B2S ร่วมมือ Mercular เปิด New Retail แห่งแรกในไทย

B2S Mercular

B2S ร่วมมือ Mercular เปิด New Retail แห่งแรกในไทย ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Gadget ที่ใช่… ยังไงก็ Mercular” ไลฟ์สไตล์ฮับแห่งใหม่ สำหรับคนรักแก็ดเจต

วันที่ 2 พฤษภาคม 2566 บีทูเอส ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ผนึกความร่วมมือกับ เมอร์คูลาร์ เปิด New Retail แห่งแรกในประเทศไทย ณ บีทูเอส ชั้น 2 เมกา บางนา ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Gadget ที่ใช่… ยังไงก็ Mercular”

ซึ่งนับเป็นความร่วมมือที่ยิ่งใหญ่ของ 2 พันธมิตรทางธุรกิจที่ได้ร่วมกันเนรมิตร้านแก็ดเจตแห่งใหม่ เพื่อมอบปรากฏการณ์การช็อปที่สมบูรณ์แบบให้กับผู้บริโภคในโซนกรุงเทพฯ ฝั่งตะวันออก พร้อมเติมเต็มความสมบูรณ์แบบ ให้กับทุกไลฟ์สไตล์ของคนรักแก็ดเจต

โดย เมอร์คูลาร์ สตาร์ตอัพไทยไฟแรงที่มียอดขายออนไลน์มากที่สุดในกลุ่มสินค้าแก็ดเจต ซี่งในปัจจุบันบริษัทมีสินค้าแก็ดเจตมากกว่า 20,000 ประเภท (ข้อมูล ณ วันที่ 1 กันยายน 2564) อีกทั้ง บริษัทได้รับการลงทุนจาก เซ็นทรัล รีเทล และการจับมือครั้งนี้ เป็นเพียงจุดเริ่มต้นในการต่อยอดธุรกิจ New Retail ต่อไปในอนาคต ตั้งเป้าเพิ่มยอดขายขึ้นอีกกว่า 30%

ทั้งนี้ B2S X Mercular คือร้านแก็ดเจตแห่งแรกในไทย ที่ถูกออกแบบมาอย่างโดดเด่น ทันสมัย เพิ่มความสบายตาด้วยโทนสีฟ้า ทุกพื้นที่ถูกเชื่อมโยงกันด้วยการจัดเลย์เอาต์ภายในร้านและการเชื่อมต่อกับโลกออนไลน์ให้เป็น New Retail อย่างแท้จริง

โดยมุ้งเน้นในการคัดสรรสินค้าเพื่อช่วยลูกค้าในการหาแก็ดเจตที่ใช่เหมาะกับการใช้งานของ Lifestyle ลูกค้ามากที่สุด ประกอบด้วยสินค้าประเภทหูฟัง ลำโพง อุปกรณ์ เกมมิ่ง เช่น เมาส์และคีย์บอร์ด

โดยแต่ละโซน มีสินค้าให้ทดลองจริงทุกชิ้น พร้อมระบบการเชื่อมต่อที่สะดวกต่อการลองแบบไรกังวล นอกจากนี้ยังมี Realtime Data เช็กสินค้าที่ต้องการทดลองผ่านออนไลน์ และเข้ามาทดลอง พร้อมเลือกซื้อสินค้าที่ร้านได้ทันที แบบไม่มีพลาด หรือจะร่วมพูดคุยหรือขอคำแนะนำจาก “Hobby Expert” ที่จะช่วยค้นหาสินค้าที่จะเป็น “Best of” ของคุณเพื่อตอบโจทย์ ไลฟ์สไตล์ของลูกค้าแต่ละคนอีกด้วย

นอกจากนี้ยังมีโปรโมชั่นฉลองเปิดร้านสุดพิเศษ อาทิ เมื่อซื้อสินค้าในกลุ่ม True Wireless รับฟรี ถุงใส่หูฟัง True Wireless หรือเมื่อซื้อสินค้า ครบ 5,000 บาทขึ้นไป/ใบเสร็จ รับฟรี กระเป๋าผ้า 1 ใบ และเพียงเป็นเพื่อนกับ Line @mercular รับส่วนลดทันที 100 บาท