระบุด้วยว่า AIS ได้เตรียมความพร้อมของระบบโครงข่ายสัญญาณทั้งเครือข่ายมือถือและบรอดแบนด์ ให้รองรับปริมาณการใช้งานที่เพิ่มขึ้นในช่วงปีใหม่ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ พร้อมนำเทคโนโลยี AI และ Autonomous Network Monitoring มาช่วยเสริมการทำงานของทีมวิศวกรเพื่อ Proactive การใช้งานเน็ตบ้าน พร้อมตรวจจับปริมาณการใช้งานในพื้นที่ต่าง ๆ แบบเรียลไทม์ ทั้งพื้นที่จัดกิจกรรมเคานต์ดาวน์ สถานที่ท่องเที่ยว หรือแม้แต่พื้นที่ระบบขนส่งมวลชนทั่วประเทศ

TRUE จัดเต็มส่วนลดแบรนด์ดัง

นายฐานพล มานะวุฒิเวช หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านการตลาด บมจ.ทรู คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า ในช่วงเทศกาลแห่งความสุขเช่นนี้ ทรูพร้อมทำหน้าที่เป็นผู้ส่งสัญญาณความสุขให้กับทุกคน ด้วยแคมเปญ “True5G Happiness Express สัญญาณความสุข เร็ว แรง ทั่วไทย” มาพร้อมกับหนังโฆษณาชุดใหม่ที่ได้พรีเซ็นเตอร์ “นาย-ใบเฟิร์น” มาเป็นตัวแทนแห่งความสุข ส่งมอบของขวัญปีใหม่สุดพิเศษกับกิจกรรม “Happiness Express ส่องความสุขบนฟ้า รับของขวัญฟรีทั่วไทย”

“ลูกค้าดีแทค ทรู, ทรูออนไลน์ และทรูวิชั่นส์ทุกคน เพียงมีดีแทคแอป หรือทรูไอดี แล้วเปิดกล้องส่องขึ้นฟ้าจะเจอ “นาย-ใบเฟิร์น” บินมา ลูกค้าจะเห็นการ์ดอวยพรปีใหม่จากเรา และรับกล่องของขวัญที่ส่งตรงจากฟ้าลงมา จากนั้นกดที่กล่องของขวัญ เพื่อรับสิทธิพิเศษต่าง ๆ จากร้านค้าชั้นนำฟรีทั่วไทยตั้งแต่วันนี้ถึง 31 มกราคม 2567″

ซึ่งลูกค้าดีแทค ทรู สามารถรับสิทธิผ่านดีแทคแอป และทรูไอดีได้ 3 ขั้นตอน ดังนี้

1. เปิดแอปทรูไอดี หรือดีแทคแอป : ลูกค้าทรูเปิดทรูไอดี ส่วนลูกค้าดีแทคเปิดดีแทคแอป แล้วเลือกที่แบนเนอร์ “ส่องฟ้า ของขวัญฟรีทั่วไทย” รูปนาย-ใบเฟิร์น จะปรากฏต้นคริสต์มาส จากนั้นกด “START” เพื่อเข้าสู่โหมดกล้อง

2. ส่องบนฟ้า : นำกล้องส่องขึ้นด้านบน ก็จะปรากฏ “นาย-ใบเฟิร์น” ท่องเวหา บินมาอวยพรปีใหม่ พร้อมส่งมอบของขวัญสุดพิเศษ จากนั้นกดที่กล่องของขวัญเพื่อรับของขวัญสุดเซอร์ไพรส์

3. คลิกเลือกของขวัญ : กดเลือกรับรางวัล และดีลจากร้านดังโดยไม่ต้องแลกพอยต์หรือคอยน์

โดยลูกค้าดีแทค ทรูทุกคนสามารถรับของขวัญสุดพิเศษจากร้านค้า 11 แบรนด์ดัง เช่น Bake a Wish, QQ Dessert, GUGU Chicken, Dunkin, Katsuya, Horoworld, โอโตยะ, Chubby Dough, อองตอง ข้าวซอย, Pekoe, Ramen Kagetsu Arashi เป็นต้น

อีกทั้งลูกค้าดีแทค ทรู 5G ทุกคนกว่า 9 ล้านเลขหมาย ยังสามารถรับของขวัญสุดพิเศษเพิ่มอีก 10 แบรนด์ ได้แก่ Greyhound Cafe, Another hound cafe, BEANHOUND, au bon pain, NARS, Chabuton, Pepper Lunch, Yoshinoya, TrueCoffee และ McDonald’s รวมเป็น 21 แบรนด์  

เงื่อนไขการรับสิทธิ

  1. 1 คน ได้ 1 สิทธิต่อ 1 แบรนด์   
  2. รับสิทธิผ่านดีแทคแอป หรือทรูไอดีเท่านั้น 
  3. ไม่มีค่าใช้จ่ายในการร่วมกิจกรรม  
  4. สิทธิประโยชน์ไม่สามารถแลกเปลี่ยนเป็นอย่างอื่น หรือทดแทนเป็นเงินสดได้

นอกจากนี้ ลูกค้าดีแทค ทรู ยังสามารถแลกพอยต์ที่มีอยู่เป็นสิทธิ “ลุ้นรถ ลุ้นล้าน“ ลุ้นรางวัลรถ Tesla Model Y สร้อยคอทองคำรวมกว่า 35 บาท สมาร์ทโฟนรุ่นต่าง ๆ เช่น Samsung Galaxy S23 Ultra, Samsung Galaxy Z Flip 5  และรางวัลอื่น ๆ อีกมากมาย รวมมูลค่ากว่า 55 ล้านบาท