เพอร์เฟคเปิดบ้านหรู 4 โครงการใหม่ Q2 จ่อปิดดีลขายที่ดิน 830 ล้าน

เพอร์เฟค เดล มอนเต้ เขาใหญ่

พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค เผยไตรมาส 1/66 เปิดโครงการใหม่ “มาร์เก็ต อเวนิว” ตอบรับดีเกินคาด ทำยอดขายเกินเป้า 150% ลุยต่อไตรมาส 2/66 เปิดเพิ่ม 4 โครงการใหม่ มูลค่ารวม 4,950 ล้านบาท ควบคู่เปิดเฟสใหม่ 2 โครงการ ครอบคลุมลูกค้าทุกระดับ เพิ่มความแข็งแกร่งทางการเงิน ลดหนี้+ทำกำไรจากการขายที่ดินมูลค่า 830 ล้านบาทโซนแจ้งวัฒนะ-ราชพฤกษ์

วันที่ 4 เมษายน 2566 นายวงศกรณ์ ประสิทธิ์วิภาต กรรมการผู้จัดการ บริษัท พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ในช่วงไตรมาส 1/66 ถือว่ามีสัญญาณที่ดี จากการเปิดตัวโครงการใหม่แบรนด์ “มาร์เก็ต อเวนิว แจ้งวัฒนะ-ราชพฤกษ์” ได้รับการตอบรับอย่างดีในการเปิดจองรอบวีไอพี ทำยอดขายได้เกิน 150% จากเป้าที่วางไว้

คุณวงศกรณ์

โดยไตรมาสแรกบริษัทมียอดขาย 3,200 ล้านบาท ใกล้เคียงเป้าที่วางไว้ ส่วนใหญ่เป็นกลุ่มสินค้าบ้านระดับกลาง-บน และตลาดบ้านระดับบน-ไฮเอนด์

แผนลงทุนไตรมาส 2/66 บริษัทเตรียมเปิดตัวเพิ่ม 4 โครงการใหม่ รวมมูลค่า 4,950 ล้านบาท ครอบคลุมลูกค้าทุกกลุ่ม ได้แก่ แบรนด์ “เพอร์เฟค พาร์ค” บ้านเดี่ยวใน 2 ทำเล ที่ แจ้งวัฒนะ-ราชพฤกษ์ และบางใหญ่ มูลค่ารวม 3,250 ล้านบาท เจาะกลุ่มลูกค้าระดับกลางครอบครัวเริ่มต้น

โครงการ “วาวิล่า สุขุมวิท 77-สุวรรณภูมิ” มูลค่า 700 ล้านบาท ออกแบบเป็นบ้านเดี่ยว 3 ชั้นแบรนด์ใหม่สำหรับกลุ่มลูกค้าระดับบน และ “ไอคอนโด แอคทีฟ พัฒนาการ” มูลค่าโครงการ 1,000 ล้านบาท ยกระดับแบรนด์ไอคอนโด เพื่อรองรับกลุ่มที่ต้องการอยู่อาศัยในทำเลเมือง

MAINGATE วาวิล่า

รวมเดินหน้าพรีเซลเฟสใหม่ใน 2 โครงการ ได้แก่ “เบลล่า เดล มอนเต้ เขาใหญ่” เฟส 2 ในคอนเซ็ปต์ “Creek Valley” บ้านบนเนินเล่นระดับ ออกแบบให้มีลำธารไหลผ่านบ้านแต่ละหลัง และโครงการ “มาร์เก็ต อเวนิว แจ้งวัฒนะ-ราชพฤกษ์” เฟส 2 หลังมีผลตอบรับดีมากในเฟสแรก

นอกจากนี้ ยังจะมีการพัฒนา Kids Club ขึ้นในสโมสรโครงการต่าง ๆ เน้นกิจกรรมเสริมพัฒนากล้ามเนื้อ และพัฒนาการทั้ง EQ และ IQ สำหรับเด็ก ๆ โดยจะเปิดตัวแห่งแรกในไตรมาส 2/66 ที่สโมสรโครงการสุขุมวิท 77-สุวรรณภูมิ

เพอร์เฟคยังมุ่งสร้างการเติบโตจากโครงการร่วมทุนและธุรกิจโรงแรม โดยโครงการร่วมทุนกับพันธมิตรทั้ง 3 ราย ได้แก่ “ฮ่องกงแลนด์-ซูมิโตโม ฟอเรสทรี-เซกิซุย เคมิคอล” ปี 2566 นี้วางเป้าขายรวม 4,400 ล้านบาท

อัพเดตในไตรมาส 1/66 มียอดขายในระดับที่น่าพอใจ โดยเฉพาะโครงการร่วมทุนกับฮ่องกงแลนด์สามารถทำยอดขายแล้ว 500 ล้านบาท ล่าสุดจะมีการเปิดโครงการใหม่ร่วมกับซูมิโตโม ฟอเรสทรี บนทำเลราชพฤกษ์ตัดใหม่ ในช่วงไตรมาส 3/66 ซึ่งบริษัทได้มีการลงทุนขยายถนนและปรับปรุงสภาพภูมิทัศน์ให้สวยงาม เตรียมความพร้อมสำหรับการเปิดตัวโครงการใหม่

iCondo PK

ด้านธุรกิจโรงแรมในกลุ่ม ภาพรวมไตรมาส 1/66 สามารถสร้างรายได้มากกว่าช่วงเดียวกันของปีก่อนถึง 321% มีการเติบโตเพิ่มขึ้นของทั้งอัตราเข้าพัก และราคาขายต่อห้องพัก ซึ่งฟื้นตัวได้เร็วกว่าที่คาดการณ์ไว้

นอกจากนี้ บริษัทเดินหน้าเพิ่มความมั่นคงแข็งแกร่งทางการเงิน โดยอยู่ระหว่างการดำเนินการเซ็นสัญญาซื้อขายที่ดินมูลค่า 830 ล้านบาท ในโซนแจ้งวัฒนะ-ราชพฤกษ์ เพื่อลดหนี้และทำกำไร