NOSTRA MAPเปิดแผนที่พิเศษให้เช็กเส้นทางช่วง “พระราชพิธีบรมราชาภิเษก”

รายงานข่าวจาก บริษัท โกลบเทค จำกัด ผู้ให้บริการแอปพลิเคชั่นแผนที่นำทาง “นอสตร้า แมพ” (NOSTRA Map) แจ้งว่า ได้ จัดทำแผนที่พิเศษ อำนวยความสะดวกให้แก่ประชาชนในการเช็กเส้นทางเดินทางช่วงพระราชพิธีบรมราชาภิเษกในช่วงวันที่ 2-5 พฤษภาคมนี้ โดยให้ใช้งานฟรีผ่านแอป แบบเรียลไทม์ 24 ชั่วโมง

นายวิชัย แสงหิรัญวัฒนา ผู้จัดการทั่วไป บริษัท โกลบเทค จำกัด เปิดเผยว่า ช่วงพระราชพิธีบรมราชาภิเษกตั้งแต่ 2 – 5 พฤษภาคม จะมีการปิดเส้นทางถนนหลายสายในกรุงเทพมหานคร ทางนอสตร้าจึงจัดทำแผนที่พิเศษให้ประชาชนสามารถดูรายละเอียดข้อมูลเส้นทางการจราจรเพื่อวางแผนเดินทาง  รวมถึงประชาชนที่หาข้อมูลเส้นทางเพื่อเตรียมตัวเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของพระราชพิธีบรมราชาภิเษกในหลวงรัชกาลที่ 10

ขั้นตอนการใช้งาน เพียงดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่น “นอสตร้า แมพ” ทั้งบน บน App Store และ Google Play https://map.nostramap.com/mobile  จากนั้นกดเลือกชั้นข้อมูล “แผนที่ปิดการจราจรพระราชพิธีบรมราชาภิเษก” หรือเข้าไปที่  https://map.nostramap.com/NostraMap/?layer=RoadClosed ทั้งนี้การปิดการจราจรในแต่ละวันตั้งแต่วันที่ 2 – 5 พ.ค. 2562 จะแตกต่างกัน ดังนั้นเพื่อความสะดวกในการเข้าใช้งานและง่ายต่อการเปิดดูแผนที่ นอสตร้าจึงได้ทำข้อมูลการปิดเส้นทางจราจรในแอพพลิเคชัน โดยแยกตามวันที่ ดังนี้   1. แผนที่ปิดการจราจรพระราชพิธี ฯ (2 พ.ค. 2562)  2. แผนที่ปิดการจราจรพระราชพิธี ฯ (3 – 4 พ.ค. 2562)  3. แผนที่ปิดการจราจรพระราชพิธี ฯ (5 พ.ค. 2562)