‘ไทยนครพัฒนา’ ร่วมกอล์ฟฯ 46 ปี ประชาชาติธุรกิจ มอบ ‘Preme Nobu’ ดูแลผิวหน้านักกอล์ฟ 

21 พฤศจิกายนนี้ ประชาชาติธุรกิจ สื่อชั้นนำด้านธุรกิจ ภายใต้ บริษัท มติชน จำกัด (มหาชน) หรือ เครือมติชน จะจัดการแข่งขัน กอล์ฟการกุศล 46 ปี ประชาชาติธุรกิจ ขึ้น ที่สนามกอล์ฟ อัลไพน์ กอล์ฟ คลับ จ.ปทุมธานี 

เรียกว่าเป็นการรวมตัวครั้งใหญ่ของนักธุรกิจและผู้บริหารชั้นนำของเมืองไทยก็ว่าได้ เพราะเมื่อมีข่าวว่าประชาชาติธุรกิจจะจัดกอล์ฟการกุศล หลายฝ่ายต่างให้เกียรติตอบรับเข้าร่วมอย่างไม่ลังเล

นอกจากนี้ รายได้ส่วนหนึ่งของกิจกรรมครั้งนี้ยังมอบเข้า ‘โครงการชุมชนอุดมปัญญา’ ซึ่งเป็นโครงการของเครือมติชน มอบหนังสือและนิตยสารในเครือแก่ชุมชนหรือห้องสมุดในสถานศึกษา ทุกฝ่ายจึงไม่ลังเลที่จะร่วมเติมความรู้ให้สังคมไทยไปด้วยกัน 

ขณะเดียวกัน พันธมิตรของประชาชาติธุรกิจก็ร่วมเป็นพลังสำคัญให้งานนี้เดินหน้าไปด้วยดี ด้วยการสนับสนุนของรางวัลและของแจกมากมาย

หนึ่งในนั้น คือ นายสุภชัย วีระภุชงค์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท ไทยนครพัฒนา จำกัด ที่นอกจากจะร่วมสนับสนุนทุนสำหรับกิจกรรมการแข่งขันกอล์ฟครั้งนี้แล้ว ยังจัดผลิตภัณฑ์ภายใต้ไทยนครพัฒนา อย่างโฟมล้างหน้าคุณภาพ Preme Nobu ขนาด 50 กรัม จำนวน 200 ชิ้น รวมมูลค่า 32,000 บาท มามอบแก่ผู้ลงทะเบียนร่วมงานอีกต่างหาก 

Advertisment

กอล์ฟการกุศล 46 ปี ประชาชาติธุรกิจ จึงเปี่ยมไปด้วยมิตรภาพระหว่างนักธุรกิจที่มาร่วมออกรอบเล่นกอล์ฟด้วยกัน และยังเปี่ยมด้วยน้ำใจจากผู้สนับสนุนมากมายอีกด้วย