เตาอบไอน้ำ “เสี่ยวหมี่” เปิดให้จองแล้วทาง JD CENTRAL

พรีออร์เดอร์เตาอบเสี่ยวหมี่ได้แล้ว

เตาอบไอน้ำที่ชาวโซเชียลตามหาของ “เสี่ยวหมี่” เปิดให้จองแล้วทาง JD CENTRAL ในราคา 2,390 บาท ทยอยจัดส่งสินค้าได้ตั้งแต่วันที่ 30 เมษายน 2564 เป็นต้นไป

วันที่ 24 มีนาคม 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานกรณีโลกโซเชียลตื่นเต้นกับการที่ เสี่ยวหมี่ (Xiaomi) วางจำหน่าย Mijia Smart Steam Oven 12L เตาอบอัจฉริยะ ที่สามารถพ่นไอน้ำระหว่างทำอาหารได้ ซึ่งจะทำให้ได้อาหารที่มีรสสัมผัสนุ่ม และสามารถควบคุมระดับการอบได้อย่างแม่นยำ สามารถควบคุมได้ด้วยแอปมือถือ ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุด เจดีเซ็นทรัล (บริษัทอีคอมเมิร์ซที่เกิดจากความร่วมมือของสองยักษ์ใหญ่ด้านธุรกิจค้าปลีกอย่างบริษัท เซ็นทรัลกรุ๊ป จำกัด และเจดีดอทคอม) พร้อมเปิดให้จองเตาอบรุ่นดังกล่าวแล้วในราคา 2,390 บาท ชำระเงินจอง 478 บาท ผู้ที่สนใจสามารถจองได้ที่ JD CENTRAL ตั้งแต่วันนี้ โดยชำระเงินส่วนที่เหลือระหว่างวันที่ 22-25 เมษายน 2564 และเจดีเซ็นทรัลจะเริ่มทยอยจัดส่งสินค้าได้ตั้งแต่วันที่ 30 เมษายน 2564 เป็นต้นไป

สำหรับเตาอบขนมปังไอน้ำ XIAOMI MIJIA SMART OVEN ขนาด 12 ลิตร กำลังไฟเครื่องมากถึง 1,300 วัตต์ เหมาะสำหรับใช้ในครัวเรือน มาพร้อมฟังก์ชั่นที่อบขนมปังด้วยไอน้ำ ทำงานด้วยการใช้อุณหภูมิความร้อนจากหลอดไฟ 2 ดวง ที่อยู่ด้านบนและด้านล่าง และมีระบบผลิตไอน้ำ โดยต้องใส่น้ำปริมาณ 5 มิลลิลิตรลงไป แล้วตัวเตาจะทำความร้อนให้เกิดไอน้ำพ่นไปที่ตัวขนมปังก่อนเริ่มอบด้วยความร้อน ทำให้ขนมปังมีความกรอบนอกนุ่มใน อีกทั้งยังสามารถอุ่นอาหารอื่น ๆ ได้เช่นกัน