เปิดตัว พงศกร-ลูกอัศวิน ลงสมัคร ส.ส.กทม. เขตคลองเตย พรรคประชาธิปัตย์

พงศกร ขวัญเมือง
พงศกร ขวัญเมือง

ประชาธิปัตย์ เตรียมเปิดตัว พงศกร ขวัญเมือง-ลูกอัศวิน ลงสมัคร ส.ส.กทม. เขตคลองเตย พร้อม 14 ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. กทม. คนรุ่นใหม่บ่ายนี้ จ่อเปิดครบ 33 เขต 6 มีนาคม

วันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2566 ที่พรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ กล่าวว่ากิจกรรมในช่วงบ่ายวันนี้พรรคประชาธิปัตย์จะมีการเปิดตัวคนรุ่นใหม่ ที่ลงสมัครรับเลือกตั้งเป็น ส.ส. กทม. จำนวน 14 คน แม้บางคนจะมีการเปิดตัวไปบ้าง แต่ก็มีคนใหม่ ๆ อีกหลายคน เป็นมือปืนทีมชาติก็มี

“อีกคนที่สำคัญ ซึ่งตนได้พูดคุยส่วนตัวหลายครั้ง และขอบคุณที่ตัดสินใจมาร่วมงานกับพรรคประชาธิปัตย์ คือนายพงศกร ขวัญเมือง อดีตโฆษก กทม. บุตรชาย พล.ต.อ.อัศวิน ขวัญเมือง อดีตผู้ว่าฯ กทม. ซึ่งจะลงสมัครรับเลือกตั้งในเขตคลองเตย” นายจุรินทร์กล่าว

นายจุรินทร์กล่าวว่า โดยนายพงศกรถือว่าเป็นคนที่มั่นคงกับพรรคประชาธิปัตย์ เมื่อถึงเวลาที่เหมาะสม นายพงศกรจึงได้แจ้งว่ามีความสนใจและพรรคประชาธิปัตย์ก็เปิดโอกาสทันที พร้อมทั้งประสานนายองอาจ คล้ามไพบูลย์ รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ที่รับผิดชอบพื้นที่ กทม. โดยตนมอบหมายให้นายเฉลิมชัย ศรีอ่อน เลขาธิการพรรคเป็นประธาน และหลังจากนี้ พรรคจะมีการเปิดตัวว่าที่ผู้สมัครกรุงเทพมหานครครบทั้งหมดในวันที่ 6 มี.ค.นี้