เกรท วอลล์ฯ ส่งรถอีวี ORA Good Cat สีใหม่ เอาใจสายสปอร์ต รักษ์โลก

ORA Good Cat สีใหม่ Pistachio Green รุ่น 500 PRO และ Hamilton White ในรุ่น GT เกรท วอลล์ฯ เดินหน้าทำลุย หลังได้โควตาอีก 2 พันคัน

วันที่ 2 ธันวาคม 2565 นายณรงค์ สีตลายน กรรมการผู้จัดการ เกรท วอลล์ มอเตอร์ (ประเทศไทย) เปิดเผยว่า บริษัทเปิดตัวสีใหม่ รถยนต์ไฟฟ้า 100% ORA Good Cat รุ่น 500 PRO ที่มาพร้อมกับสีเขียวสไตล์รักษ์โลกอย่างสีเขียว Pistachio Green โดยบริษัทจะเปิดรับจองสิทธิ์ในราคาใหม่ Ora Good Cat ก่อนระหว่างวันที่ 30 พ.ย.-31 ธ.ค. 2565 ก่อน โดยบริษัทมีโควตารถยนต์สำหรับการส่งมอบรอบใหม่จำนวน 2,000 คัน โดยคาดว่าจะส่งมอบรถทั้งหมดได้ภายใน 31 มี.ค. 2566

ORA Good Cat ORA Good Cat รุ่น 500 PRO มาพร้อมแบตเตอรี่ Lithium Ternary 63.1 Kwh ให้ระยะทางการขับขี่สูงถึง 500 กิโลเมตรต่อหนึ่งการชาร์จ (มาตรฐาน NEDC) มีระบบการขับขี่ 5 รูปแบบ (แบบมาตรฐาน/ สปอร์ต/ ECO/ ECO+/อัตโนมัติ) และระบบขับเคลื่อนอัตโนมัติระดับ 2+

กล้องแสดงภาพรอบทิศทาง 360 องศา และหลังคา Panoramic Sunroof มีระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติแบบแปรผัน พร้อมการช่วยเข้าโค้งอัจฉริยะ (Intelligent ACC) ระบบช่วยเบรกฉุกเฉินบนทางตรงและทางแยก (AEBI) ระบบช่วยเลี่ยงการเข้าใกล้รถใหญ่จากด้านข้าง (WDS) ระบบช่วยเตือนเมื่อรถออกนอกเลน (LDW) ระบบช่วยควบคุมรถให้อยู่ในเลน (LKA) ระบบช่วยรักษาระยะให้อยู่กลางเลน (LCK)

ORA Good Cat GTนอกจากนี้ ยังได้มีการเปิดตัวและการเปิดจอง ORA Good Cat GT 500 สีใหม่ คือ สีขาว Hamilton White จำหน่ายในราคาเดิม 1,286,000 บาท จากราคาก่อนหักเงินส่วนลดภาษีสรรพสามิต เดิมอยู่ที่ 1,549,000 บาท

“เราได้นำผลิตภัณฑ์ยานยนต์ไฟฟ้าชั้นนำมาให้คนไทยได้สัมผัส อย่างล่าสุดเราทำ ORA Grand Cat รถไฟฟ้าพรีเมี่ยมคูเป้รุ่นแรกจากแบรนด์ ORA มาปรากฏโฉมเป็นครั้งแรกในประเทศไทยในงานมอเตอร์เอ็กซ์โปด้วย สำหรับลูกค้าที่จอง ORA Good Cat มาก่อนหน้านี้ เรามีรถอยู่ในประเทศไทยทั้งหมดแล้วและพร้อมส่งมอบให้กับลูกค้าภายในปีนี้อย่างแน่นอน”

ทั้งนี้ บริษัทจะเปิดให้จองสิทธิในราคาใหม่ของ ORA Good Cat สำหรับการส่งมอบรถยนต์รอบใหม่นี้ผ่าน GWM application และเว็บไซต์ WWW.GWM.CO.TH

ORA Good Cat GT