ไมเนอร์ โฮเทลส์ เตรียมเปิดโรงแรมอนันตราแห่งแรกในอินเดียปลายปีนี้

โรงแรมอนันตรา อินเดีย

“ไมเนอร์ โฮเทลส์” เตรียมเปิดโรงแรมอนันตราแห่งแรกในอินเดีย ภายใต้แบรนด์ “อนันตรา จัยปูร์” โดดเด่นด้วยสถานที่อันสวยงามสำหรับการจัดงานเลี้ยงและงานแต่ง ไตรมาสที่ 4 ปี 2566 นี้

วันที่ 13 เมษายน 2566 รายงานข่าวจากกลุ่มบริษัท บริษัทผู้ดำเนินธุรกิจโรงแรม ทั้งในฐานะเจ้าของ ผู้บริหาร และนักลงทุน เปิดเผยว่า บริษัทฯ เตรียมนำแบรนด์โรงแรมอนันตราเข้าสู่ประเทศอินเดีย ภายใต้ชื่อ อนันตรา จัยปูร์ (Anantara Jaipur Hotel)

โดยโรงแรมอนันตราที่สร้างใหม่ จะเปิดให้บริการในไตรมาสที่ 4 ของปี 2566 นี้ โดดเด่นด้วยสถานที่อันสวยงามสำหรับการจัดงานเลี้ยงและงานแต่ง ประกอบด้วยห้องพักและห้องสวีทหรู จำนวน 150 ห้อง รวมห้องแบบเทอเรซ สวีท ที่มาพร้อมสระแช่ตัว จำนวน 4 ห้อง และห้องแบบรอยัล สวีท ขนาด 160 ตารางเมตร พร้อมระเบียงขนาดใหญ่และสระว่ายน้ำส่วนตัว

ในส่วนของร้านอาหารมีทั้งห้องอาหารอินเดียแบบไฟน์ไดนิ่ง ห้องอาหารและบาร์บนดาดฟ้า ห้องอาหารแบบออลเดย์ไดนิ่งพร้อมครัวเปิด และบาร์เลาจน์ พร้อมทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อความผ่อนคลายและสุขภาพ ได้แก่ อนันตรา สปา ที่ประกอบด้วยห้องทรีตเมนต์ 5 ห้อง ร้านเสริมสวย ยิม สระว่ายน้ำ สวน และคลับสำหรับเด็ก

โรงแรมอนันตรา อินเดีย
โรงแรมอนันตรา จัยปูร์ (Anantara Jaipur Hotel) ในอินเดีย

อีกทั้ง เพื่อตอบสนองความนิยมที่เพิ่มขึ้นในฐานะจุดหมายปลายทางสำหรับการจัดงานแต่งงาน โรงแรมอนันตรา จัยปูร์ ยังได้รับการออกแบบมาให้สามารถรองรับงานแต่งขนาด 2,500 คน โดยมีพื้นที่จัดงานทั้งในร่มและกลางแจ้ง สำหรับงานตั้งแต่ขนาดเล็กไปจนถึงขนาดใหญ่

โดยห้องบอลรูม มีขนาด 860 ตารางเมตร สามารถรองรับการจัดโต๊ะอาหารสำหรับแขก 410 คน และยังสามารถเปิดเชื่อมต่อกับส่วนพาวิเลียนขนาด 110 ตารางเมตร เพื่อทำการขยายที่นั่งได้อีก 50 ที่นั่ง พื้นที่รับรองก่อนเข้างานขนาดใหญ่สามารถรองรับแขกที่มาร่วมงานที่ห้องบอลรูมและห้องจัดเลี้ยงขนาดย่อมอีกจำนวน 150 ที่นั่ง สนามหญ้าขนาด 3,800 ตารางเมตร และพื้นที่สำหรับจัดเวทีและครัวสำหรับรองรับงานแต่งขนาด 1,900 คน

โรงแรมอนันตรา อินเดีย โรงแรมอนันตรา อินเดีย

รายงานข่าวระบุด้วยว่า โรงแรมแห่งนี้ได้สร้างประตูทางเข้าไว้เฉพาะสำหรับแขกผู้ที่เดินทางมาร่วมงาน ณ ห้องบอลรูม และยังมีประตูแยกสำหรับเข้าพื้นที่รับรองก่อนเข้างาน รวมถึงพื้นที่จัดงานกลางแจ้งเพื่อความสะดวกสบายอีกด้วย

อนึ่ง สำหรับไมเนอร์ โอเทลส์นั้นปัจจุบันมีโรงแรมจำนวนทั้งหมดกว่า 530 แห่ง ใน 56 ประเทศ ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ตะวันออกกลาง ยุโรป อเมริกา แอฟริกา และมหาสมุทรอินเดีย