ลงทะเบียนฉีดวัคซีนซิโนฟาร์ม รอบประชาชนทั่วไป เริ่ม 18 ก.ค.

ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ เปิดจองฉีดวัคซีนซิโนฟาร์ม รอบประชาชนทั่วไป วันนี้ (18 ก.ค.) เริ่ม 08.00 น.

วันที่ 18 กรกฎาคม 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ เปิดให้ประชาชนทั่วไป ที่มีอายุ 18 ปี ขึ้นไป อาศัยอยู่ในพื้นที่ควบคุมสูงสุดและเข้มงวด 10 จังหวัด จำนวน 40,000 รายแรก ได้ลงทะเบียนจองคิวเพื่อเข้ารับการฉีดวัคซีนป้องกันโรคโควิด-19 “ซิโนฟาร์ม” เริ่มวันนี้ (18 ก.ค.) เวลา 08.00 น. โดยสามารถลงทะเบียนได้ผ่าน 2 ช่องทาง ได้แก่

  1. เว็บไซต์ www.sinopharm.cra.ac.th
  2. แอปพลิเคชั่น CRA SINOP ทั้งระบบ iOS และ Android

เงื่อนไขการจองสิทธิ์ฉีดวัคซีนซิโนฟาร์ม

1. อัตราการจอง 1,554 บาท รวมค่าประกันผลข้างเคียงแล้ว แต่ไม่รวมค่าบริการฉีดและค่าบริการทางการแพทย์ที่ผู้ฉีดจะต้องชำระ ณ โรงพยาบาลที่เข้ารับบริการโดยตรง

2. การจองวัคซีน 1 สิทธิ์ ต่อ 1 บัญชีผู้ใช้งานที่ระบุตามเลขที่บัตรประจำตัวประชาชนหรือเลขที่หนังสือเดินทาง ทั้งนี้ ผู้จองสิทธิ์จะไม่สามารถโอนสิทธิ์การฉีดวัคซีนให้กับบุคคลอื่นได้ทุกกรณี

3. ผู้จองสิทธิ์รับวัคซีนซิโนฟาร์ม ยินดีและเต็มใจสละสิทธิ์การรับวัคซีนหลักพื้นฐานในภาวะฉุกเฉินตามรัฐธรรมนูญ มาตรา 47 และเป็นบุคคลอายุ 18 ปีขึ้นไปที่ไม่เคยได้รับวัคซีนป้องกันโควิด-19 มาก่อน

กรณีปกปิดข้อมูลการรับวัคซีน เพื่อให้ได้รับวัคซีนต่างชนิดหรือใช้วัคซีนเพื่อการกระตุ้นภูมิคุ้มกันก่อนเวลาที่เหมาะสม ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์จะไม่รับผิดชอบผลข้างเคียงที่อาจเกิดขึ้นทั้งทางตรงและทางอ้อม และการประกันอาจไม่คุ้มครองการรักษาพยาบาลที่เกิดจากอาการข้างเคียงหลังการฉีดวัคซีน

4. ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ไม่รับเปลี่ยนหรือคืนวัคซีนทุกกรณี ภายหลังจากที่ผู้จองสิทธิ์ได้ชำระเงินเรียบร้อยแล้ว

ขั้นตอนการจองสิทธิ์ฉีดวัคซีนซิโนฟาร์ม

สำหรับขั้นตอนการลงทะเบียนจองคิวฉีดวัคซีนซิโนฟาร์ม สามารถดูรายละเอียดได้ที่ลิงก์ bit.ly/3rqXhlL