วอริกซ์ เปิดตัว UNITE ชุดฟุตบอลทีมชาติ ฤดูกาล 2022/23

ชุดแข่งฟุตบอลทีมชาติ รุ่นปี 2022-2033
วิศัลย์ วนะศักดิ์ศรีสกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท วอริกซ์ สปอร์ต จำกัด (มหาชน)

เสื้อรุ่นใหม่นี้ราคาเริ่มต้น 399-2490 บาท มีให้เลือก 4 สี คือ น้ำเงิน แดง เขียว และม่วงอ่อน โดยเริ่มวางขายแล้ววันนี้ในช่องทางต่างๆ ทั้งออนไลน์และออฟไลน์

วันที่ 19 กันยายน 2565 นายวิศัลย์ วนะศักดิ์ศรีสกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท วอริกซ์ สปอร์ต จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า เสื้อฟุตบอลทีมชาติไทย UNITE สำหรับฤดูกาล 2022/23 นี้ มีให้เลือก 3 แบบ คือ (Player Version ชุดแข่งขันสำหรับนักเตะ ราคา 2,490 บาท Replica Version ชุดแข่งขันสำหรับแฟนบอล ราคา 1,290 บาท และ Cheer Version เสื้อเชียร์ทีมชาติไทย ราคา 399 บาท) แต่ละแบบมีให้เลือก 4 สี คือ น้ำเงิน แดง เขียว และม่วงอ่อน ทุกแบบผลิตด้วยวัสดุและเทคนิคเดียวกันกับชุดของนักฟุตบอล

ตัวอย่างชุดทีมชาติ

แต่จะมีความแตกต่างในด้านนวัตกรรมที่นำมาใช้ โดยชุดแข่งสำหรับนักเตะ จะใช้นวัตกรรม COMBA + TECH ส่วนชุดแข่งสำหรับแฟนบอล จะใช้นวัตกรรม COMBA + COOL ทำให้ได้ชุดที่มีคุณภาพใกล้เคียงกับชุดแข่งของนักเตะ แต่มีราคาย่อมเยากว่า และเสื้อเชียร์ทีมชาติไทย จะใช้นวัตกรรม COMBA + LITE ที่ผลิตให้มีลวดลายเดียวกันกับชุดแข่งของนักเตะ และราคาเหมาะสมกับการสวมใส่ในชีวิตประจำวัน

โดยชุดทุกแบบเปิดจำหน่ายแล้ววันนี้เป็นต้นไปผ่านทุกช่องทางการจัดจำหน่ายของวอริกซ์ ได้แก่ ฟอร์ตวอริกซ์ สเตเดียมวัน/Outlet Square เมืองทองธานี/โรงเรียนกรุงเทพคริสเตียนวิทยาลัย/ทุกช่องทางออนไลน์ของวอริกซ์/ช้อปปี้/ลาซาด้า/ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ รวมถึงช่องทางโมเดิร์นเทรดที่เป็นพันธมิตร อาทิ ซูเปอร์สปอร์ต สปอร์ตมอลล์ เอฟบีที บิ๊กซี และช่องทาง 24 Shopping ของเซเว่นอีเลฟเว่น