Tesla เปิด “ป็อปอัพสโตร์” ที่เซ็นทรัลเวิลด์

Tesla Pop-up Store
ขอบคุณภาพ Central Pattana

เทสลา เปิดตัว Tesla Pop-up Store วันนี้ถึง 23 ..นี้ ขนรถอีวี Tesla MODEL 3 และ MODEL Y มาโชว์ EV Lifestyle ให้ผู้สนใจได้สัมผัสเต็มพื้นที่ Beacon Zone เซ็นทรัลเวิลด์

วันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ค่ายรถยนต์ไฟฟ้า (อีวี) บริษัท เทสลา (ประเทศไทย) จำกัด ได้เปิดเทสลา ป็อปอัพสโตร์ (Tesla Pop-up Store) ขึ้นเพื่อจัดแสดงรถเทสลา (Tesla) และแนะนำแบรนด์ให้ลูกค้าชาวไทยได้สัมผัส ทำความรู้จักมากขึ้น บริเวณห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเวิลด์ชั้น 1 บริเวณ Beacon Zone

สำหรับ Tesla Pop-up Store ถือเป็น EV Lifestyle แห่งอนาคต จะเปิดให้เข้าไปสัมผัสตั้งแต่วันนี้ ไปจนถึงวันที่ 23 พฤษภาคม 2566 โดยได้รับความสนใจจากผู้ที่สนใจเทคโนโลยียานยนต์ไฟฟ้าอย่างคึกคัก

นอกจากนี้เทสลา ยังได้เปิดสถานีชาร์จอีวี Supercharger แห่งแรกในไทยและยังถือว่าใหญ่ที่สุดของอาเซียน ลานจอดรถชั้น B1 ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเวิลด์มีที่ชาร์จทั้งหมด 9 ตัว ใช้ระยะเวลาในการชาร์จเพียง 15 นาที โดยสามารถชาร์จได้ระยะทางสูงสุด 308 กม.

และยังเปิดได้เปิดศูนย์ทดลองขับTesla เดอะ พาซิโอ รามคำแหงไปก่อนหน้านี้ และได้เริ่มทยอยส่งมอบรถ Tesla ให้กับลูกค้าชาวไทยแล้วเช่นเดียวกัน

ขอบคุณภาพ Central Pattana

ก่อนหน้านี้นางสาวอีวอน ชาน ผู้อำนวยการประจำประเทศไทย บริษัท เทสลา (ประเทศไทย) จำกัดได้ประกาศแผนงานว่า หลังส่งรถรถยนต์ไฟฟ้า 2 รุ่น ได้แก่ Tesla MODEL 3 และ Tesla MODEL Y ทำตลาดแล้ว

โดย Tesla MODEL 3 มี 3 รุ่นย่อยราคา 1.759-2.309 ล้านบาทส่วนรุ่น MODEL Y มี 3 รุ่นย่อย เช่นกันราคา 1.959 – 2.509 ล้านบาท