ดูคาติชูจุดขายสินค้า-บริการ ปูพรมรถใหม่ 10 รุ่น ถล่มปีเสือ

นายกฤษณะกร เศวตนันทน์ ประธานกรรมการบริหาร (กลาง)มร. มาร์โค บิออนดิ รองประธานฝ่ายขายและการตลาดของดูคาติประจำตลาดเอเชียแปซิฟิก (ซ้าย) นายดอม เหตระกูล กรรมการผู้จัดการ (ขวา)

“ดูคาติ” ถล่มตลาดบิ๊กไบก์ ส่งอีก 10 รุ่นกวาดลูกค้าชื่นชอบดีไซน์ และเทคโนโลยีระบบความปลอดภัยเหนือระดับ เสริมแกร่งบริการหลังการขาย เปิดรับดีลเลอร์ใหม่ทั่วประเทศ

นายกฤษณะกร เศวตนันทน์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท โมโตเร อิตาเลียโน จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายรถจักรยานยนต์ดูคาติอย่างเป็นทางการในประเทศไทย เปิดเผยถึงทิศทางการทำตลาดในปี 2565 ว่า หลังจัดทัพลงตัวพร้อมรุกตลาดเต็มพิกัด โดยเตรียมรถไว้มากถึง 10 รุ่น เรียกว่าครบทุกเซ็กเมนต์

เริ่มจากกลุ่ม heritage เริ่มต้นด้วย Scrambler 1100 Tribute Pro รุ่นเฉลิมฉลองความสำเร็จครบรอบ 50 ปี เครื่องยนต์ L-twin 2 สูบ และ logo ที่พาย้อนกลับไปในยุค 70 กับราคาสุดคุ้มเพียง 575,000 บาท ตามด้วย Scrambler Urban Motard ลวดลายกราฟฟิตี้ที่โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ สีแดงแบบเดียวกับรถแข่งใน Moto GP ในราคาเบา ๆ เพียง 464,000 บาท

กลุ่ม sport naked ประกอบด้วย Streetfighter V2 เครื่องยนต์ Superquadro ราคาประมาณการไม่เกิน 750,000 บาท

อีกรุ่นที่ดูคาทีสต้าต่างรอกันอย่างใจจดใจจ่อกับ Streetfighter V4 SP ที่มีเพียง 3 คันเท่านั้นในประเทศไทย นี่คือการกำเนิดของ King of naked bike กับการอัพเกรดวัสดุอุปกรณ์ที่ส่งต่อมาจาก Superleggera V4 ล้อ carbon น้ำหนักเบา ทรงพลัง และแข็งแรงทนทาน dry-clutch คลัชแห้งที่เป็นเอกลักษณ์ของ Ducati ถอดแบบมาจากรถแข่งในรายการระดับโลกอย่าง World Superbike[WSBK] ราคาประมาณการไม่เกิน 1.6 ล้านบาท

กลุ่ม touring อาทิ Multistrada V2 ราคาประมาณการไม่เกิน 7 แสนบาท

ขณะที่ Multistrada V4 Pikes Peak 170 แรงม้า ไม่เกิน 1.5 ล้านบาท DesertX ราคาประมาณการเพียงไม่เกิน 7 แสนบาท

 

กลุ่ม cruiser อาทิ Xdiavel ราคาไม่เกิน 1.2 ล้านบาท, กลุ่ม superbike และสุดยอดรถซูเปอร์ไบก์ กับ PanigaleV4 SP2 ที่มีเพียง 5 คันเท่านั้นในประเทศไทย ราคาไม่เกิน 1.7 ล้านบาท

“มั่นใจว่าทุกรุ่นจะตอบสนองความต้องการและไลฟ์สไตล์ ความชอบ ของเหล่าไบเกอร์ทุกกลุ่มได้อย่างแน่นอน ซึ่งผู้สนใจสามารถไปยลโฉมทุกรุ่น เช่น Streetfighter V2, Streetfighter V4 SP, Panigale V4, V4S และรุ่นพิเศษของ PanigaleV4 SP2, Multistrada V2 และ Multistrada V4 Pikes Peak ได้อย่างใกล้ชิดที่โชว์รูมดูคาติทุกแห่ง หรือในงาน Motor Show ที่จะจัดขึ้นในปลายเดือนมีนาคมนี้”

ในเดือนแห่งความรัก ดูคาติ ประเทศไทย ยังได้จัดกิจกรรมส่งเสริมการขายให้ลูกค้าเป็นเจ้าของรถจักรยานยนต์ดูคาติได้ง่าย ๆ ตลอดเดือนกุมภาพันธ์ กับแคมเปญ “ลดโหดเหมือนโกรธใครมา” ด้วยข้อเสนอสุดพิเศษ ดาวน์ 0% ผ่อนนานสูงสุด 60 เดือน