ลิโด้ ยกงานวัดมาไว้กลางสยาม เตรียมจัดสงกรานต์สุดม่วนคัก 13-15 เม.ย.นี้

สงกรานต์ ลิโด้
ภาพใช้เพื่อประกอบข่าวเท่านั้น

Lido Connect จัดงาน “สงกรานต์ม่วนคักคัก” แวะสงกรานต์ มางานวัด มาลิโด้ พบกิจกรรมคลาสสิก ก่อกองทราย สาวน้อยตกน้ำ ยิงปืน ปาโป่ง และบูทอาหารมากมาย 13-15 เม.ย.นี้

วันที่ 12 เมษายน 2566 Lido Connect ประกาศจัดงานอิเวนต์แรกของปี ร่วมสืบสานประเพณี วัฒนธรรม และงานรื่นเริงของไทย กับ “สงกรานต์ม่วนคักคัก” แวะสงกรานต์ มางานวัด มาลิโด้ เพื่อดึงดูดนักท่องเที่ยวที่เป็นกลุ่มคนรุ่นใหม่ กลุ่มครอบครัว ทั้งชาวไทยและต่างชาติ  ตั้งแต่วันที่ 13-15 เม.ย. 66 เวลา 11.00-20.00 น. ที่ Lido Connect

ภายในงาน สงกรานต์ม่วนคักคัก จะแบ่งโซนหลัก ๆ ออกเป็น 5 โซน ได้แก่ โซนถ่ายรูป เมื่อนักท่องเที่ยวเข้างานมาจะพบกับจุด Check-in ที่ตกแต่งจัดเตรียมไว้ให้ได้สนุกกับการถ่ายรูปในบรรยากาศงานวัดทั่วทั้งลิโด้

โซนก่อกองทรายและกิจกรรมงานวัด พบไฮไลต์โมเดลเจดีย์ทรายตั้งตระหง่าน และกิจกรรมต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นสาวน้อยตกน้ำ ยิงปืน และปาโป่ง พร้อมรางวัลรอให้นักท่องเที่ยวมาเอากลับบ้านแบบไม่อั้น โซนอาหาร เล่นน้ำสงกรานต์พร้อมกิจกรรมต่าง ๆ มาทั้งวัน ก็ต้องพักเติมพลังกับโซนอาหารที่ ลิโด้ ยกร้านอาหารต่าง ๆ มาไว้ในพื้นที่บูทจำนวนมาก

โซนนั่งพัก นอกจากโซนอาหารแล้ว ลิโด้ ยังทำโซนนั่งพักไว้ให้นักท่องเที่ยวทุกคน เป็นที่นัดเจอเพื่อน ครอบครัว หรือคนพิเศษ ก่อนจะไปตะลุยเล่นน้ำกันต่อ

Advertisment

โซนขายของ ใครที่ไม่มีอุปกรณ์หรือสิ่งอำนวยความสะดวกในการเล่นน้ำสงกรานต์ ลิโด้ได้เตรียมไว้สำหรับนักท่องเที่ยวแล้ว เรียกได้ว่าครบจบในที่เดียว

พิรียา ถีระวัฒนาสวัสดิ์
พิรียา ถีระวัฒนาสวัสดิ์

หญิง-พิรียา ถีระวัฒนาสวัสดิ์ กรรมการผู้จัดการ ในฐานะผู้บริหาร Lido Connect เผยว่า คนไทยห่างหายไปจากการเล่นสงกรานต์แบบเต็มที่มาหลายปี ครั้งนี้ถือว่าเป็นสงกรานต์หลังจากเปิดประเทศ ที่ทุกคนจะได้ใช้วันหยุดยาวสนุกไปกับบรรยากาศแห่งความชุ่มฉ่ำที่คิดถึง ได้สนุกกับกลุ่มเพื่อน ได้ใช้ช่วงเวลาที่มีความสุขไปกับครอบครัว

ในครั้งนี้เราเปลี่ยนลิโด้ให้เป็นงานวัด พาทุกคนย้อนยุคไปพบกับบรรยากาศสนุก ๆ เปิดพื้นที่ให้ทุกคนได้มารวมตัวกัน ไม่ว่าจะมานั่งพักรับประทานอาหาร เล่นกิจกรรมตามจุดต่าง ๆ รวมไปถึงก่อเจดีย์ทรายตามประเพณีนิยมเหมือนสมัยก่อน

นอกจากลิโด้จะมอบความสุขให้กับคนไทยแล้ว ยังเป็นอีกหนึ่งแลนด์มาร์กที่สามารถดึงดูดชาวต่างชาติที่ชื่นชอบเทศกาลสงกรานต์ของประเทศไทยให้ได้เข้ามามีส่วนร่วมในงานครั้งนี้ด้วย เป็นการเปิดให้เห็นถึงศักยภาพในพื้นที่ของ ลิโด้ ที่กำลังถูกพัฒนาให้กลายเป็นหนึ่งใน Event Space Rental ครบวงจรที่สุดของไทย

Advertisment

ลิโด้ สงกรานต์