‘ไอ.ซี.ซี.’ ร่วม ‘กอล์ฟฯ 46 ปี ประชาชาติธุรกิจ’ หนุน 1.5 แสนบาท พร้อมจัด BSC และ Mizuno มอบนักกอล์ฟ

ขึ้นชื่อว่าเป็นงานใหญ่ส่งท้ายปีทั้งที การแข่งขัน ‘กอล์ฟการกุศล 46 ปี ประชาชาติธุรกิจ’ จัดโดย ประชาชาติธุรกิจ สื่อชั้นนำด้านธุรกิจ ภายใต้ บริษัท มติชน จำกัด (มหาชน) หรือ เครือมติชน ในวันที่ 21 พฤศจิกายน 2565 ที่สนามกอล์ฟ อัลไพน์ กอล์ฟ คลับ จ.ปทุมธานี จึงมีบริษัทใหญ่และนักธุรกิจชั้นนำให้เกียรติตอบรับเข้าร่วมคับคั่ง

สนามกอล์ฟ อัลไพน์ กอล์ฟ คลับ จ.ปทุมธานี

เพราะไม่เพียงทุกคนจะได้มาร่วมออกรอบ พบปะพูดคุยในบรรยากาศผ่อนคลาย การแข่งขันครั้งนี้ยังจะมอบรายได้ส่วนหนึ่งเข้า ‘โครงการชุมชนอุดมปัญญา’ ของเครือมติชน ที่มุ่งมั่นมอบหนังสือและนิตยสารในเครือแก่ชุมชนหรือห้องสมุดในสถานศึกษา สร้างสังคมไทยให้เข้มแข็ง

กิจกรรมดีๆ อย่างนี้ บริษัท ไอ.ซี.ซี. อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) ผู้จัดจำหน่ายเครื่องสำอาง และเสื้อผ้ากว่า 60 แบรนด์ ในเครือสหพัฒน์ พร้อมด้วย แบรนด์ BSC และ แบรนด์ Mizuno จึงร่วมเป็นกำลังสำคัญ เพื่อมอบความสุขให้นักกอล์ฟทุกคน และแบ่งปันสิ่งดีๆ สู่สังคมไปด้วยกัน

รางวัลสนับสนุน แบรนด์ Mizuno มอบรางวัล Gift Voucher 100,000 บาท และแบรนด์ BSC มอบผ้าขนหนูซับเหงื่อ สีขาว รุ่น BAMBOO&COTTON จำนวน 200 ผืน รวมมูลค่า 50,000 บาท

Advertisment

กิจกรรมภายในงาน แบรนด์ Pure Care BSC เตรียมจัดกิจกรรม Like&Share มอบรางวัล Gift Voucher มาสก์หน้าให้ผู้ร่วมงาน และร่วมรับครีมกันแดดที่หน้าบูธกิจกรรมภายในงาน

ยังไม่หมด! เพราะ ไอ.ซี.ซี. อินเตอร์เนชั่นแนล ยังจัดผลิตภัณฑ์พรีเมียมจากแบรนด์ดังมามอบเป็นของรางวัลเพิ่มเติมอีกเพียบ! ทั้งแบรนด์ Mizuno ที่มอบ Travel Cover มูลค่า 2,700 บาท แบรนด์ ELLE มอบเสื้อโปโล มูลค่า 1,580 บาท แบรนด์ Becky Russell  มอบชุดผ้าขนหนู มูลค่า 2,580 บาท และแบรนด์ Wacoal   มอบ CWX Mask  มูลค่า 9,600 บาท

งานนี้ ไอ.ซี.ซี. อินเตอร์เนชั่นแนล จัดเต็มสำหรับการแข่งขัน กอล์ฟการกุศล 46 ปี ประชาชาติธุรกิจ จริงๆ!