แม็คโคร ช้อปดีมีคืน ลดสูงสุด 50% สินค้ากว่าหมื่นรายการ

แม็คโคร

แม็คโคร เด้งรับ ช้อปดีมีคืน ยิงยาว ปีใหม่ ควบวันเด็ก ตรุษจีน ขนทัพสินค้ากว่า หมื่นรายการลดกระหน่ำ สูงสุด 50% กระตุ้นจับจ่าย

วันที่ 29 ธันวาคม 2565 นางศิริพร เดชสิงห์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานการสื่อสารองค์กร บริษัท สยามแม็คโคร จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า จากมาตรการกระตุ้นกำลังซื้อ ช้อปดีมีคืน ที่ภาครัฐออกมากระตุ้นการจับจ่ายของผู้บริโภค แม็คโคร ในฐานะผู้นำธุรกิจค้าส่ง และแหล่งรวมวัตถุดิบอาหารสดจากทั่วทุกมุมโลก พร้อมสนับสนุนมาตรการดังกล่าว ด้วยการจัดแคมเปญลดราคาพิเศษสำหรับลูกค้าประชาชนที่ต้องการซื้อสินค้าในช่วงเทศกาลปีใหม่ ยาวไปถึงวันเด็ก และตรุษจีน

นอกจากนี้ แม็คโคร ยังร่วมกับกรมการค้าภายใน กระทรวงพาณิชย์ จัดแคมเปญ “พาณิชย์ลดราคา! ช่วยประชาชน Lot 22 New Year Grand Sale 2023” นำสินค้าครบทุกกลุ่มมากกว่า 10,000 รายการ หมุนเวียนมาลดราคาสูงสุด 50% ตั้งแต่วันนี้–15 กุมภาพันธ์ 2566

แม็คโคร

สำหรับสินค้าที่นำมาจัดแคมเปญ ประกอบด้วย กลุ่มของขวัญและกระเช้าปีใหม่ ที่มีการจัดโปรโมชั่นพิเศษเพื่อส่งความสุขแบบจัดเต็ม ตั้งแต่ซื้อ 2 แถม 1, ซื้อ 3 แถม 1 และซื้อ 4 แถม 1 นอกจากนี้ ยังมีชุดโปรโมชั่นอาหารเอาใจสายปาร์ตี้ ด้วยชุดสุกี้ และชาบู ที่คัดสรรวัตถุดิบคุณภาพ พร้อมด้วยกลุ่มอาหารพร้อมทานสารพัดเมนูสุดสะดวก

ส่วนวันเด็กที่หลายคนกำลังเล็งหาของขวัญสร้างความประทับใจให้เด็ก ๆ ก็มีโปรโมชั่นลดราคาของ กลุ่มขนมขบเคี้ยว เครื่องดื่ม ชุดอุปกรณ์ เครื่องเขียน รวมกว่า 800 รายการ

ขณะที่วันเทศกาลตรุษจีน ปี 2566 ซึ่งตรงกับวันที่ 22 มกราคม แม็คโคร ได้รวบรวมสินค้ากลุ่มอาหารสด กลุ่มซักล้างและทำความสะอาด ครบทุกประเภท มากกว่า 900 รายการ เพื่อให้ชาวไทยเชื้อสายจีนเตรียมพร้อมรับความเฮง

“มาตรการกระตุ้นกำลังซื้อของภาครัฐที่ออกมาในช่วงนี้ ช่วยทำให้เทศกาลเฉลิมฉลองมีความคึกคัก และทำให้ลูกค้าต้องการซื้อสินค้าสูงขึ้นกว่าเดิม แคมเปญของแม็คโครที่จัดขึ้น นอกจากจะช่วยลดภาระค่าใช้จ่ายให้กับประชาชนที่มาซื้อสินค้าแล้ว ยังช่วยตอบโจทย์ความต้องการ ด้วยสินค้าที่มีความจำเป็นในชีวิตประจำวัน โดยลูกค้าสามารถเลือกซื้อสินค้าได้ที่แม็คโครทุกสาขา และในช่องทางออนไลน์” นางศิริพร กล่าว


แม็คโคร