Paper Planes เตรียมโชว์เพลง “ทรงอย่างแบด” ในวันเด็ก ที่ซาฟารีเวิลด์

Paper Planes
ภาพจากเพจ Paper Planes

วัยรุ่นฟันน้ำนมเตรียมว้าก Paper Planes เตรียมโชว์เพลง “ทรงอย่างแบด” เป็นของขวัญวันเด็กแห่งชาติ 14 ม.ค. 66 ที่ซาฟารีเวิลด์ เวลาบ่ายโมง

วันที่ 13 มกราคม 2566 จากที่เพลงทรงอย่างแบด ของวงร็อกไทยอย่าง Paper Planes ฮอตฮิตติดกระแสจนเป็นขวัญใจเด็ก ๆ จนได้รับการขนานนามให้เป็นหัวหน้าแก๊งฟันน้ำนม ทำให้เมื่อไปเล่นคอนเสิร์ตที่ไหน จะต้องพบกับแฟนคลับตัวน้อยเกาะขอบเวทีรอร้องเพลงดัง โดยเฉพาะท่อนฮุก “ทรงอย่างแบด แซดอย่างบ่อย เธอไม่อินกับผู้ชายแบดบอย”

ชาวเน็ตรวมถึงบรรดาผู้ปกครองจึงคอมเมนต์ในโซเชียลมีเดีย ขอให้วง Paper Planes เล่นคอนเสิร์ตในวันเด็กแห่งชาติที่กำลังจะถึงนี้ แม้คอมเมนต์ดังกล่าวดูเหมือนเป็นการแซวขำขัน แต่เชื่อว่าเด็ก ๆ หลายคนก็คงตั้งตารอของขวัญวันเด็กสุดพิเศษนี้เช่นกัน

Paper Planes
ภาพจากเพจ Paper Planes

ดังนั้น Paper Planes จึงสานฝันให้กับแฟนคลับตัวน้อยด้วยการโชว์เพลง “ทรงอย่างแบด” ในวันเด็กแห่งชาติ วันเสาร์ที่ 14 มกราคม 2566 ที่สวนสัตว์ซาฟารีเวิลด์ โดยวง Paper Planes ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ระบุว่า

“แผนแตกแล้วหรอครับ เซอร์ไพรส์ที่ไม่เซอร์ไพรส์แล้ว

วันเด็กพรุ่งนี้…พวกเราตั้งใจอยากจะไปเซอร์ไพรส์เจอน้อง ๆ สัก 1 ที่ (ในช่วงว่างที่วงมีจำกัดมาก) เพื่อไปร้องเพลงกับน้อง ๆ และขอบคุณที่รักเพลงของพวกเรา

เราเลยคุยกับทีมงาน และวางแผนติดต่อ Safari World ไปเอง เพราะเราเคยเห็นคลิปน้อง ๆ ร้องเพลงของพวกเราจากที่นี่ เป็นที่แรก ๆ เลยอยากถือโอกาสวันเด็กปีนี้ไปเซอร์ไพรส์โชว์

แต่หลาย ๆ คนเดาถูก สงสัยเราให้คำใบ้ง่ายไป 5555 เลยถือโอกาสนี้มาบอกแผนเซอร์ไพรส์ที่ไม่เซอร์ไพรส์แล้ว

พวกเราจะไปโชว์สั้น ๆ 1 เพลงที่โชว์ปลาโลมา และจำเป็นต้องรีบกลับออกไปทำงานเพลงของวงกันต่อ ขออภัยที่มีเวลาเจอกันน้อยนะครับ

แต่หลังจากนี้พวกเราจะได้มีโอกาสเจอกันเยอะขึ้นในตอนกลางวัน ตามงานที่เริ่มติดต่อวงเข้ามา หวังว่าจะได้เจอกันนะครับ”

Paper Planes
ภาพจากเพจ ซาฟารี เวิลด์

ขณะที่เฟซบุ๊กเพจซาฟารีเวิลด์ ก็ได้แชร์โพสต์ดังกล่าวของ Paper Planes พร้อมโพสต์ข้อความว่า “แผนแตกแล้ว หัวหน้าแก๊งคอนเฟิร์ม พรุ่งนี้แก๊งฟันน้ำนมเจอกันที่เวทีโลมา บ่ายโมงนะคะ”

ทั้งนี้ สำหรับผู้ปกครองที่ยังไม่รู้ว่าจะพาเด็ก ๆ ไปเที่ยวหรือทำกิจกรรมในวันเด็กแห่งชาติที่ไหน สามารถพาไปเที่ยวสวนสัตว์ พร้อมรับชมการแสดงจากวง Paper Planes ได้ที่ซาฟารีเวิลด์ เวลา 13.00 น.