Mom’s Touch เปิดให้ชาวฝั่งธนฯ ตามรอยโอปป้า ลิ้มรสไก่เกาหลีที่ ICS

Mom's Touch

Mom’s Touch ร้านไก่ทอดต้นตำรับจากเกาหลีใต้ เปิดให้ชาวฝั่งธนฯ ลิ้มลองความอร่อยตามรอยโอปป้า ที่ ICS มิกซ์ยูสไลฟ์สไตล์ ตรงข้ามไอคอนสยาม

Mom’s Touch เป็นร้านไก่ทอดชื่อดังจากเกาหลีใต้ ที่ปัจจุบันมีกว่า 1,300 สาขาทั่วประเทศ สำหรับประเทศไทยสาขาล่าสุดเปิดให้บริการแล้วที่ ICS มิกซ์ยูสไลฟ์สไตล์แห่งใหม่ตรงข้ามไอคอนสยาม ถัดจากสาขา S-Oasis ถนนวิภาวดีรังสิต และสาขาเซ็นทรัลพระราม 9 ซึ่งเป็นสาขาแรกในไทยตามลำดับ

Mom’s Touch เกิดจากชีวิตประจำวันของคนเกาหลีมีความเร่งรีบ เกิดเป็นความนิยมรับประทานอาหารประเภทแซนวิชหรือเบอร์เกอร์ ร้านไก่เบอร์เกอร์ ไก่ทอดชื่อดังนี้จึงกระจายอยู่ทั่วเกาหลี ไม่ว่าจะเป็นร้านขนาดใหญ่ ไปจนถึงร้านเล็ก ๆ ที่อยู่ตามสถานีรถไฟใต้ดิน หรืออาคารสำนักงาน

Mom's Touch

คอนเซ็ปต์ของ Mom’s Touch  คือ อาหารจากรสมือแม่ หรือการเสิร์ฟอาหารเหมือนที่แม่ทำให้ลูกกิน ซึ่งมีจุดเด่นอยู่ที่ความใส่ใจ สดใหม่ ทำออร์เดอร์ต่อออร์เดอร์ แม้ต้องใช้เวลาในการรออาหารเล็กน้อยประมาณ 8 นาที แต่การันตีอาหารที่ร้อนและใหม่ โดยจะไม่ใช้ของแช่แข็งและไม่มีการทอดทิ้งไว้เด็ดขาด

ความแตกต่างของ Mom’s Touch นอกจากรสชาติและวัตถุดิบที่มีคุณภาพแล้ว คือการเป็นอาหารของแม่ที่ทำให้ลูก ดังนั้น ต้องเน้นปริมาณให้อิ่มจุใจ พร้อมคุณค่าทางอาหาร Mom’s Touch จึงเป็น ฟาสต์ฟู้ด ไม่ใช่ จังก์ฟู้ด

Mom's Touch

Mom’s Touch คงความเป็นต้นตำรับจากเกาหลี โดยมีเมนูซิกเนเจอร์อย่าง “ไธเฟล็กซ์เบอร์เกอร์” (Thigh Flex burger) เบอร์เกอร์สะโพกไก่ทอดชิ้นใหญ่ 2 ชั้นแบบจุใจ ความกรอบของไก่และขนมปังพร้อมผักในเบอร์เกอร์ทำให้อิ่มครบจบในเมนูนี้

ที่พลาดไม่ได้คือ “สะโพกไก่ทอดไร้กระดูกซอสยังยอม” (Yangyeom Thigh Boneless Chicken) ที่จะมีความเปรี้ยว หวาน เผ็ด ในสไตล์เกาหลี ซึ่งไม่ได้เผ็ดมากนัก แต่สำหรับใครที่รับประทานเผ็ดไม่ได้ก็จะมีซอสการ์ลิคให้เลือกอีกรสหนึ่ง

Mom's Touch

นอกจากนี้ ยังมีเมนูยอดนิยมอย่าง “เฟรนซ์ฟรายส์ชีส” (Cheese French Fries) ที่ราดด้วยซอสสูตรพิเศษนำเข้าจากเกาหลี และ “คิมต๊อกมัน” 2 รสชาติ คือ ซอยการ์ลิค และสไปซีซึ่งมีความเผ็ดที่โดดเด่น

การตกแต่งร้านของ Mom’s Touch ยังคงชูความเป็นต้นฉบับที่อิงมาจากเกาหลีใต้ทั้งมู้ดและโทน เพื่อรองรับความโดดเด่นของสาขา ICS ที่เป็นมิกซ์ยูสไลฟ์สไตล์ ทั้งที่ช็อปปิ้ง อาคารสำนักงาน และโรงแรมสำหรับนักท่องเที่ยว

สำหรับผู้ที่สนใจ Mom’s Touch สาขา 3 เปิดให้บริการแล้วที่ ICS มิกซ์ยูสไลฟ์สไตล์แห่งใหม่ตรงข้ามไอคอนสยาม เวลา 10.00-22.00 น. รวมทั้งบริการดีลิเวอรี่ในไลน์แมนและฟู้ดแพนด้า

Mom's Touch Mom's Touch Mom's Touch