“เซ็นทรัล” ปรับสาขากาดสวนแก้วเป็น “เซ็นทรัลเอาต์เล็ต”

ข้ามไปยังเนื้อหาหลักข้ามไปยังทูลบาร์ เกี่ยวกับเวิร์ดเพรส ประชาชาติธุรกิจ 143143 ความเห็นรอตรวจสอบ สร้างใหม่ SEOEnter a focus keyword to calculate the SEO score สวัสดี Pornthida ออกจากระบบ ตัวเลือกหน้าจอช่วยเหลือเวิร์ดเพรสรุ่น 5.5.1 ออกมาแล้ว โปรดแจ้งผู้ควบคุมเว็บ เพิ่มเรื่องใหม่ ใส่ชื่อ

ผู้บริหารเซ็นทรัล ปรับ “เซ็นทรัลกาดสวนแก้ว” เป็น “เซ็นทรัลเอาต์เล็ต” ชี้เล็งเห็นศักยภาพธุรกิจค้าปลีก รองรับผู้บริโภคภาคเหนือ

วันที่ 15 กันยายน 2563 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นางณัฐธีรา จิราธิวัฒน์ บุญศรี กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท สรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัด ในเครือเซ็นทรัล รีเทล กล่าวว่า บริษัทเล็งเห็นศักยภาพของธุรกิจค้าปลีกทางภาคเหนือ จึงตัดสินใจเปลี่ยน “ห้างเซ็นทรัลกาดสวนแก้ว” เป็น “ห้างเซ็นทรัลเอาต์เล็ต (CENTRAL OUTLET)” พร้อมวางโพซิชั่นให้เป็นจุดหมายใหม่ของนักช้อปในพื้นที่ภาคเหนือ เพื่อรองรับผู้บริโภคทั้งชาวเชียงใหม่และจังหวัดอื่นๆ ในภาคเหนือ

สำหรับไฮไลท์ที่จะเกิดขึ้น นางณัฐธีรา กล่าวว่า จะมีส่วนลดสูงสุดถึง 90% พร้อมยกทัพสินค้าทั้งแบรนด์ไทย อินเตอร์แบรนด์ ครบครันสินค้าทุกประเภท ไม่ว่าจะเป็น สินค้าแฟชั่น, เครื่องสำอาง, ชุดชั้นใน, สินค้าสปอร์ต, อุปกรณ์เครื่องใช้ครัวเรือน รวมถึงสินค้าเด็ก

“เชื่อว่ากลยุทธ์นี้จะช่วยกระตุ้นบรรยากาศการจับจ่าย เศรษฐกิจของจังหวัดเชียงใหม่ ให้มีความคึกคักมากยิ่งขึ้น” นางณัฐธีรา กล่าว

ก่อนหน้านี้ กลุ่มเซ็นทรัลรีเทล หรือ CRC ได้เปลี่ยน “ห้างโรบินสัน เมกาบางนา” เป็น “ห้างเซ็นทรัล เมกาบางนา” เพื่อตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าในย่านบางนา-ตราด โดยเปิดให้บริการในวันที่ 2 กรกฎาคม 2563 ที่ผ่านมา

นอกจากนี้ เมื่อ 24 สิงหาคม 2563 ที่ผ่านมา ยังได้ประกาศปิด “ห้างเซ็นทรัลสาขาหาดใหญ่” ซึ่งเป็นห้างเซ็นทรัลสาขาแรกในภาคใต้ โดยเปิดให้บริการมากว่า 26 ปี (พ.ศ. 2537-2563)