Samsung Galaxy Tab S9 Ultra 5G สเปคโหดมาแรงที่พร้อมให้คุณใช้งานได้ทุกที่ทุกเวลา

samsung tab s9 ultra 5g สเปค

Tab S9 Ultra 5G แท็ปเล็ตมาแรงตัวใหม่ที่เพิ่งเปิดตัวไปหมาด ๆ มาพร้อมกับสเปคพัฒนาอย่างก้าวกระโดด ให้คุณใช้งานได้ง่ายและต่อเนื่อง ทุกที่ ทุกเวลา ไม่ว่าจะเป็น หน้าจอหรือหน่วยประมวลผลของ Tab S9 Ultra 5G ต่างก็เลือกใช้สเปคที่ท็อปที่สุดในปัจจุบันนี้ ทำให้เป็นแท็บเล็ตประสิทธิภาพสูงที่พร้อมให้คุณสัมผัสประสบการณ์การใช้งานที่เหนือกว่า

ด้วยความเป็นแท็ปเล็ตแบบ 5G จึงทำให้ Tab S9 Ultra 5G สามารถใช้งานได้ทุกที่ ไม่มีข้อจำกัดใด ๆ มาผูกมัด พร้อมให้คุณใช้งานอินเตอร์เน็ตความเร็วสูงบนการประมวลผลที่ฉับไว จะทำงาน เล่นเกม ดูหนัง หรืออ่านข่าวในโซเชียลเน็ตเวิร์กก็ไม่มีพลาด

Tab S9 Ultra 5G สเปคใหม่มาแรง ตอบโจทย์การใช้งานแบบจัดเต็ม

Samsung Galaxy Tab S9 Ultra 5G มาพร้อมกับสเปคสุดคุ้มค่าที่รับรองว่าเพียงซื้อ Tab S9 Ultra 5G ก็สามารถใช้งานได้อย่างครอบจักรวาล

ไม่ว่าจะหน้าจอ Dynamic AMOLED 2X กว้างขนาด 14.6 นิ้ว หรือหน่วยประมวลผล Snapdragon 8 Gen 2 ต่างก็ทำให้การใช้งาน Tab S9 Ultra 5G เป็นเรื่องง่าย ด้วยหน้าจอที่ใหญ่ สีสันสมจริง จะมองตัวอักษรหรือรายละเอียดรูปภาพอะไรก็ไม่มีปัญหา และการประมวลผลขั้นเทพ เล่นเน็ตลื่นไม่มีสะดุด

Tab S9 Ultra 5G ยังสามารถพกพาได้สะดวกด้วยความบางระดับ 5.5 มม. และน้ำหนักตัวอยู่ที่ 737 กรัม ซึ่งไม่ถือว่าหนักจนเกินไป เมื่อเทียบกับประสิทธิภาพและขนาดตัวที่ทำให้ใช้งานได้ง่ายขึ้น

Tab S9 Ultra 5G มีให้เลือกซื้อ 2 รูปแบบด้วยกัน ระหว่าง ความจุ 256GB และความจุ 512GB โดยทั้ง 2 แบบจะมีหน่วยความจำอยู่ที่ 12GB และมีความจุแบตเตอรี่ที่ 11,200mAh เท่ากัน ทำให้ไม่ต้องคอยชาร์จแบตระหว่างวัน จะทำงานหรือเล่นเกมก็ต่อเนื่องไม่ต้องคอยหยุดพักบ่อย ๆ

อีกหนึ่งจุดเด่นขอ Tab S9 Ultra 5G คือการมีกล้องทั้งหมด 4 ตัว ประกอบไปด้วยกล้องหน้า 2 ตัว และกล้องหลัง 2 ตัว ได้แก่

• กล้องหน้าหลัก ความละเอียด 12MP
• กล้องหน้ามุมกว้างพิเศษ ความละเอียด 12MP
• กล้องหลังหลัก ความละเอียด 13MP
• กล้องหลังมุมกว้างพิเศษ ความละเอียด 8MP

Tab S9 Ultra 5G ต่างจาก Tab S8 Ultra 5G ยังไง

โดยภาพรวมแล้ว Tab S9 Ultra 5G และรุ่นก่อนหน้ายังคงมีบางสเปคที่เหมือนกันอยู่คือ ความจุแบตเตอรี่ 11,200mAh เหมือนกัน ในขณะที่จะมีสเปคบางอย่างที่ปรับปรุงใหม่โดยใช้เทคโนโลยีให้เป็นปัจจุบันมากขึ้น หรือการเสริมฟีเจอร์พิเศษที่ไม่เคยมีมาก่อนเข้าไป ได้แก่

Samsung Galaxy Tab S9 Ultra 5G

• หน้าจอ: Dynamic AMOLED 2X ขนาด 14.6 นิ้ว
• หน่วยประมวลผล: Snapdragon 8 Gen 2
• การทนน้ำทนฝุ่น: ทนน้ำได้มาตรฐาน IP68
• น้ำหนัก: 737 กรัม

Samsung Galaxy Tab S8 Ultra 5G

• หน้าจอ: Super AMOLED ขนาด 14.6 นิ้ว
• หน่วยประมวลผล: Snapdragon 8 Gen 1
• การทนน้ำทนฝุ่น: ไม่รองรับมาตรฐาน IP68
• น้ำหนัก: 728 กรัม

Tab S9 Ultra 5G ฟีเจอร์เด่น ไม่เป็นรองใคร

Samsung Tab S9 Ultra สเปคสุดโหด มาพร้อมกับฟีเจอร์ที่อัปเกรดเพิ่มเข้ามาหลายอย่าง ซึ่งเป็นการออกแบบ Tab S9 Ultra 5G มาเพื่อให้ตอบสนองการใช้งานได้ทุกสถานการณ์ ประกอบไปด้วยฟีเจอร์เด่น ๆ ดังต่อไปนี้

• Tab S9 Ultra 5G เป็น Tab S รุ่นแรกที่ได้มาตรฐานทนน้ำ IP68 ทำให้ขยายขอบเขตการใช้งานให้ง่าย และสะดวกยิ่งขึ้น

• หน้าจอของ Tab S9 Ultra 5G เป็นหน้าจอ Dynamic AMOLED 2X ซึ่งถือเป็นเทคโนโลยีใหม่ที่สามารถแสดงผลได้อย่างสมจริง และสวยงามมากขึ้นกว่าเดิม

• หน่วยประมวลผลของ Tab S9 Ultra 5G เลือกใช้เป็นหน่วยประมวลผล Snapdragon 8 Gen 2 For Galaxy ซึ่งเป็นหนึ่งในหน่วยประมวลผลที่ทั้งเร็ว แรง ประหยัดพลังงานมากที่สุดชิ้นหนึ่งในปัจจุบัน

ด้วยฟีเจอร์เด่น 3 อย่างนี้ทำให้ Tab S9 Ultra 5G เป็นที่จับตามองอย่างมากเรื่องประสิทธิภาพการใช้งาน เรียกได้ว่าไม่ว่าจะไปที่ไหน คุณก็จะมี Tab S9 Ultra 5G อันทรงพลังพร้อมให้คุณทำงานหรือดูความบันเทิงได้ทุกเมื่อ

samsung tab s9 ultra 5g สเปค

Tab S9 Ultra 5G 2 สีใหม่ เลือกที่ใช่ได้ทันที

Tab S9 Ultra 5G เปิดตัวมาพร้อมกับตัวเครื่องสี Graphite ส่วนสี Beige จะมีในตัวรุ่น Tab S9 ปกติ โดย Tab S9 จะแตกต่างจากรุ่นก่อน ๆ ตรงที่ ไม่มีสี Silver ให้เลือกซื้อ และกลายเป็นสี Beige แทน

Tab S9 Ultra 5G สี Graphite

สี Graphite เป็นสีที่ดูสุขุม น่าค้นหา ผู้ใช้ Tab S9 Ultra 5G จึงอาจดูมีความเป็นผู้ใหญ่และมีความเป็นมืออาชีพมากขึ้น นอกจากนี้ Tab S9 Ultra 5G สี Graphite ยังดูเรียบหรู ทำให้ใช้งานได้ง่ายในหลากหลายสถานการณ์

Tab S9 Ultra 5G ทำงานสะดวก จะที่ไหนก็ไม่หวั่น

Galaxy Tab S9 Ultra 5G นอกจากจะใช้งานง่ายและสามารถทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพแล้ว ยังมีอีกจุดหนึ่งที่ทำให้ Tab S9 Ultra 5G เหนือกว่ารุ่น WiFi นั่นคือการทำงานได้ทุกที่ ทุกเวลา ไม่ต้องง้อไวไฟจากที่อื่น ๆ เรียกได้ว่าไม่ว่าจะไปที่ไหน ขึ้นเหนือลงใต้ ก็ใช้งานได้ไม่มีสะดุด

Tab S9 Ultra 5G จดได้ทุกสิ่ง ทำงานได้ทุกที่

Tab S9 Ultra 5G มาพร้อมกับ S Pen ที่ผ่านมาตรฐานทนน้ำ IP68 เช่นกัน จึงเรียกได้ว่า ไม่ว่าจะเป็นสถานที่แบบไหน หรือสถานการณ์อะไร Tab S9 Ultra 5G ก็พร้อมที่จะให้คุณใช้งานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ โดยไม่มีข้อกังวลเรื่องของสเปคหรือตัวเครื่องเลย

Tab S9 Ultra 5G จึงเหมาะกับคนที่ต้องการใช้แท็ปเล็ตหนัก ๆ หรือคนที่อยากใช้แท็ปเล็ตที่ทำงานได้รวดเร็วมีประสิทธิภาพ โดยเฉพาะอย่างยิ่งคนที่จะต้องเดินทางบ่อย ๆ Tab S9 Ultra 5G จะช่วยให้คุณไม่ต้องกังวลเรื่องงานอีกต่อไป ในราคาเริ่มต้นที่ 49,900 บาท

ราคานี้เป็นราคาพิเศษ สำหรับผู้ที่สั่งจองใน samsung.com เท่านั้น ยังไม่พอทาง Samsung ยังมีสิทธิพิเศษ สำหรับผู้ที่ซื้อ Samsung Galaxy Tab S9, Samsung Galaxy Z Flip 5 , Samsung Galaxy Z Fold 5 รุ่นใดก็ได้ รับไปเลยสิทธิ์ ซื้อ Samsung Galaxy Watch 6 ได้ในราคาส่วนลด 30 % สำหรับผู้ที่ สั่งจองในเว็บ samsung.com เท่านั้น